"Tôi ngửi thấy hắn ở đây"
Antonio tự lúc nào đã dừng chân, cậu nhìn vào trong cánh rừng."Còn chần chờ gì nữa?"
"Nới này... là rừng chết..."
"Này chẳng phải cậu cũng chui vô đây thông qua rừng chết sao? Chui ra lại cũng có sao?"Antonio nhìn lasha
"Tôi lo cho ngài đó zhaza, liệu ngài có ổn ko? Đi vào đó?"
"Hả?" Lasha hơi khựng lại "chớ có lo. Ta tự lo cho ta được."Thật là một đứa trẻ tốt, nó lo lắng cho lão già như lasha kia đấy.
Antonio gật đầu, cậu ta tin lời của lasha.
"Hửm?"
Lasha nhận thấy kết giới, anh đưa tay nắm lấy antonio kéo lại.
"Ah! Hên quá! Cảm ơn" antonio nóiKết giới ko mùi, ko hình dạng , nhìn sơ bằng mắt thường rất dễ bị bỏ qua. Thậm chí kết giới đc tạo ra hoàng hảo tới nổi nó gần như hoà vào thiên nhiên.
Antonio lượm cục đá dưới chân ném tới.Xèo! Bụp!
Cục đá như va vào một bãi mìn nhỏ. Tia lửa tuôn ra và cục đá vỡ thành tro bụi."Kẻ trộm có ma thuật cao vậy sao?" Antonio ngạc nhiên. Đối vs một sinh vật như vậy điều này thật vượt quá sức tưởng tượng.
"Ko " lasha phủ nhận "ta ko tin vậy"Lasha đi một vòng, anh biết chứ, cái kết giới này ko hề xa lạ vs anh chút nào.
Kết giới này luôn có nguồn chính, nơi đó gọi là trọng điểm. Chỉ cần phá nó thì kết giới sẽ biến mất.
Chỉ mất khoảng 20 phút lasha đã tìm ra.
"Vẫn cẩu thả như ngày nào Luciana" lasha lẩm bẩm và anh tạo ra một thanh kiếm từ băng.
Choang
Cắm phập nó lún sâu vào, kết giới runh động rồi nó vỡ tan thành từng mảnh."Tại sao lại đặt điểm yếu của kết giới bên ngoài nhỉ" antonio thắc mắc.
"Ai mà biết" lasha phớt lờ, anh ra hiệu cho antonio cùng tiến vào trong.
-----------
Antonio có thể nhận thấy rõ sự khác biệt lúc cậu đi vào một mình và khi đi vs zhaza.Những sinh vật khát máu hung hãn trong rừng chết ko xông ra tấn công nữa ngược lại chúng đều bỏ chạy.
Thật kỳ lạ.
Antonio lại chẳng cảm thấy sát ký gì từ zhaza cả, kể cả khi cậu lén dùng ki để cảm nhận nhưng chẳng có gì.Nhưng ko vì thế mà antonio lơ là.
"Nhớ nhé, những sinh vật càng cao cấp thì chúng có khả năng giấu mình rất tốt"
Ai đã từng nói vs cậu nhỉ?
Liệu đó là lời của người mà cậu đã quên?"Hehe~ tui cũng làm đc đó! An an khi ở bên tui cũng đâu cảm thấy gì đúng ko?"
Ahh! Antonio càng cố nhớ thì đầu cậu càng đau.
"Này! Ngươi ổn chứ?"
Tự lúc nào lasha đã dừng lại, anh ta đang nhìn cậu khuôn mặt vẫn vô cảm.
"Ơ? À... xin lỗi tôi ..."
Antonio nhìn zhaza, cố nhớ ra chút gì đó.
"Chúng ta đi tiếp thôi zhaza..."
-------------
Cả hai dừng lại, toạ lạc ở địa điểm nồng nặc mùi của tên trộm là một ngôi nhà gỗ. Trái vs tưởng tượng ngôi nhà trông rất mới mẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oc plot 2
Roman pour AdolescentsPhần tiếp theo của oc plot nhưng bển dài quá nên chia ra bên này. Warning: Truyện viết ra vs mục đích tự đú đởn vs bạn ko có nhu cầu danh vọng , lỗi chính tả đầy nhốc lười sửa và câu cú cực rởm nên ai đọc tới đây thấy mất hứng xin hãy click back