Bốn tuổi khi, tổ phụ tạ các lão liền tự mình vì hắn vỡ lòng, có lẽ là xuyên qua mang cho hắn bàn tay vàng, hắn có so kiếp trước hảo đến nhiều trí nhớ, nói là đã gặp qua là không quên được cũng hoàn toàn không quá phận. Người trưởng thành tư duy hơn nữa đã gặp qua là không quên được, hắn học tập tiến độ liền tiến triển cực nhanh, tiến bộ vượt bậc.
Chỉ là chẳng sợ như vậy, hắn cũng không dám một ngày thả lỏng công khóa.
Rốt cuộc hắn mục tiêu ở càng cao địa phương.
Đọc hơn một canh giờ sau, hắn đứng dậy hoạt động vài cái nhân lâu ngồi mà có chút phát cương tứ chi, đứng ở phía trước cửa sổ nhìn ra xa nơi xa không trung, để thả lỏng thư hoãn đôi mắt, hắn một chút đều không nghĩ biến thành cận thị mắt, lúc này nhưng xứng không đến số độ thích hợp mắt kính.
Một bên nhìn phương xa, tạ hủ vừa nghĩ, bọn họ mấy cái Thái Tử thư đồng tuổi tác cũng lớn, nói không chừng khi nào liền không cần lại hướng trong cung đi, tuy nói thái phó là cho bọn họ năm cái một khối đi học, nhưng trọng tâm lại là đặt ở Thái Tử một thân người thượng, đối chính hắn mà nói thu hoạch cũng không nhiều, ngày sau không đi nghe giảng cũng liền thôi.
Chỉ là phụ thân từng nói qua trong nhà tây tịch trình độ hữu hạn, sợ là cũng dạy không được chính mình nhiều ít đồ vật, mà phụ thân cùng tổ phụ ngày thường lại công vụ bận rộn, tuy là có thể chỉ điểm hắn, lại luôn là trừu không ra không.
Nghĩ như vậy, tạ hủ cũng không khỏi lắc đầu cười khẽ một tiếng, này nói ra đi chỉ sợ cũng chưa người tin, đường đường Thịnh Kinh Tạ thị trưởng tử đích tôn, cư nhiên tìm không thấy thích hợp lão sư dạy dỗ. Mà sự thật cũng là như thế.
Tạ hủ cẩn thận suy tư qua đi, tâm giác hiện nay chỉ sợ chỉ có hai cái biện pháp.
Thứ nhất đó là đi Tạ thị tộc học đọc sách, bất quá Tạ thị tộc học lại không ở Thịnh Kinh, mà là ở Ngô Châu, ưu thế thực rõ ràng, hắn là dòng chính chính phòng trưởng tử đích tôn, nếu là hắn hướng Ngô Châu tộc học cầu học, kia trong tộc tài nguyên không cần phải nói cũng sẽ triều hắn nghiêng, hoàn cảnh xấu đồng dạng thực rõ ràng, người nhiều địa phương liền có đấu tranh, hắn như vậy thân phận, thế tất sẽ bị liên lụy tiến rất nhiều vô vị thị phi bên trong.
Cái thứ hai biện pháp đó là đi trước Quảng Lăng thư viện cầu học. Quảng Lăng thư viện là toàn bộ Đại Vĩnh đều nổi tiếng thư viện, từ trong đó ra tới đại nho, quan văn vô số kể, đương nhiệm sơn trưởng càng là danh khắp thiên hạ đại nho Lâm Hành Đạo, đồng dạng cũng là Phạm Dương Lâm thị gia chủ đệ đệ.
Như vậy địa phương, ưu thế liền ở chỗ tiên sinh nhóm dạy học trình độ rất cao, lấy hắn tư chất cùng nỗ lực tương lai không ra gì đều rất khó. Thậm chí học thành xuất nhập triều đình lúc sau, sẽ có rất nhiều sư môn trưởng bối cùng cùng trường, đối chính mình về sau cũng là cái không nhỏ trợ lực. Không đủ chỗ khả năng chính là dạy học tài nguyên công bằng, mỗi người đều là giống nhau, sẽ không hướng chính mình nghiêng, trừ phi hắn trở thành sơn trưởng thân truyền đệ tử.
YOU ARE READING
[ BH ] [ NBN] Trưởng tử đích tôn ( Khoa cử )
FanfictionThân là Thịnh Kinh Tạ thị trưởng tử đích tôn, tạ hủ phải làm không chỉ có là huynh hữu đệ cung, càng muốn khoa cử nhập sĩ. ① nữ xuyên nam, sẽ cưới vợ, một dạ đến già ② lấy tác giả giả thiết vì chuẩn, khảo chứng đảng cùng giang tinh chớ nhập Tag: Giớ...