Trong lúc Daniel và Seong Wu chuẩn bị thức ăn thì Enny cũng về tới trên tay cô còn cầm một túi vải to.
"Em mua gì về nữa vậy? Nhà nhiều đồ ăn lắm rồi." Seong Wu càu nhàu.
"Em mua bia và soju. Quẩy BBQ mà không có chút cồn thì rất thiếu sót đó nha."
"Vào tắm nhanh đi rồi ra ăn luôn đồ ăn chuẩn bị sắp xong rồi."
"Tuân lệnh"
----------------------------------
Trong lúc ăn Seong Wu bị chuốc không ít rượu. Anh ăn thì ít mà uống thì nhiều. Uống hết ly này sang ly khác mà không rõ nguyên do. Đến cuối tiệc, Ong Seong wu thì xỉn không biết trời đất còn Enny và Daniel vẫn bình thường. Một phần là do tửu lượng của họ cao, một phần là do bọn họ cố tình."Anh đưa nàng công chúa say xỉn của anh về phòng đi để em dọn dẹp. Còn nữa đưa chìa khóa nhà anh cho em."
"Đây. Em làm tốt lắm anh vẫn trả công như cũ."
"Thành giao."
---------------------
Daniel bế Seong Wu về phòng đặt anh lên giường còn mình thì nằm cạnh anh ôm vào lòng. Cậu vùi đầu vào hõm cổ của Seong Wu rồi hít hà mùi hương trên người anh. Đèn trong phòng vẫn còn mở ánh sáng vàng chiếu vào mặt anh làm gương mặt đáng yêu như mèo con thường ngày trở nên quyến rũ. Daniel đặt môi mình lên bờ môi mỏng như cách hoa đào của anh một cách vô thức. Chất cồn có sẵn trong người làm cậu bạo dạn hơn. Cậu mút lấy cánh môi mỏng của anh, mùi vị ngọt ngào lan tỏa trong khoang miệng. Đến khi lý trí của Daniel nói việc này là sai trái cậu mới luyến tiếc rời khỏi đôi môi ngọt ngào của anh.Daniel rời giường đi vào phòng vệ sinh rửa mặt để tỉnh táo trở lại.
"Mày đang làm gì vậy Kang Daniel. Muốn hôn anh ấy thì phải trực tiếp chứ làm như vậy là lén lút anh ấy cũng sẽ không biết tình cảm của mày đâu. Đừng phạm sai lầm như thời đại học."
Trong khi Daniel đang ở trong nhà vệ sinh thì có một người trên giường đang mở to mắt, lấy tay đặt lên môi của mình. Daniel không biết Seong Wu vẫn còn rất tỉnh táo và anh cố tình diễn mình say xỉn. Có nghĩa là Seong Wu biết Daniel và Enny cố tình chuốc rượu anh.
"Daniel vừa mới hôn mình sao, vậy là cậu ấy có tình cảm với mình đúng không?"
Daniel vừa mở cửa phòng tắm bước ra thì Seong Wu vội vàng nhắm mắt lại. Daniel leo lên giường đặt một nụ hôn phớt lên môi anh rồi ôm anh vào lòng.
"Ngủ ngon nha mèo nhỏ. Em yêu anh."
Trái tim Seong Wu đập rất nhanh sau câu nói của Daniel. Niềm hạnh phúc dâng trào mãnh liệt trong anh đến mức anh có cảm giác trái tim anh sắp nhảy ra ngoài. Ngay lúc này anh muốn nói với cậu rằng anh cũng yêu cậu và anh đã làm như vậy.
"Anh cũng yêu em."
Giọng nói của anh nhỏ như muỗi kêu nhưng cũng đủ để Daniel nghe thấy. Cậu vội ngồi bật dậy mở đèn sáng để thấy rõ gương mặt anh lúc này.
"Ý anh là sao Ong Seong Wu?"
Lúc này Seong Wu cũng ngồi dậy trong sự ngỡ ngàng của Daniel.
"Anh nói rõ lắm mà. Anh yêu em Kang Daniel."
Seong Wu ôm cổ Daniel kéo xuống, trao cho cậu một nụ hôn ngọt ngào. Daniel vẫn không tin vào bản thân mình khi Seong Wu chủ động hôn cậu. Cậu tự bấu vào tay mình để xác nhận chuyện này có thật hay không. Cảm giác từ tay truyền tới đại não cho Daniel biết chuyện này hoàn toàn là thật. Nếu bỏ qua cơ hội này chắc chắc bạn không phải đàn ông.
Một tay Daniel ôm gáy Seong Wu một tay cậu luồn vào áo anh xoa xoa vòng eo thon gọn. Daniel từ thế bị động dần dần chiếm thế thượng phong. Cậu đè anh xuống giường mà hôn đến khi hai người hết dưỡng khí mới buông ra.
"Này chúng ta vẫn còn là hàng xóm của nhau đấy. Bỏ cái tay ra."
"Vậy thì bây giờ tụi mình làm người yêu đi." Daniel cười hề hề.
"Cho dù có làm người yêu thì cũng phải bỏ cái tay ra." Seong Wu đánh vào bàn tay hư hỏng của người kia.
"Anh, anh còn tỉnh táo đúng không?"
"Đúng, anh còn đủ tỉnh táo để biết em và Enny chuốc rượu anh."
Bị Seong Wu nói trúng tim đen Daniel đánh trống lãng.
"Vậy lúc nãy anh nói yêu em là thật đúng không?"
"Lúc em nói yêu anh em có nói thật không?"
"Em nói thật lòng."
"Vậy thì anh cũng nói thật."
"Hai đứa mình yêu nhau vậy thì làm người yêu nha anh. Anh có đồng ý làm người yêu em không?" Daniel trứng cái bản mặt như muốn nói rằng anh mà không đồng ý thì em khóc cho anh coi.
Seong Wu lấy tay bẹo má Daniel rồi nói: "Anh đồng ý."
-------------------------
(Tbc)
Hơi ngắn ha nhưng mong mọi người ủng hộ🙏🙆♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ongniel] Hàng xóm
Short StoryÔm ấp tình cảm mà không bày tỏ suốt 3 năm. Sau 3 năm, khi gặp lại lại là hàng xóm của nhau.