Chap 13

307 14 4
                                    

À nhon xin lỗi để mọi người đợi lâu tại lúc Enny định up chap mới thì một chuyện kinh hoàng mà ai cũng biết nó là chuyện gì xảy ra. Mị cần một khoảng thời gian hơi/rất dài để có thể tiếp tục được.

À mà giờ đọc lại mị thấy giọng văn của mình con nít quá :(((
-----------------
Trên bờ sông Hàn có hai con người vừa mấy phút trước gặp nhau trong căng thẳng mà giờ lại vui vẻ trò chuyện với nhau như đã là bạn thân từ mấy năm trước. Yuri thật ra trong sâu thẳm bên trong là một hủ nữ chính hiệu. Khi biết thầy giáo đáng yêu của mình đang quen một anh CEO đẹp trai thì máu hủ nữ dâng trào.

"Từ lúc thầy Ong bước vào lớp lần đầu tiên em đã có suy nghĩ ấy rồi nhưng thầy ấy có vẻ quan tâm các bạn nữ nên em không còn nghi ngờ nữa. Mà chị có tấm hình nào chụp hai người họ không? Em muốn biết mặt anh kia."

"Đây này họ đẹp đôi đúng không?" Enny đưa cho Yuri một tấm hình hai người cùng 4 bé mèo như một gia đình hạnh phúc.

"Đáng yêu quá, nhìn ánh mắt họ giành cho nhau kìa. Như không có gì có thể phá vỡ tình yêu mà người kia giành cho đối phương."

"Thật ra là có 2 mối nguy đấy, nhưng giờ chỉ còn 1 thôi." Enny lo lắng.

"Em sẽ bảo vệ tình yêu này, đứng lên vì công lý."

Yuri đứng bật dật rồi nói lớn khiến mọi người xung quanh ai cũng nhìn. Enny vội vàng kéo cô bé ngồi xuống tránh ánh mắt của những người xung quanh.

-----------------
Trên con đường quốc lộ dọc bờ biển có một chiếc xe màu đen sang trọng đang lao vun vút, trong xe có ba con người cùng với bầu không khí im lặng bao trùm.

"Em xin lỗi vì đã phá bầu không khí của hai anh chị" Yuri lên tiếng để phá vỡ không gian im lặng đên mức đáng sợ này.

"Đó không phải lỗi của em mà do cái người đang lái xe này quá ích kỉ."

Cái người đang lái xe cua gấp vào bên vệ đường làm Enny theo quán tính đập đầu một cái thật mạnh vào thành xe.

"Anh hết thương em rồi mới cố ý làm vậy đúng không Woo Sik." Enny bực mình quát vào mặt người hồi nãy đang lái xe nhưng mà cua gấp.

Woo Sik im lặng không nói gì, nhẹ nhàng gỡ dây an toàn rồi chồm người qua coi vết thương mà mình vô tình gây ra. Mặc cho Enny cứ bướng nhưng anh vẫn nhẹ nhàng ôn nhu với Enny. Anh hiểu cái tính trẻ con này mà.

------------------------
Vài dòng ngắn ngủi tặng mọi người. Enny sẽ comeback trong thời gian gần nhất <3

Có ai còn nhớ mị hong

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ongniel] Hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ