Để Enny nói cho mọi bạn nghe một điều bí mật nè. Mọi bạn biết làm sao mà thầy giáo Seong Wu ngốc nghếch của chúng ta có thể giải quyết tất cả những vấn đề của tụi học sinh loi choi không? Là nhờ Enny này đó. Chắc tại tui cũng loi choi giống tụi nó nên hiểu tụi nó muốn gì ấy mà. Tui đang suy nghĩ là có nên đổi ngành làm hậu bối của thầy giáo Ong không đây nè. Và vấn đề của cô bé Yu Ri tui giải quyết chứ ai nữa :))))
Sau khi nghe Seong Wu kể lại vấn đề của Yu Ri, Enny hận không thể bổ não thầy giáo Ong ra mà nhét kiến thức về tình cảm vào cho anh. Đúng là IQ tỉ lệ nghịch với EQ. Con bé rõ ràng là lấy hết can đảm để tỏ tình với thầy giáo mà thầy lại không hề biết.
"Vậy bây giờ anh muốn em giúp gì?" Enny ngán ngẩm hỏi.
"Giúp anh nói chuyện với con bé chứ sao nữa."
"Anh lấy thẻ giáo viên của anh ra đây để em đổi tên lại. Phải ghi tên giáo viên là Kim Enny mới đúng."
"Em làm gì cũng được miễn giúp anh nói chuyện rõ cho con bé Yu Ri hiểu là được."
"Hẹn con bé cuối tuần này ra bờ sông Hàn giùm em. Em nói trước đây là chuyện cuối cùng em giải quyết giùm anh. Nhớ đó nha."
"Được rồi anh biết rồi. Cảm ơn em."
------------------------
"Anh ơi cuối tuần này mình đi hẹn hò đi anh." Daniel nằm trên đùi Seong Wu làm nũng."Cũng được, em muốn đi đâu? Anh thì không thích chỗ đông người cho lắm, chọn chỗ nào yên tĩnh thôi nha."
"Vậy mình đi biển đi. Đi trong ngày thôi, được không anh?"
"Được. Em ngồi dậy đi để anh đi nấu bữa tối chắc Enny sắp về rồi. Không có đồ ăn con bé lại khó chịu nữa."
Daniel ngồi dậy theo Seong Wu phụ chuẩn bị bữa tối.
"Anh à. Enny khi tức giận có đáng sợ lắm không vậy."
"Sao em hỏi như vậy?" Seong Wu ngừng rửa rau củ quay sang hỏi Daniel.
"Không có gì, em chỉ muốn hỏi để biết thôi." Daniel cười trừ
"Enny là người phân biệt yêu ghét rõ ràng. Con bé mà ghét ai thì sẽ không nói chuyện với người đó. Nếu người nó ghét còn cố tình chọc ghẹo thì con bé sẽ xử thẳng tay không nương tình đâu."
"Đáng sợ vậy." Daniel nghĩ đến ánh mắt của Enny nhìn mình ở tiệm ăn mấy hôm trước bất giác rùng mình.
"Hồi Enny học năm nhất nó làm bài theo nhóm vậy mà cả nhóm bắt nó làm một mình còn điểm thì cả nhóm hưởng. Con bé thấy bất công nên nó lên báo cáo với giảng viên. Cuối cùng cả đám người đó bị kỉ luật." Seong Wu vừa bật bếp xào thức ăn vừa nói.
"Thật bất công đó nha. Làm cách nào mà Enny tố cáo được vậy anh?" Daniel càng ngày càng tò mò.
"À, mỗi lần cần làm việc nhóm con bé đều đặt một camera giấu kín trong phòng nên có thể lấy đó làm bằng chứng. Xong rồi nè em dọn bàn giúp anh đi."
"Dạ được." Daniel ngoan ngoãn làm theo lời Seong Wu.
"Em về rồi nè. Anh ơi anh à có gì ăn chưa vậy em đói quá~~" Enny vừa về tới khi bữa tối được chuẩn bị xong.
"Xong rồi nè. Tắm rửa gì chưa mà ăn."
"Em tắm bên nhà rồi em mới qua đây đó. Thấy em ngoan hong~~" Enny lấy tay Seong Wu dụi dụi lên mặt mình.
"Thôi đi thấy ghê quá em đi ra coi. Em nhìn mặt thằng nhóc áo vàng đen như cái đít nồi rồi kìa." Seong Wu cười cười chỉ qua phía Daniel.
"Ủa anh Daniel nãy giờ ở đây đó hả vậy mà em không biết. Anh cứ ngồi xuống ăn uống tự nhiên như nhà mình nha."
"Em đừng chọc Niel nữa, nó giận bỏ ăn luôn bây giờ."
"Anh là đồ dại trai, có bồ bỏ người thân. Trả anh về với bồ anh nè." Enny đẩy Seomg Wu về phía Daniel rồi ngồi vào bàn ăn cơm không quan tâm đến hai con chim cu đang âu yếm nhau.
--------------------
(Tbc)
Chap này ngắn thôi tại Enny bị bí ý tưởng nữa rồi. Góp ý cho tui thêm đi mọi bạn ơi🖤🖤🖤_Enny_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ongniel] Hàng xóm
Short StoryÔm ấp tình cảm mà không bày tỏ suốt 3 năm. Sau 3 năm, khi gặp lại lại là hàng xóm của nhau.