Chap 10

371 34 7
                                    

Sau khi nhận được lời đồng ý của Seong Wu hai người ôm nhau ngủ thật hạnh phúc.

Sáng hôm sau là một ngày kinh hoàng với Enny. Đôi chim cu mới cứ làm những hành động chọc mù mắt cô. Hết âu yếm đến hun hít rồi cả đút nhau ăn. Ngồi ăn sáng với hai người này...thiệt là nuốt thức ăn không trôi.

RẦM!!!

Enny đập tay xuống bàn trước sự bất ngờ của hai con chim cu trước mặt.

"Nè em làm gì vậy?" Seong Wu lớn tiếng.

"Em mới là người cần hỏi hai anh đang làm cái gì đấy. Yêu nhau thôi mà có cần phải tới mức như vậy không? Em đi đây hai người cứ âu yếm nhau đi."

"Nhưng mà hôm nay em không có lịch học mà?" Seong Wu hỏi.

"Không có lịch em cũng phải đi để cái tổ cho 2 con chim cu này chứ ở đây chắc em mù sớm. Anh Daniel đưa chìa khóa nhà anh cho em."

Vừa đi ra cửa Enny vừa nói.

"Tuần sau em dọn qua nhà anh Daniel ở còn anh sống hạnh phúc với Niel của anh đi, em nhường."

Enny còn không quên tặng một cái đóng cửa thật mạnh để cảnh tỉnh hai con người kia. Khi Enny đi rồi Daniel mới dám lên tiếng.

"Enny nổi giận thật sự rất đáng sợ đó"
-------------------------
Ăn sáng xong Daniel và Seong Wu ngồi trên sofa ôm nhau xem phim.

"Hôm nay anh có bận việc gì không?" Daniel nhướn lên hôn vào trán anh

"Có, chút nữa anh phải qua nhà học sinh dạy kèm."

"Ở đâu em đưa anh đi."

"Không cần đâu. Anh tự đi được mà."

"Chúng ta đã là người yêu rồi sao anh khách sáo quá vậy với lại em cũng có hẹn chúng ta cùng đi chung có được không?"

"Được. Nhưng em có hẹn với ai thế?"

"Một người bạn của em cô ấy học cùng với em ở Canada."

"Cô ấy????" Seong Wu cảm thấy bất ổn.

"Đúng vậy. Sao anh ghen hả?"

Nụ cười của Daniel dần trở nên thiếu đạo đức. Seong Wu thấy Daniel cười cười liền đánh loạn xạ vào bụng cậu. Daniel một bắt lấy cánh tay đang láo nháo kia, tay còn lại giữ lấy gáy anh nhấn vào một nụ hôn sâu. Cậu mút lấy môi anh cho đến khi sưng lên rồi đưa lưỡi mình vào tìm kiếm cái lưỡi đang rụt rè kia mở đường để nó đi qua miệng mình. Cả hai hôn sâu cho đến khi Seong Wu cảm thấy hết dưỡng khí mới đẩy Daniel ra.
Chỉ vì nụ hôn đó mà Seong Wu quên mất là mình đang ghen.

"Anh đi chuẩn bị đây." Seong Wu đứng dậy trước khi mọi chuyện đi quá xa.

"Em cũng về chuẩn bị, lát gặp anh." Daniel hôn lên má Seong Wu.

"À khoan đã. Anh có thứ này cần đưa cho em."

Seong Wu chạy vào phòng lấy ra một chiếc nhẫn giống hệt chiếc trên ngón tay áp út của anh đưa cho Daniel.

"Để anh đeo cho em để người khác biết em đã có chủ."

Daniel phì cười xoa đầu anh.
---------------------
Sau khi Daniel đưa Seong Wu đến chỗ dạy thì cậu lái xe đến sân bay. Đứng đợi cô bạn hết 15' cậu bắt đầu mất kiên nhẫn định gọi điẹn thoại cho bạn thì từ đằng sau có một bàn tay bịt mắt cậu lại.

"Đừng giỡn nữa Lily, tớ biết là cậu mà."

"Ya cậu thật là làm cho người ta mất hứng đó. Cậu không thể gỏa vờ giỡn với tớ một chút à."

"Không. Cậu đói chưa chúng ta đi ăn."

"Tớ muốn ăn canh sườn bò."

"Được."
----------------------
Seong Wu đến nhà dạy kèm cho một cô học sinh mà anh chủ nhiệm. Cũng không hẳn là dạy kèm mà là đến tâm sự cùng cô bé. Vì trước đây thành tích của cô bé rất tốt không hiểu vì sao dạo này lại thụt lùi một cách khó hiểu.

"Em mời thầy uống nước."

"Cám ơn em Yu Ri. Ngồi xuống đi, trước khi học thầy có chuyện muốn hỏi em."

"Có chuyện gì vậy thầy, thầy cứ hỏi."

"Thành tích của em cũng coi là tốt không đến nỗi tệ nhưng đó là trước đây. Dạo này em có gặp vấn đề gì không? Em cứ nói cho thầy biết thầy sẽ giúp đỡ em? Em bị bắt nạt hay chuyện gia đình cứ nói thầy hứa sẽ giúp đỡ em."

"Chuyện này khó nói lằm thầy ơi với lại em nghĩ thầy không giúp được em đâu."

"Em không nói làm sao thầy biết em gặp chuyện gì cứ nói đi thầy sẽ giúp đỡ hết mình."

"Là về tình cảm ạ."

"Tình cảm sao. Em thích bạn nào trong lớp hay đàn anh lớp trên."

"Không người này lớn tuổi hơn em rất nhiều." Yu Ri ngượng ngùng nói.
------------------------
Daniel dắt cô bạn Lily đến một quán canh sườn bò gần nhà. Hai người đang ăn uống vui vẻ cùng nhau thì Enny cũng bước vào quán. Có lẽ Daniel không thấy Enny nhưng cô thấy rất rõ anh đang đi ăn với một người con gái rất thân mật. Order phần ăn cho mình xong cô lấy điện thoại nhắn tin cho Daniel.

Enny_Enny: Anh Daniel con bánh bèo đó là ai vậy???

gau_gau: Em đang ở đâu mà thấy anh hay vậy đó chỉ là bạn anh thôi.

Enny_Enny: Cùng dãy với anh cách hai bàn. Anh cẩn thận đó lén phén với ai là em xử anh luôn.

Daniel đọc tin nhắn xong rồi nhìn quanh quán ăn thấy một ánh mắt hình viên đạn nhìn anh như muốn nuốt chửng. Cậu bất giác rùng mình một cái.

------------------
(Tbc)

Thấy mọi người mê bánh bèo quá nên cho vào nè. Không chỉ 1 con đâu mà 2 con một lượt luôn :)))))

_Enny_
♡♡♡

[Ongniel] Hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ