Đột phát tính xấu hổ giải quyết, Cố Duyên Linh cũng có tâm tư nói giỡn, Thái Tử tiếng nói vừa dứt, hắn liền cười hì hì đáp: "Kia điện hạ cần phải nói chuyện giữ lời."
Thái Tử cũng phe phẩy đầu bất đắc dĩ cười, tất nhiên là miệng đầy đáp ứng.
Mọi người mới như vậy tách ra, một phương đi phía trước đầu đi, một bên khác quay đầu tránh ra.
......
Kinh giao trại nuôi ngựa địa phương cực đại, cũng có vài chỗ phi ngựa địa phương, Thái Tử quá khứ là một chỗ, tạ hủ cùng Cố Duyên Linh lúc này nơi lại là một chỗ.
Này một chỗ địa thế trống trải, bên cạnh càng kiêm có một mảnh rậm rạp rừng cây, bên trong cũng có chút con thỏ, lộc linh tinh không hung ác động vật, tạ hủ cũng từng tùy Thái Tử đã tới nơi này săn thú, nhưng thật ra không mới lạ.
Lúc này nhìn đến lúc sau, cũng tới tính chất, tìm trại nuôi ngựa bọn hạ nhân muốn cung tiễn, đã kêu thượng Cố Duyên Linh, hai người hướng trong rừng đầu đi.
Săn thú vốn chính là tùy tính sự, cho nên qua sau một lúc lâu, tạ hủ cùng Cố Duyên Linh liền không ở một chỗ, con mồi còn không có xuất hiện, hắn cũng không nóng nảy, từ từ mà sách mã đi phía trước hành.
Lại đi rồi trong chốc lát, tạ hủ liền giữ chặt dây cương, sử phiên vũ ngừng lại, chuẩn bị thay đổi phương hướng.
Bởi vì hắn nghe thấy từ trước đầu truyền đến một đạo sắc nhọn nữ tử thanh âm.
Bên trong còn hàm chứa phẫn nhiên hòa khí cấp bại hoại chờ rất nhiều cảm xúc: "Lâm Nguyên Cẩm! Ngươi có cái gì hảo đắc ý, ngươi đừng ỷ vào Thái Hậu nương nương thích ngươi, coi như chính mình là tương lai Thái Tử Phi!"
Nghe lời này, nơi này ít nhất có hai người.
Nhưng tạ hủ đối với các nàng vì sao ở chỗ này, cùng với các nàng khắc khẩu nội dung nửa phần hứng thú đều không có, chỉ cảm thấy phiền toái, toại mặt vô biểu tình mà quay đầu ngựa lại, liền phải rời đi.
Liền ở tạ hủ sắp sửa lúc đi, một khác nữ tử không nhanh không chậm thanh âm liền vào hắn trong tai.
Ngữ điệu cũng là thanh thản tự nhiên: "Thôi cô nương, không phải ai đều như ngươi giống nhau, có cái này tâm tư."
Chương 56 thủy nghị thân
56, thủy nghị thân
Kỳ thật tạ hủ đối với chính mình tương lai hôn sự, vẫn luôn là một loại mang theo điểm nhi trốn tránh ý vị đà điểu tâm thái.
Cứ việc hắn đối chính mình nam tử thân phận đã thích ứng, cứ việc hắn đối với mặt khác sự luôn luôn có chủ kiến, nhưng cưới vợ chuyện này, vẫn là không biết theo ai.
Nói là làm ra vẻ cũng hảo, biệt nữu cũng thế, hắn kiếp trước dù sao cũng là một cái xu hướng giới tính bình thường người. Sinh lý thượng có thể thực mau thích ứng, tâm lý thượng lại rất khó.
Nếu có thể, hắn tình nguyện chú cô sinh.
Nhưng là làm Tạ thị trưởng tử đích tôn, này cũng không hiện thực, cưới vợ sinh con, là hắn nghĩa vụ cũng là trách nhiệm.
YOU ARE READING
[ BH ] [ NBN] Trưởng tử đích tôn ( Khoa cử )
FanfictionThân là Thịnh Kinh Tạ thị trưởng tử đích tôn, tạ hủ phải làm không chỉ có là huynh hữu đệ cung, càng muốn khoa cử nhập sĩ. ① nữ xuyên nam, sẽ cưới vợ, một dạ đến già ② lấy tác giả giả thiết vì chuẩn, khảo chứng đảng cùng giang tinh chớ nhập Tag: Giớ...