Lastina buồn hiu hiu

3 1 0
                                    

Đã lâu lắm rồi chúng ta mới được gặp lại Lastina.

Nhân danh là Em gái của Lastine và Lashon- hai tên đắt show nhất vậy mà gần một năm trời lastina chẳng có câu chuyện gì cả.

Đủ thứ char đều ít nhất có một vài chap. Ngay cả gag shit cô cũng chẳng đc xuất hiện.
Lastina nhìn vậy thôi chứ cô cũng buồn lắm.

Nói dônh dài đủ rồi! Tháng này sẽ đánh dấu sự trở lại của Lastina!
Yeah!
------------
Câu chuyện diễn ra khi lastina còn độc thân zui zẻ :))

"Nii chan, đống này của anh cả đấy"

Lashon ngao ngán nhìn xấp giấy cao như núi trên bàn.

"Thôi nào, ko bớt phụ anh mày đc cái nào ư?"
"Ko đc ạ"
Rồi để lashon ko kịp nhận ra ý định thực sự của mình lastina cúi đầu chào và cáo lui tức tốc.

Hôm nay là thứ bảy của cuối tháng.

Lastina đã quá mệt mỏi rồi, cô ko thể ôm việc thêm một giây phút nào nữa....
Và cô quyết định "fuck it! "

Vâng đúng vậy kể cả công việc còn xếp chồng như núi cô vẫn sẽ xả hơi!

Trước đây cô luôn phải làm hì hục đến nổi mà sự tồn tại của cô bị mọi người quên lãng luôn.
Bình thườnh cô sẽ luôn ráng làm cho hết để cuối tuần đc thư giãn. Nhưnh tháng này lại khác lượng công việc bàn giấy nhiều một cách thất thường.
Vậy cô phải làm gì ? Khi mà côngg việc cuối tuần một đống?
Đôn cho thằng anh zai cute chứ sao~.
Lashon có thể là một tên trơ trễn , khó tính, và có phần kinh thường kẻ khác nhưng lastina biết hon luôn có soft spot dành cho cô.
Nên cô tận dụnh triệt để.
Tee hee!

Đối vs Shasa và Latte thì chúng nó khờ quá. Lastina chỉ cần rưng rưng nước mắt nhờ nhẹ là chúng gật đầu ok ngay.

Vậy là kế hoạch đùn đẩy thành công lastina vui vẻ trốn lên nhân gian chơi.

-------------
Lastina rất thích ăn. Ko chỉ là đồ ăn đc nấu theo kiểu truyền thống. Cô còn hứng thú với nguồn thực phẩm. Những món ăn cầu kì hoặc những món thịt hiếm có. Cô đều muốn thử.
Ai lại có thể ngờ ẩn sau một vẻ ngoài hiền lành ngây thơ lại là một con quái phàm ăn đến vậy. Lastina ảnh hưởng ko ít từ bên má cô. Nhưng nhờ đc nuôi dạy bởi quỷ nên cô ko chỉ thích ăn thịt sống mà cô còn là một kẻ phàm ăn khó tính.

Quỷ giới thực chất ko có nhiều nơi phục vụ tương tự như nhà hàng vì đa phần quỷ ko cần ăn uống như lũ con người. Đa phần chúng ăn linh hồn, tinh trùng, hay những thứ phi vật thể. Nên nếu muốn thưởng thức món ăn lastina chỉ còn cách lên nhân giới.

Ở chợ đen là địa điểm khá tốt, nó diễn ra dưới mặt đất sâu nhất trong gốc khuất của chợ băng qua một con hẻm nhỏ đen tối. Ở đó toạ lạc một nhà hàng đặc biệt.

Nơi bán toàn những loào thịt của những con vật bị cấm săn.
Hoặc những con quái ko hề thấy trong bất cứ chổ nào khác.
Nơi đấy cũng ko loại trừ thịt người.

Lastina biết được đến nơi này bởi một lần Samuel đã gợi ý. Cô gần như choán ngợp và hạnh phúc.
Cô đã dành 4 tháng liền ghé đến đây.
Menu tuy đa dạng nhưng thực khách có thể đặt riêng món ăn để đầu bếp làm.
Giá cả ko phải là vấn đề vì tiền cô ko hề thiếu.

Oc plot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ