Chương 34

324 12 0
                                    

Tuy rằng khó có thể đi vào giấc ngủ, nhưng vì ngày mai có tinh thần giải bài thi, tạ hủ vẫn là cố nén chăn thượng truyền đến đặc thù khí vị, cùng bên ngoài binh lính đi tới đi lui tuần tra tiếng bước chân, buộc chính mình nhắm mắt lại, mạnh mẽ đi vào giấc ngủ.

Cũng may lại là kỳ tích một đêm vô mộng, hôm sau ánh mặt trời hơi lượng là lúc, tạ hủ liền tỉnh.

Đang định tìm bên cạnh trông coi hào phòng binh lính muốn một ít nước trong rửa mặt, tầm mắt dư quang lại bỗng nhiên thoáng nhìn, hắn khảo hộp lại không biết khi nào bị đánh nghiêng ở trên bàn, bên trong phóng bản nháp giấy thế nhưng bị thủy làm ướt số trương, chữ viết đều mơ hồ không rõ, sách luận kia mấy trương càng là thành một đoàn sâu cạn không đồng nhất hắc!

Mà lúc này ly cuối cùng nộp bài thi thời gian, cũng chỉ dư mấy cái canh giờ......

Chương 51 nhập chiếu ngục

51, nhập chiếu ngục

Cơ hồ là theo bản năng mà, tạ hủ liền ngẩng đầu hướng đối diện hào phòng nhìn lại.

Từ lần này viện thí ngay từ đầu, hắn liền phát hiện đối diện hào phòng trung người, chính là vị kia gần nhất nổi bật thực thịnh dương nghe thành, có lẽ là bị chính mình được phủ án đầu tên tuổi, đối phương nhìn hắn thần thái trung, liền không khỏi có vài tia phẫn ý.

Bất quá dương nghe thành che dấu mà thực hảo, nếu không phải tạ hủ trùng hợp thoáng nhìn, chỉ sợ cũng còn phát hiện không được.

Cửu Giang thư viện cùng Quảng Lăng thư viện năm gần đây cạnh tranh càng ngày càng kịch liệt, đối phương là Cửu Giang thư viện người, đối Quảng Lăng thư viện xuất thân hắn không quen nhìn thực bình thường, huống chi còn có phủ thí án đầu một chuyện gác ở bên trong......

Tuy rằng động cơ đã có, nhưng tạ hủ vẫn là không thể xác định chuyện này có phải hay không dương nghe thành sai sử người làm, rốt cuộc ở khoa trường bên trong làm loại sự tình này nguy hiểm quá lớn, một không cẩn thận liền sẽ bị người phát hiện, đến lúc đó thì mất nhiều hơn được.

Bất quá, nguy hiểm luôn luôn cùng ích lợi cùng tồn tại, đây đều là nói không chừng.

Hắn giương mắt nhìn lên thời điểm, đối diện người còn không có đứng dậy, không một tia động tĩnh.

Cũng không biết có phải hay không hôm qua đã đem bài thi đáp đến không sai biệt lắm, lúc này liền ngủ không dậy nổi.

Hiện tại tưởng này đó cũng không tế với sự, trước mắt quan trọng nhất vẫn là tiếp tục đáp đề, cho dù hắn tính tình lại như thế nào trầm ổn, nhưng chung quy không phải thánh nhân, cực cực khổ khổ mệt nhọc một ngày thành quả bị hủy thành như vậy, từng đợt bực bội vẫn là không được mà nảy lên trong lòng, đơn giản nhắm mắt lại, giơ tay ấn vài cái huyệt Thái Dương, ngay sau đó hít sâu một hơi.

Mấy tức lúc sau, tạ hủ một lần nữa mở mắt ra khi, nhìn trên bàn đã bị thủy ướt nhẹp đến hoàn toàn không thể lại dùng giấy, căn bản không có sửa sang lại tâm tư, trực tiếp liền duỗi tay lôi kéo bên cạnh linh.

[ BH ] [ NBN] Trưởng tử đích tôn ( Khoa cử )Where stories live. Discover now