Hắn xuyên qua từng đạo hành lang gấp khúc, lại đi qua mấy cái sân, rốt cuộc đi vào hậu viện, đẩy cửa đi vào, cũng không xem trong phòng ngồi ngay ngắn người liếc mắt một cái, liền trực tiếp mở miệng hỏi: "Đi trong cung xem qua tạ hủ tức phụ nhi?"
Trong phòng ngồi người, cũng chính là Thái Tử Phi Kiều Xu, ở Thái Tử vào cửa lúc sau cũng không xem hắn, lo chính mình chuyên chú ở chính mình trong tay thêu phẩm thượng, nghe hắn hỏi chuyện, thủ hạ động tác cũng không nửa phần đình trệ, như cũ may vá thành thạo, chỉ nhàn nhạt nói: "Đi qua."
Nghe nàng này không mặn không nhạt trả lời, Thái Tử không khỏi sinh khí lên, lại nói: "Cô cho ngươi đi là đang làm gì? Ngươi liền không thể nhiều lời vài câu? Nàng ở đàng kia trụ thế nào, ăn nhưng thói quen, Hoàng tổ mẫu không có làm khó nàng đi?"
Bị hắn như vậy chất vấn, Kiều Xu trên mặt cũng không nửa phần dị sắc, theo hắn nói đáp: "Lâm Nguyên Cẩm ở tại Cảnh Minh công chúa trong cung, trụ thế nào ăn thói quen hay không, ta hỏi nàng thời điểm, nàng nhưng thật ra hỏi lại ta một câu, những lời này ta hiện tại là có thể thuật lại cấp điện hạ ngài."
"Nàng nói, ' nếu là thay đổi ngài bị mạnh mẽ câu ở trong cung, có thể ngủ ngon ăn đến hương sao? '"
Nói xong câu này, Kiều Xu lại nói: "Đến nỗi Hoàng tổ mẫu chỗ đó, ta nghĩ nàng lão nhân gia nếu đau nhất ngài cái này tôn tử, liền nhi tử đều có thể hạ thủ được, kia ngài lúc này để ở trong lòng người, nàng cũng sẽ không quá nhiều khó xử, nói nữa, không phải còn có công chúa sao?"
Thái Tử nghe đến đây, mới xem như an tâm, ngay sau đó liền cười lạnh nói: "Cảnh minh cái kia xuẩn nha đầu có cái gì thủ đoạn, nếu không phải ta lưu nàng còn hữu dụng, sao có thể còn làm nàng cái này thôi hậu sinh nhảy nhót đến bây giờ?"
Kiều Xu tiếp tục chuyên chú trong tay kim chỉ, đối hắn oán hận nói phảng phất giống như không nghe thấy.
Nói đến cũng có thể cười đến thực, này đối toàn Đại Vĩnh đệ nhị tôn quý phu thê, thế nhưng so người lạ người còn không bằng, này tất cả một đáp trung, toàn là lạnh nhạt.
Thay đổi từ trước, chính mình trượng phu đối với một nữ nhân khác hỏi han ân cần, quan tâm đầy đủ, nàng có lẽ còn sẽ ngữ ra trào phúng, căm giận bất bình, nhưng hiện giờ, nàng đã là tâm như khô mộc.
Thậm chí, nàng bắt đầu hối hận, vì sao lúc trước không có gả cho biểu ca, mà là lựa chọn làm Thái Tử Phi.
Biểu ca như vậy người tốt, nếu là có thể gả cho hắn, tất nhiên sẽ quá mỹ mãn hạnh phúc đi?
Tuy rằng từ Kiều Xu trong miệng hỏi ra Lâm Nguyên Cẩm tình huống, nhưng Thái Tử trong lòng lại càng thêm tâm ngứa, hắn năm đó ở kinh giao trại nuôi ngựa vừa thấy Lâm Nguyên Cẩm, cái kia một bộ hồng y, minh diễm động lòng người nữ tử, liền nổi lên tâm tư, nhưng ai biết cuối cùng hoàng đế cho hắn định ra lại là Kiều gia đích nữ, làm hắn không khỏi rất nhiều tiếc nuối.
Nếu là như thế này cũng liền thôi, nhưng Lâm Nguyên Cẩm cuối cùng thế nhưng cùng tạ hủ đính hôn.
Đây mới là hắn giận dữ bất bình nguyên nhân, hắn từ nhỏ liền biết tạ hủ thông tuệ, tuy rằng mỗi lần tuần khảo khi chính mình thứ tự luôn là ở hắn phía trước, nhưng hắn cũng rõ ràng đó là tạ hủ cố tình muốn cho duyên cớ, ngay cả phương thái phó, cái kia cũ kỹ nghiêm túc lão nhân, cũng nhất thưởng thức tạ hủ.
YOU ARE READING
[ BH ] [ NBN] Trưởng tử đích tôn ( Khoa cử )
FanfictionThân là Thịnh Kinh Tạ thị trưởng tử đích tôn, tạ hủ phải làm không chỉ có là huynh hữu đệ cung, càng muốn khoa cử nhập sĩ. ① nữ xuyên nam, sẽ cưới vợ, một dạ đến già ② lấy tác giả giả thiết vì chuẩn, khảo chứng đảng cùng giang tinh chớ nhập Tag: Giớ...