Chap 5

494 40 3
                                    

"Khi nào em uống hết ly soju đầu tiên em sẽ trả lời câu hỏi của anh."

Giọng Enny đanh lại, ánh mắt không còn vẻ vui tươi giống thường ngày nữa mà dần trở nên nghiêm túc, lạnh lùng.

Thật ra từ lúc Enny nhìn thấy bộ quần áo Daniel mặc để đi ăn cùng cô, cô đã gần đoán ra được mục đích của buổi đi ăn này là gì. Để khẳng định suy nghĩ của mình là đúng, Enny cố tình buông câu nói đầy ẩn ý đó. Nếu Daniel thật sự quan tâm tới ý nghĩa của câu nói mập mờ đó thì suy đoán của cô hoàn toàn chính xác. Và kết quả thì không ngoài tầm dự đoán của cô, Daniel thật sự tò mò về câu nói đó của cô. Biểu cảm của 'anh hàng xóm đẹp trai' trước mặt làm cô muốn chọc ghẹo anh thêm.

Sau khi tất cả các món ăn được dọn ra cùng soju và bia, Enny không ngần ngại gì mà rót soju ra ly rồi ngay lập tức uống cạn ly. Đặt ly rượu xuống bàn cô lên tiếng hỏi Daniel.

"Anh muốn theo đuổi anh Seong Wu đúng không?"

Phựt. Câu nói của Enny như đâm trúng tim đen của Daniel. Cậu ấp úng hỏi.

"Làm sao....làm sao em...em biết được?"

"Anh nhìn cách ăn mặc của anh đi như đi ra mắt người nhà vợ."

Câu nói lần này mới thật sự làm Daniel hốt hoảng suýt thì phun hết soju ra ngoài. Lấy khăn giấy lau đi vài giọt soju còn vương bên mép. Sau đó Daniel nói.

"Đúng là anh có tình cảm với anh Seong Wu. Anh thật sự rất muốn theo đuổi anh ấy. Enny à, em có thể nào giúp anh được không?"

Giọng nói của Daniel thật sự rất chân thành. Enny rất muốn nói cho Daniel biết anh Seong Wu cũng có tình cảm với Daniel. Nhưng nếu cô nói ngay bây giờ thì có ổn hay không. Nếu đó chỉ là rung động nhất thời của Daniel thì chẳng phải anh Seong Wu, người anh mà cô yêu quý, là người chịu tổn thương sao?
Đặt ly rượu dã cạn thứ 5 xuống bàn Enny hỏi.

"Vậy anh muốn em giúp gì cho anh?"

"Anh chỉ muốn biết những thông tin hằng ngày của anh Seong Wu như là anh ấy đi đâu, gặp ai và thời gian sinh hoạt của Seong Wu. Nói tóm lại là tất cả những gì liên quan đến Seong Wu em phải nói cho anh biết."

" Vậy em nhận được gì khi làm những việc này?"

"Em muốn gì anh cũng đáp ứng miễn là trong khả năng của anh."

Nâng ly soju trên tay lên cao Enny cụng ly với Daniel.

"Thành giao."
---------------------
Enny trở về nhà với một chút hơi men trong người. Với tay bật công tắc đèn, ánh sáng ngay lập tức hiện lên làm cô chói mắt. Đột nhiên cô thấy một bóng hình cao gầy thân thuộc ngồi lù lù trên ghế sofa.

"Sao anh ngồi đây mà không bật đèn, tính hù chết em à?"

"Anh mới là người phải hỏi em đó. Em đi đâu giờ này mới về đã vậy còn say xỉn nữa."

"Em đi tìm lại hạnh phúc cho anh đó. Anh không cảm ơn em thì thôi sao còn mắng em."

Nói rồi Enny ngồi xuống ghế sofa khoác tay Seong Wu, dụi dụi đầu vào vai anh làm nũng.

"Em xin lỗi anh mà mai mốt em không uống rượu say xỉn nữa đâu. Anh là một thầy giáo đẹp trai, tốt bụng nhất luôn đó. Anh Seong Wu của em là nhất."

[Ongniel] Hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ