15.*Hậu bối SooBin*

1.3K 120 27
                                    

Cả nhóm vật vã luyện tập cho sân khấu sắp đến. Và với bộ mặt những người anh, những người tiền bối họ phải luyện tập hết công suất.

Bọn trẻ đứng nhìn đàn anh mình luyện tập với những cặp mắt hết sức ngưỡng mộ pha chút hào hứng. Rồi một ngày nào đó bọn trẻ cũng sẽ debut và được trình diễn như đàn anh mình. Chắc chắn là như thế.

Sau 30 phút tập luyện, cuối cùng thầy Son cũng hài lòng mà gật đầu ra hiệu cho nhóm nghỉ ngơi.
Mặc cho mồ hôi thấm đẫm quần áo, cả bọn ngã lăn ra tại chỗ hít lấy hít để lấy bầu không khí nóng bức.

SooBin từ xa lấy một chai nước khoáng lạnh và cái khăn chạy lại chỗ tiền bối SeokJin đang nằm. Cậu nhóc nhắm tịt hai mắt, tay đưa khăn cùng với chai nước trước mặt tiền bối, nói nhanh một câu

- SeokJin sunbaenim, anh dùng nước và khăn đi ạ.....

SeokJin đưa mắt nhìn cậu nhóc đang nhắm tịt hai mắt lại, tay thì cứ run run, khẽ cười một cái nhẹ vì độ dễ thương của đứa trẻ.

- Cảm ơn em. Em thấy buổi tập luyện như thế nào? Hử?

- Dạ... tụi...tụi em học được nhiều điều lắm ạ.

- Cố gắng mà tập luyện, chăm chỉ tập luyện, và đoàn kết chính là chìa khoá của thành công.

- Dạ, bọn em sẽ cố gắng hết sức. Thật ra.... em..em chính..... chính là fan..fan của sunbaenim ạ.

SeokJin nhướng mày lên nhìn đứa trẻ vừa lắp bắp, khó khăn để hoàn thành câu nói vừa rồi. Anh mỉm cười đưa tay xoa đầu đứa trẻ.

- Thế em thích sunbae ở điểm nào?

- Nhiều lắm ạ, sunbaenim ăn rất giỏi này, luôn dịu đang và đối xử tốt với người khác. Em còn thích nghe giọng hát của sunbaenim nữa, nó ngọt ngào và trong trẻo lắm. Sunbaenim cực kỳ chăm chỉ luôn. Sunbaenim là số 1.

- Thật ra mọi người ở đây đều phải làm việc chăm chỉ, không chỉ riêng sunbae đâu.

- Thế nhưng em vẫn thích sunbaenim nhất ạ.

TaeHyung ngồi trên chiếc ghế ở góc phòng, mặt mũi đen thui nhìn thằng nhỏ to xác đang cười cười nói nói với con sóc nhỏ của cậu, thật muốn quăng cái danh tiền bối -hậu bối mà quánh nhau với nó.

Jimin quả là một con gà bông ngốc. Cậu khều lấy vai con hổ "đen" nói năng không ngớt.

- Hậu bối tên SooBin trông đẹp trai nhỉ? Nhìn thằng bé lại cao nữa. Ôi nó có lúm đồng tiền nữa kìa. Hình như em nó thích Jin hyung lắm. Jin hyung xoa đầu em nó thôi mà nó cười tít cả mắt. Hai người đó bàn về chuyện ăn uống trông hợp nhau ghê...etc...

- Yahhhh, tớ có mù đâu chứ.

TaeHyung đứng dậy đạp chiếc ghế của Jimin khiến nó lăn ra khá xa. JungKook đang đứng nói chuyện với các anh dancer phải chạy lại chỗ của Jimin để kiểm tra xem người yêu cậu có bị sứt mẻ gì không. Sau đó thì....

- TAEHYUNG HYUNG, SAO ANH LẠI ĂN HIẾP JIMIN CỦA EM!!!!!
.
.
.
Chuỗi ngày sau đó trở thành chuỗi ngày tồi tệ của TaeHyung. SeokJin của cậu cứ có thời gian rãnh là lại cùng với tên nhóc khổng lồ tên SooBin đi ăn đi uống. Không thì mời SooBin đến nhà và nấu đồ ăn cho tên nhóc ấy ăn sau đó lại còn ríu rít đùa giỡn với nhau.

TaeJin- Những Điều Bé TíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ