Phần 58

314 13 0
                                    

Tạ hủ nhìn cái kia khách không mời mà đến, mày không khỏi nhíu lại, lúc này nhưng thật ra cũng trước không rảnh lo hắn, liền áp xuống trong lòng nghi hoặc, trước đem Cố Thông dẫn tới bạch thận hành trước mặt, chắp tay cùng hắn chắp tay thi lễ, mở miệng nói: "Gặp qua đại nhân, vị này đó là Minh Khê huyện huyện lệnh Cố Thông Cố đại nhân."

Trải qua hắn như vậy một giới thiệu, Cố Thông liền biết cơ về phía trước một bước, đối bạch thận hành đạo: "Hạ quan Cố Thông, gặp qua Bạch đại nhân."

Bạch thận hành tại tới lúc sau, liền từ lưu tại huyện nha trung người hầu nhóm chỗ giải sự tình chân tướng, tự nhiên cũng gặp qua Huyện thừa, Huyện thừa đối với bạch thận hành tự nhiên sẽ không giống đối đãi tạ hủ cùng thôi biết như vậy, bởi vì bạch thận hành vi quan nhiều năm, tuy rằng khuôn mặt nhìn nho nhã ôn hòa, nhưng nếu là chân chính mà nghiêm túc lên, cũng là quan uy rất nặng.

Cho nên Huyện thừa từ lúc bắt đầu liền không có thể mâu thuẫn bao lâu, đã bị bạch thận hành đem sự tình chân tướng đều móc ra tới.

Lúc này thấy Cố Thông, bạch thận hành trên mặt cũng không nửa phần dị thường, nghe vậy liền việc công xử theo phép công mà ứng một câu, sau đó quay đầu đối tạ hủ nói: "Vị này Vương công tử nói là tới tìm ngươi, bên này vừa lúc không có việc gì, ngươi trước dẫn hắn đi ra ngoài đi, nhìn xem có cái gì việc gấp."

Vị này khách không mời mà đến, chính là tạ hủ muội phu, tạ quản tướng công —— Vương Hành chi.

......

Hai người cùng bạch thận hành cáo từ qua đi, liền một trước một sau mà ra cửa.

Tuy nói Lang Gia ly Minh Khê bên này cũng không như thế nào xa, nhưng nơi này đúng là Vị Hà vỡ đê, thủy tai tần phát thời điểm, nếu là không có gì việc gấp, Vương Hành chi cũng không nên lưu lại a quản cùng sinh ra không lâu hài tử lưu tại trong nhà, để lại cho cha mẹ chiếu cố, chính mình chỉ mang theo mấy cái tùy tùng liền chạy đến nơi này tới.

Chẳng lẽ là a quản cùng hài tử ra chuyện gì?

Tạ hủ như vậy tưởng tượng, sắc mặt liền không tự chủ được mà trầm xuống dưới.

Hắn ở phía trước đi tới, Vương Hành chi mặc không lên tiếng mà đi theo phía sau hắn, cùng đi phía trước phương cái kia trong sân đi đến.

Vương Hành chi nhìn như sắc mặt như thường, trong lòng lại sớm đã loạn thành một cuộn chỉ rối, hắn đôi tay nắm ở một chỗ, lược hiện khẩn trương. Từ a quản mang thai tới nay, hắn liền vẫn luôn ở bên người nàng chiếu cố, một chút ít cũng không dám thiếu cảnh giác, vội đến đầu óc choáng váng, hắn cái này tướng công, thoạt nhìn nhưng thật ra so nha hoàn vú em nhóm càng thêm bận rộn, chọc đến hắn nương đều chê cười quá hắn rất nhiều lần.

Bất quá hắn nhưng thật ra vẫn luôn thích thú.

Cũng chính bởi vì vậy, mới khiến cho hắn quên mất như vậy quan trọng một sự kiện. Thẳng đến ngày ấy, a quản ôm hài tử cùng hắn nói chuyện phiếm là lúc, nhắc tới xa ở Thịnh Kinh cha mẹ huynh trưởng, trong lời nói rất có hoài niệm chi ý, Vương Hành chi tài chợt bị bừng tỉnh, rốt cuộc nhớ lại nhất mấu chốt chuyện này.

[ BH ] [ NBN] Trưởng tử đích tôn ( Khoa cử )Where stories live. Discover now