- TaeHyung à~~~ xem hyung có gì này.
SeokJin tí ta tí tởn một tay cầm máy quay, tay kia cầm lấy cái kẹp tóc hình hoa giơ lên cao, chạy lại chỗ TaeHyung. Miệng thì liên tục í ới kêu tên cậu người yêu đang đứng lựa áo cho anh.
- Cẩn thận, chỗ này hẹp lắm.
TaeHyung hơi nhíu mày sau khi thấy anh xém va vào giá treo quần áo, vội treo cái áo đẹp mắt vừa tìm được lên giá treo, nhanh chóng bước lại chỗ anh.
SeokJin thấy Taehyung đi lại chỗ mình, mặc kệ cái nhíu mày của cu cậu, anh hí hửng đưa bông hoa ra khoe với TaeHyung.- Nè nè, đố em bông hoa này giống gì?
TaeHyung là một tên lợi dụng. Nếu như là người khác, họ chỉ cầm mỗi món đồ lên mà ngắm nghía thôi. Nhưng TaeHyung lại khác, cậu nắm luôn cả bàn tay đang cầm cái hoa của SeokJin lên mà săm soi, mặc kệ nguyên cái siêu thị này có kì thị họ hay không.
SeokJin chỉ giấu cái biểu cảm là giỏi thôi, chứ sao anh giấu được đôi tai đỏ ửng lên kia.- Hmm.... trông nó quen nhỉ? À....à...... item của nhân vật trong game. Nhân vật của anh có nó đúng không?
- Anh vừa tìm được đó, nhìn vào một phát anh nhận ra ngay.
- Trông hợp với anh lắm đó, cài lên như vậy nè.
- Đẹp không?
- Đẹp, lúc cười là hoa đẹp nhất.
- Dở hơi, hoa nào lại biết cười.
- Hoa SeokJin.
SeokJin cứng người nhìn TaeHyung chẳng chớp mắt. Mặt anh dần dần đỏ ửng lên, hai tai cũng chẳng giấu được mà đỏ theo mặt.
- Nè.... anh ghét kiểu sến sẩm đó.
- Vâng, hẳn là ghét anh nhỉ?
TaeHyung trưng bộ mặt cười toe toét như bọn cún con. Mặt thì cười cười, tay nắm lấy bàn tay anh kéo đi đến gian hàng kẹp tóc khi nãy anh vừa ghé qua.
Tính khoảng thời gian TaeHyung yêu SeokJin đi, dư sức để cậu hiểu hết con người của SeokJin, từng biểu hiện, từng cử chỉ của anh nếu có khác thường cậu đều nhận ra ngay. Thế thì anh nghĩ cái câu anh ghét sến sẩm là lừa được cậu sao.
TaeHyung khom người nhìn vào giá treo móc khoá. Kẹp hình hoa sứ đập ngay vào mắt cậu, nhoẻn miệng cười nhẹ, TaeHyung lấy chiếc kẹp ra khỏi giá treo, xoay người về hướng SeokJin, cậu đưa chiếc kẹp lên chỗ tóc ở đỉnh đầu của mình, hứng thú hỏi SeokJin:- Jin hyung, em có nên mua một cái giống anh không?
- TaeTae, trông em giống hệt với nhân vật trong game luôn. Đứng im, để anh chụp lại cho em xem.
- Ô, là thật này.
- Đúng chứ, anh đã nói mà.
- Em nhất định phải mua nó.
.
.
.
- TaeTae, em còn nhớ cái kẹp hoa mình đã mua ở Hawaii chứ?- Vâng, sao vậy?
- Tae... anh không thấy cái của anh nữa rồi.
- Sao anh lại làm mất nó chứ, chính anh nói nó sẽ thành đồ cặp kỷ niệm chúng ta ở Hawaii mà.
- Nhưng mình còn hai cái nón mà em đã mua cho anh với em để kỷ niệm mà.
- Chúng không cùng một kiểu, và hơn thế chúng còn khác màu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeJin- Những Điều Bé Tí
FanficĐây là fic về TaeJin, cũng là fic đầu tiên của mình. Ý tưởng được lấy từ những chuyện có thật sau đó thêm xíu mặn, chua, ngọt, đắng vào. Truyện không có H đâu~~~ nhưng bị rủ rê thì ráng viết. Lịch cập nhật truyện của mình ban đầu thì mỗi tuần, nhưn...