chapter 42

10 0 0
                                    

----Aerixes POV

"BWISIIIIITTT!!!"

"AHHHH!!!!!"

Tinapo ko ang cp ko sa sobrang inis.. Kainis..nasan ba kasi sila Syrah. Ni tawag o txt wala. Tapos hindi man lang sila sumasagot sa tawag ko...

"Aerixes huminahon ka"

"SHUT UP."

Napahilamos na lang akong sobrang inis. Kapag talaga makita ko sila lagot sila sakin. Umalis man lang na hindi nagpapaalam. Ang sinabi lang may pinutahan SAAN NGA?

"Ammmm-"

"ANO?"

Napatikom ng bibig si Leezhary sa ginawa ko. Tsk pakilamera kasi. Akala ko ba umalis nato. Sa tingin niya ba nakakalimutan ko ang ginawa niya sakin. Kapal ng mukha. Umiwas ito ng tingin at Dahan-dahang tumayo.

"Aalis na po ako"

"EDE UMALIS KA WALA AKUNG PAKE!!"

Hindi ito nag-dalawang isip pa at umalis na. Buti naman at walang na maingay dito.

Huminga ako ng malalim. Naisipan kung pumunta sa kwarto at nag-ayos. I want to visit my family. Ng matapos ako ay kinuha ko ang Cp ko sa sahig.

"Hindi pa basag.."

Ni-lock ko na ang pinto at pumunta sa Garage para kunin ang kotse ko. Ng makasakay na ako ay pinaandar ko na patungong kwon House

---------------------------

Ng makarating ako ay pinagbukasan naman ako ng Guard. Huminto ako sa harap ng Guard at bumaba.Tumingin ako sa Guard na nakayuko ngayon

"Where's mom?"i ask

"S-sa loob po Ms. Aerixes"

Tumango lang ako at pumasok sa loob. Bumungad sa akin ang malawak na sala. Lumapit ako kay mama na kasalukuyan ngayon na nanonood ng Tv.

"Hi Ma"

Lumingin ito sakin at ngumiti"Oh!! Yuri napadalaw ka Princess"

Lumapit ako sa kanya at hinalikan siya sa cheeks. Umupo ako sa tabi niya. Pinatay niya naman yung TV t humarap sakin."Do you have a problem?"

"Nothing Ma. I have something to tell you"

"Is that important?"

I smile"Maybe yes....maybe no"

Ngumiti din ito."What is it?"

"Its all about Fianna"

Bigla nawala ang ngiti nito at tumingin sakin ng seryoso. Ako naman ay nakangiti parin.

"What happen to her?"she ask

Tumayo ako at tumingin sakin"Well.She's back"

"And?"

"She's back with her Stupid Members"i said

"Members?"

I rolled my eyes."Yes. Its called Lion Scar."

"So. You meet her right?"

I nod." I meet her and guest what?. She's crazy"Tumawa ako at umiling" She's being crazy to My fiance. And now Kiel is broke up with me because of her"may halong inis na ang boses ko.

"What?? How?? Ang alam kung mahal ka niya"

"He regret it. He said that he doesn't love me but i don't believe him. I know he loves me. He loves me so much"

Mahal niya ako kasi yun yung sinabi niya at yun ang paniniwalaan ko. Kaya lang naman yun nawala dahil sa pesteng Yoona na yun.

Tumayo si Mama at hinawakan ang pisngi ko "Princess Calm down"

My Revenge Sweetest💞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon