Chap 8

362 38 0
                                    

Hôm nay đã là ngày 19/8. Daniel nhìn chăm chú vào cuốn lịch đặt trên bàn rồi lấy điện thoại ra gọi cho Enny.

"Chiều nay khi nào em học xong? Anh tới đón em."

"3h30 em xong."

"Được."
---------------------
Hôm nay thầy giáo Ong đáng lẽ có cuộc họp hằng tháng của trường nhưng do ban giám hiệu bận nên được về sớm. Đang trên đường về nhà anh chợt nảy ra ý tưởng mở tiệc BBQ ngoài trời cùng với Enny và Daniel. Bây giờ là 4h chiều mua nguyên liệu về sơ chế vẫn còn kịp nhưng trước hết vẫn nên hỏi ý kiến mọi người đã. Nhấc điẹn thoại lên anh bấm số gọi cho Enny.

"Alo, có chuyện gì không anh Seong Wu."

"Em đang ở đâu đó?"

"Em đang ở quán cà phê cùng với..."

Enny đang ngồi đối diện với Daniel trong một quán cà phê nhỏ gần trường đại học. Daniel không muốn để Seong Wu biết về kế hoạch lần này nên đưa ngón trỏ lên miệng làm dấu. Enny hiểu ý cậu gật gật đầu.

"À em đang ở quán cà phê cùng với mấy đứa bạn. Có chuyện gì không anh."

"Tối nay em có muốn ăn thịt ba chỉ nướng không chúng ta làm tiệc BBQ ngoài trời anh định rủ thêm Niel nữa."

"Ôi sao anh gọi Niel ngọt sớt vậy."

"Đừng lề mề nữa có ăn hay không để anh đi mua nguyên liệu anh cúp máy đó."

"Khoan đã em ăn, mà anh định đi mua đồ ở đâu?"

"Siêu thị gần nhà chứ đâu anh cúp máy đây."

Daniel nhấp một ngụm Americano rồi đặt ly xuống bàn thắc mắc hỏi.

"Có chuyện gì liên quan đến anh sao?"

"5 giây sau có câu trả lời."

Enny bình thản đưa miệng hút mạnh ly sữa lắc của mình mùi vị ngọt ngào của sữa làm cô bình tĩnh hơn sau khi nói chuyện với đôi chim cu ngày nào cũng làm cô nhức cả đầu.

Điện thoại Daniel reo lên sau 5s trên màn hình hiển thị cái tên "Mèo nhỏ" cậu lập tức bắt máy.

"Alo, anh gọi có chuyện gì không?"

"Tối nay cậu rảnh không chúng ta tổ chức tiệc BBQ?"

"Được, tối nay em không bận anh đi mua nguyên liệu ở đâu em đến."

"Ở siêu thị gần nhà chúng ta."

"Anh ở đó đợi em, em đến ngay."

Daniel vừa cúp điện thoại đã bắt gặp nụ cười không hề đoan chính của Enny.

"Anh biết rồi tổng cộng anh nợ em 3 bữa ăn. Khi nào anh rảnh anh sẽ trả."

"Anh nhớ đó giờ thì đi gặp bé "mèo nhỏ" của anh đi."
--------------------
Daniel đến thì thấy Seong Wu đứng đợi ngoài cổng siêu thị. Hình ảnh này thật giống mấy cặp vợ chồng cùng đi siêu thị mua sắm quá đi mất.

"Anh đợi em có lâu không?"

"Không lâu lắm. Vào mua nhanh lên còn kịp về chuẩn bị."

Nói rồi Seong Wu cứ tự nhiên mà cầm tay Daniel kéo vào trong siêu thị. Và đương nhiên tâm hồn của cậu thanh niên Kang Daniel đang ở trên chín tầng mây. Bây giờ, Seong Wu có kêu cậu làm gì cậu cũng làm theo.

"Em không ăn được hải sản đúng không vậy thì mua thịt với rau củ ăn kèm thôi nha."

"...."

"Niel em sao vậy không khỏe sao? Niel!!!!"

"À không có gì ăn muốn ăn gì thì mua đó đi anh hiểu em mà."

Hai thằng đàn ông đực rựa nắm tay nhau đi lòng vòng siêu thị cứ thế làm những người xung quanh tò mò. Daniel thấy nhưng không thấy khó chịu cậu cồn muốn nói cho cả thế giới là câuh yêu Seong Wu cơ mà. Nhưng khổ nỗi có người da mặt mỏng.

"Niel em nhìn kìa, sao mọi người nhìn tụi mình dữ vậy còn có vài người chụp ảnh chúng ta nữa."

"Em không biết chắc họ lần đầu tiên thấy người đẹp trai như em lại đi chung với một người xấu xí như anh."

"Này em nói ai xấu. Anh được mệnh danh là visual của trường đấy."

Seong Wu nhảy loạn lên, chọc anh cái gì cũng được nhưng mà ai đụng tới nhan sắc của anh thì Ong Seong Wu sẽ nhai đầu người đó. Nhai đầu theo nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Anh túm lấy tóc Daniel nhấn đầu cậu xuống chuẩn bị há miệng ra cắn thì bị Daniel chụp tay lại kéo xuống rồi ôm Seong Wu vào lòng.

"Anh đừng nháo nữa đây là siêu thị đó. Được rồi Seong Wu của em là đẹp nhất."
--------------------------
(Tbc)
_Enny_

Nhớ like page của mình nha và cảm ơn mọi người đã ủng hộ🙏
❤❤❤

[Ongniel] Hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ