"Oáp!"
Cô gái nhỏ nhắn ngồi đung đưa trên chiếc ghế xoay.
"Chán quá chán quá..." cô lẩm bẩm.
Tenshi là ví dụ điển hình của một đứa trẻ sinh ra ở vạch đích. Cha là một pháp sư đại tài vs dòng máu thuần khiết.
Là con út và đồng thời cũng chỉ là một đứa con gái. Cô không hề bị cha mẹ đặt áp lực trở thành đứa con kế thừa. Cái đó để anh cô lo giờ đây cô chỉ cần ngồi hưởng thụ và chờ cưới một chàng trai tới từ gia thế tốt để nối dõi dòng máu của họ.
Ahhh quả là một cuộc đời nhàn nhã nhỉ.
Tenshi có thể làm bất cứ điều gì cô thích.
Ko ai quang tâm cả.
"Con muốn cái này"
Ok
"Con cần cái kia"
Ok
"Giết hắn nhé"
OkMiễn sao ko ảnh hưởng tới gia tộc cha mẹ cô hoàn toàn ko quanh tâm.
"E rằng họ đã chết cả rồi"
Phụ tá Caai bước vào đọc báo cáo.
"Haizzzz chán~~~~~~ cứ tưởng mẻ này là giỏi nhất ai dè mới tung bản update phát là tèo hết~"
Tenshi vươnh vai.
"Họ đều là những quân nhân giỏi tenshi sama. Nếu tung sản phẩm này ra nơi dân thường chắc chắn không quá 3 ngày loài người sẽ tuyệt chủng."
"Caai, đó chỉ là loài người thôi, loài người yếu đuối.... chúng ta vẫn chưa thử nghiện nhiều trên loài khác..."
"Loài lai thú mà chúng ta đã thử nghiện bao gồm
5 người lai chó
2 lai mèo
10 lai trâu và bò
8 lai bò sát...."
"Im lặng!" Tenshi quát "ngươi đúng là đần độn! Ta bảo loài khác!!! Lũ đó cũng đc tính là một nhánh vs loài người thôi. Thêm vài tính chất như động vật" cô trề môi "xì!"Tenshi ngước nhìn, trc mặt cô hàng ngàn những bồn thuỷ tinh vs những sinh vật biến dị lơ lửng bên trong chất lỏng xanh đặc sệch.
"Ta muốn thử với rồng! Ngươi biết ko? Rồng đấy! Sinh vật đc ví như là thần thánh đc ví như là sự huỷ diệt!!! "
"E rằng để bắt đc một con rồng vs nhân lực của chúng ta là ko đủ" caai đẩy cặp kính.
"Ta biết chứ.... buồn quá. Nhưng nếu cả top 5 hộp sức lại thì chắc chắn có thể bắt đc chí ít một con rồng con nhỉ...""Hưm! Mơ hảo ...."
Từ trong góc khuất dần dần lộ ra một kẻ lạ mặt. Hắn khoác trên người chiếc áo choàng đỏ thẩm và mũ áo đc kéo lên che mất khuôn mặt hắn.
"Ôh!!! Ngươi làm gì ở đây vậy?" Tenshi ngạc nhiên và đồng thời khó chịu.
"Tổ chức sai ta tới canh chừng ngươi. " hắn cười nhạt"Này!!!!! Dám coi thường khả năng của ta sao?" Tenshi bực bội "ta là thiên tài đấy!! Ngươi thấy cô bé 19 tuổi nào mà tạo ra đc mớ này ko hả?"
Hắn tiến lại , trc khi caai kịp phản ứng hắn đã chộp đc cổ tay nhỏ bé của tenshi.
Hắn bóp mặt
"Ah!" Cô run lên. Cả ngừoi căng cứng.
"Ta ko phủ nhận tài năng của cô Tenshi. Nhưng chỉ có cái đầu là ko đủ đâu" tay hắn siết chặt "tưởng tượng xem, nếu như có một kẻ ám sát ẩn nấu thì sao? Hắn chỉ cần chờ thời cơ và cứa đứt cái cổ nhỏ nhắn kia..."
"Guh...! " tenshi nghiến răng.
Cô chỉ là một thành viên của khu khoá học. Ko phải là một hunter chính thức.
Dù trong thâm tâm cô cũng muốn."Bỏ ra"
Cô vùng vẩy, hắn cúi cùng cũng buôn tha cô.
"Hừ! Muốn giám sát thì cứ giám sát! Ta sẽ chứng minh rằng ta ko thất bại! Với lại đừng tưởng lũ hunter các người ngon hơn! Ta thừa biết trong đó có một ả dùnh tiền đút ló....."
"Ah... nói tới thất bại, từ hồi boss chết tới h cô có biết ai đã lên thay ko?" Gã cắt ngang lời tenshi.
"Ko..."
"Vậy à.... hừm.... ko có thông tin về gã boss mới. Nhưng có vẻ hắn khá quang tâm tới dự án này của cô . Nói thiệt hắn lo lắng nên đã cử tôi đến ko phải chỉ giám sát ko đâu"
"Sao?"
"Phải! Tôi là backup plan đấy!"
-------------
Quá khứ
BẠN ĐANG ĐỌC
Oc plot 2
Teen FictionPhần tiếp theo của oc plot nhưng bển dài quá nên chia ra bên này. Warning: Truyện viết ra vs mục đích tự đú đởn vs bạn ko có nhu cầu danh vọng , lỗi chính tả đầy nhốc lười sửa và câu cú cực rởm nên ai đọc tới đây thấy mất hứng xin hãy click back