"Onii chan!"
Oniotna khó chịu trở mình, cậu lấy gối và mềm chùm lên mặt hòng che đi ánh sáng từ cửa sổ dội vào.
"Onii chan! Dậy đi! "
"Mồ, để anh ngủ thêm đi" cậu khoa nhọc trở mình.
"Để anh con ngủ thêm đi"
Mẹ của cậu ở ngoài nói vọng vào.
Cô em gái hừ mũi nhảy khỏi giường Oniotna."Chào buổi sáng!"
Xin tự giới thiệu tôi là Oniotna! Một con người bình thường! Không có gì đặc sắc. Hiện tại tôi đang là một học sinh đại học.
Hôm nay là chủ nhật, ngày nào cũng bị con em gái phiền phức lôi đầu dậy sớm thật mệt chết đi đc. Bản thân tôi vốn dĩ là cú đêm nên sáng sớm hoàn toàn ko đủ sức mà ra khỏi giường.
"Ây da! Chào buổi sáng!"
Em gái đáp lại.
"Hôm nay con qua học nhóm vs bạn..."
tôi nói rồi lụm miếng bánh san-quýt phết quoa loa bơ rồi thu gom đồ leo lên xe đạp.---
Enitsal , là đàn anh khoá trên của tôi, nói ra thì ngại thật nhưng tôi thực chất đang crush thầm anh ấy. Tôi quen anh ấy ở buổi cắm trại trường lúc tôi học năm nhất. Anh ấy hài hước , dịu dàng, và tuyệt nhất là nấu ăn hết xảy.
Chưa kể tới ngoại hình. Enitsal từng chơi trong câu lạc bộ bóng đá hồi cấp ba (anh ấy nói vậy) nên cơ thể cao lớn săn chắc. Mái tóc màu đỏ hung luôn được buộc lỏng hờ hững trong thật đậm chất phong tình.
Đôi mắt mà đỏ sáng lấp lánh như viên ruby.
Năm nay may mắn thay đc chung lớp học "đại cương Mark - Luna" vs crush đã vậy còn đc chung nhóm làm bài thuyết trình tôi càng có thêm cơ hội để gặp sempai.Anh ấy hiện đang sống trọ chung vs cậu em họ Nohsal. Cậu em thì hay bận đi làm thêm buổi sáng nên tôi ko phải ngại chạm mặt cậu ta .
Cơ mà nghĩ tới việc cậu ta nhìn tôi bằng ánh mắt "á à muốn cua anh tôi à? Nổi ko?" Khiến tôi muốn nổi da gà."Oniotna! Vào đi em"
Enitsal niềm nở chào tôi, giờ này cũng gần trưa 10h rồi. Anh ấy chắc đang nấu ăn . Khi ra mở cửa anh ấy vẫn đang mặc tạp dề.Tôi mạng phép cởi dép vào.
"Anh đang nấu dở, nếu là về kế bài thuyết trình nhóm thì em cứ vô phòng anh chờ đi nha..."
-------
Ôi! Phòng sempai thật sạch sẽ ngăn nắp. Tủ sách chất đầy những cuốn sách văn học với nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Tôi ngồi đó, bài để trên bàn nhưng tâm thì cứ đi đâu đâu.Anh ấy có giấu porn ko ta?
Ấy! Bậy bậy! Bậy quá! Não mau dừng lại!!!Tôi lắng tai nghe tiếng nấu nướng ngoài cửa. Nhẹ nhàng cuối xuống gầm giường.
Nơi thường giấu pỏn nhất.Ko có.
Tôi ko vội nản. Đứng dậy tỏ ra thong dong đứng nhìn tủ sách.
Đối vs một người như Enitsal sempai thì đâu suy nghĩ đơn giản nhỉ.
Anh ấy chắc hẳn kẹp trà trộn vào tủ sách.
Nơi lộ liễu nhất đôi lúc cũng lại là nơi an toàn nhất.
Ha!Sau khi xem xét và có kéo ra mấy cuốn kiểm chứng thì cúi cùng cậu cũng tìm thấy.
Bộp
Pỏn rơi ra từ cuốn sách "Những tâm hồn thánh thiện"
Ồ ồ
Chempai thiệt tình!
Tui hí hửng cầm pỏn lên. Ko phải t hứng vs pỏn. Tôi là gay chắc lun, nhưng vì nó là pỏn của sempai tôi muốn biết type của chempai là gì.Lật lật.
Những cô gái , đủ thể loại từ ngực to nhỏ dáng gầy , thấp.
Nhưng họ đều có điểm chung là đeo tai mèo giả.
Tựa đề cuốn pỏn "meo meo chủ nhân xin hãy thương em"
BẠN ĐANG ĐỌC
Oc plot 2
Teen FictionPhần tiếp theo của oc plot nhưng bển dài quá nên chia ra bên này. Warning: Truyện viết ra vs mục đích tự đú đởn vs bạn ko có nhu cầu danh vọng , lỗi chính tả đầy nhốc lười sửa và câu cú cực rởm nên ai đọc tới đây thấy mất hứng xin hãy click back