Nhìn vẻ ngoài người khác có thể hiểu lầm là ron đang đau buồn trước tình cảnh thành phố bị quấy chỉ vì ai đó làm cho sở thú bị xổng chuồn.
Nhưng hans biết, sự thật gã buồn vì ko bán đc đá bào và cũng vì dính bé thỏ hắn ko rời thành phố sang nơi khác đc.
"Lúc đó ta đã tính hoá rồng bay đi nhưng tự nhiên bị nùi lũ human cùi bắp đông như cào cào tuôn ra thế là ta bị cuốn xuống hầm trú luôn"
Ron nóiHans cũng cảm thấy mừng, ron có thể ko nhận ra nhưng nếu lúc đó ron hoá rồng rất có khả năng anh ta sẽ bị hiểu lầm là một trong những thứ cần bắt giữ.
------------
"Loạn quá"
Ludwig trên đỉnh tháp cao tầng, cậu theo dõi thành phố bên dưới bằng ống dòm."Reeeeee"
Con quái thú lai nữa người nữa chim kêu lên đau đớn khi va phải bẩy mà lud đã giăng. Nó rơi xuống mặt sàn lạnh lẽo."Boss, ngài có chắc là chúng ta sẽ ko hổ trợ họ ko?" Lud hỏi lại thông qua điện thoại.
"Ko cần, cơ sở đó là của chúng. Nếu có thiệt hại thì nhiệm vụ của chúng là khắc phục" giọnh nói lạnh lùng phía bên kia đầu dây. "
Bíp
Cuộc gọi kết thúcPhía sau ludwig số một , chymera đang thảnh thơi gặm táo.
"Số 1 san, nhìn tụi yyy loạn đít lên cũng vui thật. Nhưng tính ra cũng ảnh hưởng đến thường dân quá"
"Hehe, số 3. Tui cứ tưởng cậu vốn trung lập mà"
"Í da. Đúng vậy , nhưng tôi đồng thời cũng là một nhà làm ăn. Tôi chẳng thấy lợi lộc gì từ việc phá thả thả lũ thí nghiệm đó ra cả"
---------
"Magicaaaaaaaal BEAM!!"
Từ đầu cây gậy phép
Một luồn sáng chói loá toả ra, nó khiến lũ "động vật" bị loá cả mắt.
"Ok! Usausa! Tung lưới đi!"Chỉ chờ có thế, chiếc trực thăng từ trên cao thả lưới xuống. Nó tọm gọn lũ quái vào bên trong .
"Âhhaahahahaha! Usausa? " cô gái đang lái chiếc trực thăng phá lên cười.
"Im đi" reid bực bội lầm bầm.Chỉ mất khoản một tiếng rưỡi cúi cùng cũng bắt lại đc gần hết. Dù có bị tổn thất chết vài con nhưng reid cho rằng chẳng còn cách nào khác . Cậu đc phép giết chúng nếu chúng đe doạ tính mạnh thường dân.
"Chúng ta chỉ còn trymera nữa thôi" cô gái mahou shojou cười nói.
Trymera, mẫu thí nghiệm nguy hiểm nhất. Nó ko còn giữ lại một hình dạngbhay đặc điểm nào từng là người cả. Những thông tin sót lại thì đó từng là một người đàn ông khoẻ mạnh với mã số thí nghiệm là 66.
Sự đột biến tột đỉnh. Cả cơ thể trở thành một con sư tử lớn cơ bắp cuồn cuộn. Trymera thậm chí phát triển thêm hai cái đầu khác trên người nó. Một đầy dê và một đầu bò sát. Tuy chưa xác định cụ thể nhưng một số cho rằng cái đầu đó là của loài rồng.Kể từ lúc mọi thứ xổng ra, trymera đã nhanh chóng lẩn trốn khỏi sự theo dõi. Tuy có vẻ ngoài quái thú nhưng nó tư duy vẫn rất tốt. Reid e rằng nó chắc chắn đã lẩn vào những nơi khuất và tàn sát.
Nó là loài ăn tạp, với ba cái đầu nó y như một Chimera trong thần thoại. Nó ăn mọi thứ mà nó muốn.Sự tham vọng của loài người khi họ muốn tạo ra sinh vật của chúa.
Bíp bíp "chú mèo con, lông đáng iu~ mắt tròn xoe nhưng trong thấy ngu ghê~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Oc plot 2
Teen FictionPhần tiếp theo của oc plot nhưng bển dài quá nên chia ra bên này. Warning: Truyện viết ra vs mục đích tự đú đởn vs bạn ko có nhu cầu danh vọng , lỗi chính tả đầy nhốc lười sửa và câu cú cực rởm nên ai đọc tới đây thấy mất hứng xin hãy click back