3rd Person POV
Pagdating ni AYA sa presento ay agad na lumapit sa kaniya si Aerixes at binigyang isang pinakamalakas na sampal na umalingaw-ngaw sa loob ng presento.
"HOW DARE YOU BITCH. UNA ANG PAGSAKSAK MO SA AKIN NGAYON NAMAN ANG HQ NAMIN"sigaw ni Aerixes at binigyan ng pangalawang sampal si AYA
akmang sasampalin pa sana niya ito ng pigilan siya ni Cade. Lumingon si AYA kay Louis na nakatingin din sa kaniya.
"Louis B-bakit s-sinabi m-mo ako ang nag-utos?"nauutal na sabi ni AYA na naging dahilan na pagtulo ng kaniyang luha. Yumuko lang si Louis at hindi pinansin si AYA.
"Ikulong niyo yan"
Agad na napatingin si AYA kay Yehezkiel.
"Yehezkiel"mahinang sambit nito at lumapit dito ng ilang layo sa kaniya. "M-maniniwala ba k-kayo sakin kung sabihin kung hindi ko k-kasalanan"
"Maniniwala? tingin mo Yvette? Wag ka nangmagkaila dahil mismo yung inutusan mo ang nagsabi"madiing sabi ni Bankz.
Tumawa ng mahina si AYA at yumuko"haha Wala pa rin pala kayong pinagbago. Bakit ko nga pala pipilitin yung sarili ko sa inyo. Magmumukha na naman ba aklong tanga sa harap niyo. Noon nga hindi kayo naniwala ngayon pa kayo, How stupid me?"
Bumaling ang tingin ni AYA kay Yehezkiel"Wag mong sabihing isa ka din sa kanila"
Umiwas ng tingin si Yehezkiel "Silent means yes. I'm a right?"
Hindi inaasahan ni AYA ang sunod na ginawa ni Yehezkiel. Tinulak niya ito sa pader kaya nasugatan si AYA sa tagiliran dahil natamaan ito ng pako. Napadain naman si ATA at napahawak sa tagiliran na may kunting dugo.
"Nagawa mo ngang patayin yung kapatid mo. Pagsunog pa kaya"
"K-kapatid. Bat hindi niyo siya tanungin kung tinuring nya ba akong kapatid"
"Wag mong isumbat sakin ang kasalanan mo BITCH" sambit ni Aerixes
"Wow ngayon nagmamagaling ka dahil may kakampit ka---"
"CAN YOU PLEASE SHUT UP" napaigtad ang iba dahil sa sigaw ni Terrain "Wag mo na siya patulan Aerixes at ikaw" turo nito kay AYA "Kaylangan mong pagbayadan ang kasalanan mo"
Tumalim ang tingin ni AYA sa kaniya at dahan-dahang tumayo habang hawak ang tagiliran nitong na sugatan. Gustuhin man siya tulungan ni Louis pero pinigilan siya ni Aerixes kaya walang nagawa si Louis kundi manahimik.
"You don't have proof"madiin na sabi ni AYA
Tumawa naman si Aerixes"Proof?"
"AERIXES"
"AHHH"
Napasigaw na lang si AYA sa paghila sa kaniya ni Aerixes sa buhok at tinaas ito. "You need proof Bitch. Yan oh yan na ang proof"Sabay hila pa ito paharap kay Louis. Napapikit na lang si AYA sa sobrang hgpit ng pagkakahwak nito sa bukok niya.
"Stop that Aerixes nasa prisento tayo"pigil sa kaniya ni Rafle. Tumingin naman si Aerixes sa pulis bago niya tinulak si AYA.
"ASTRALYN"
Lahat napalingon sa pintuan ng biglang pumasok ang Lion Scar at lumapit kay AYA at inalalayan ito.Nagpaiwan naman sa pinto si Bryle at masamang tinignan si Aerixes. Tumingin naman sa kaniya si Aerixes.
"OH Dear. Don't look at me like that"may inis na tono ni Aerixes
Bryle Smirked "Why?"
Iniripan lang siya ni Aerixes kaya mas lalong lumuwak ang ngisi ni Bryle.Bumaling ang tingin niya kay AYA at nakita niya itong namimilipit sa sakit.
BINABASA MO ANG
My Revenge Sweetest💞
RomancePano kung ang isang nerd na walang kaibigan ay makakaroon ng kaibigan at binigay nya na ang lahat pero isang araw ang mga kaibigan pa nya mismo ang magtatakwil sa kanya. Subaybayan natin ang buhay ng isang Nerd na pangit,buhaghag ang buhok,yung tipo...