Phần 44

367 13 1
                                    

Bên cạnh đi rồi một người, tạ quản vẫn là ngủ thật sự thục, nửa điểm nhi cũng không biết, Vương Hành chi không khỏi gợi lên khóe môi, không tiếng động mà cười cười, mới nâng bước chậm rãi đi qua, cũng không chê ghế tiểu, liền ngồi ở mới vừa rồi tiểu nha hoàn ngồi địa phương, thuận tay cầm lấy cây quạt, tiếp tục thế tạ quản đánh.

Nhìn nàng ngủ nhan, Vương Hành chi không tự chủ được mà liền ra thần.

Từ phía trước khám ra có thai lúc sau, a quản liền dần dần trở nên thích ngủ lên, tinh thần vô dụng, từ sớm đến tối mà thường xuyên ngủ.

Nguyên bản Vương Hành chi nghe được cái kia tin tức thời điểm, còn ngu xuẩn mà sửng sốt đã lâu, rồi sau đó chính là mừng như điên, hắn không nghĩ tới a quản ở một năm là có thể hoài thượng bọn họ hài tử, rốt cuộc hắn còn nhớ đính hôn thời điểm, a quản cái kia kiếp trước cũng không tồn tại thân ca ca, gõ chính mình nói.

Đối, chính là gõ.

Tuy rằng tạ hủ nói này phiên lời nói thời điểm sắc mặt cực kỳ ôn hòa, ngữ khí cũng thập phần ấm áp, nhưng là hắn chính là từ bên trong nghe ra một cổ lạnh buốt ý vị.

"Hành chi, a quản khi còn nhỏ chịu quá một lần lạnh, cho nên có chút cung hàn, Tùy thái y đã từng nói qua, nàng tương lai có lẽ có dựng so muộn, bất quá Lang Gia Vương thị chính là đại gia, hẳn là sẽ không bởi vì này mà làm ra chút cái gì không thể diện chuyện này đi?"

Nói thật, Vương Hành chi nghe được tạ hủ lời này thời điểm, trong lòng một cái nghi hoặc rốt cuộc giải, khó trách đời trước thời điểm nghe nói a quản gả vào Thẩm gia đã nhiều năm không có có thai, nguyên lai là bởi vì cái này.

Suy nghĩ cẩn thận lúc sau, hắn liền chém đinh chặt sắt mà cùng tạ hủ bảo đảm nói: "Cữu huynh yên tâm, ta cùng nhà của chúng ta tất nhiên sẽ vẫn luôn đối a quản tốt, hài tử sự, tùy duyên liền hảo."

......

Bất quá kỳ thật tạ quản bệnh lạnh tử cung cũng không có nghiêm trọng đến cái kia trình độ, nếu hắn hơi chút hiểu biết một chút tạ hủ nói, liền sẽ biết tạ hủ cái kia cắt ra hắc, chỉ là đem sự thật khuếch đại một chút, sau đó dùng để gõ hắn mà thôi.

Có thể nói là thập phần dụng tâm:)

Chương 64 thi đình thủy

64, thi đình thủy

Tạ quản không ngủ bao lâu liền tỉnh, vừa mở mắt liền thấy nhà mình phu quân ngồi ở bên cạnh.

Trong tay còn cầm đem cây quạt, chính nhẹ nhàng mà thế chính mình đánh, không khỏi che miệng nở nụ cười.

Vương Hành chi ở tạ hủ mới vừa tỉnh nháy mắt liền phát hiện, lập tức từ chính mình suy nghĩ trung tránh thoát ra tới, buông cây quạt, động tác mềm nhẹ mà đem nàng từ ghế bập bênh thượng nâng dậy tới ngồi, một bên mở miệng hỏi: "A quản, ngủ ngon không tốt? Có hay không nơi nào không thoải mái? Muốn hay không dùng điểm nhi cái gì?"

Liên tiếp hỏi ba cái vấn đề đều không mang theo nghỉ, đủ để nhìn ra hắn có bao nhiêu thận trọng.

Tuy rằng đã thói quen Vương Hành chi cẩn thận, nhưng tạ quản vẫn là sẽ ở lơ đãng trung có chút ngượng ngùng, trên mặt mang theo mới vừa tỉnh ngủ sau ửng đỏ, không khỏi giận hắn liếc mắt một cái, mới nói: "Tự nhiên ngủ ngon, nơi nào đều không có không thoải mái, hiện tại còn cái gì đều không nghĩ dùng."

[ BH ] [ NBN] Trưởng tử đích tôn ( Khoa cử )Where stories live. Discover now