Mà lúc này bị tạ hủ nhớ Lâm Ngộ, lại không có như hắn trong tưởng tượng như vậy không thể thích ứng nữ học nhật tử, ngược lại còn hơi có chút như cá gặp nước xu thế.
Nàng xuất thân Phạm Dương lớn nhất thế tộc Lâm thị, lại là Lâm Hành Đạo nữ nhi, tuổi cũng tiểu, thấy cái nào đều thanh âm ngọt ngào mà kêu tỷ tỷ, nhìn đảo thật là cái giáo dưỡng tốt đẹp, ngoan ngoãn có lễ tiểu cô nương.
Bất quá chỉ có quen thuộc nàng người, tỷ như tạ hủ, thôi biết chờ mấy cái nàng các sư huynh mới biết được, nha đầu này kỳ thật chính là cái nhân mè đen nhi bánh bao, khi còn nhỏ đảo cũng còn hảo, mấy năm gần đây tới lại cực có thể làm sự.
Liền tỷ như phía trước nàng bảy tuổi thời điểm, Chu gia nào đó hùng thiếu niên bị nhà mình mẫu thân mang theo tới Lâm gia làm khách, thấy Lâm Ngộ liền một hai phải cùng nàng cùng nhau ngoạn nhi, còn nháo không cho nàng luyện tự.
Nàng trên mặt cũng không bực, còn cười tủm tỉm mà cùng hùng thiếu niên nói kia không bằng chúng ta tới chơi chơi trốn tìm đi, chờ đến đối phương đáp ứng rồi, liền đưa ra chính mình trước tàng, từ hắn tới tìm, vì thế hùng thiếu niên liền vui rạo rực mà đáp ứng rồi.
Sau đó Lâm Ngộ liền tam vòng năm vòng mà dẫn dắt nha hoàn ra gia môn, lưu đến trong thư viện đi, rốt cuộc nàng thường xuyên đi chỗ đó, quen thuộc thật sự, một bên còn không quên sai sử một cái khác nha hoàn đi nói cho nhà mình mẫu thân một tiếng.
Đáng thương chu tiểu thiếu niên, tìm non nửa cái canh giờ cũng chưa tìm được người.
Nhân hứng mà tới, mất hứng mà về.
Chuyện này nhi vẫn là ngày đó nàng lưu đến thư viện lúc sau, chạy đến trúc xá đi tìm tạ hủ khi chủ động nói cho hắn.
Tạ hủ:......
Mà lúc này Lâm Ngộ đâu, đang cùng mấy cái cùng lớp tiểu tỷ tỷ nhóm ở cách gian uống trà dùng điểm tâm, thanh bình nữ học điều kiện rất là không tồi, tuy rằng so ra kém Thịnh Kinh ánh sáng mặt trời nữ học, nhưng cũng thuộc trong đó nhân tài kiệt xuất, mỗi gian phòng học đều xứng có phòng nghỉ.
Có lẽ là cùng Quảng Lăng thư viện quan hệ không tồi duyên cớ, thanh bình nữ học viện phục cũng cùng bọn hắn có vài phần tương tự, cũng là bạch tím nhị sắc, chẳng qua lại là váy thường kiểu dáng.
Lâm Ngộ tuổi còn nhỏ, xuyên viện phục liền so người khác tiểu nhất hào, hơn nữa chỉ chải cái song nha búi tóc, mặt trên trát hai đóa nam châu tích cóp thành châu hoa, trên trán lưu trữ khinh bạc tóc mái, càng là có vẻ nàng lanh lợi đáng yêu.
Nữ tử chi gian tuy rằng đều có chút không lớn không nhỏ đua đòi chi tâm, nhưng đối mặt so với chính mình tiểu nhiều như vậy một tiểu nha đầu, những cái đó tâm tư liền cũng nghỉ ngơi, hơn nữa nào đó nhân tâm còn có chút không hảo nói rõ ý tưởng, liền chủ động đem Lâm Ngộ chiếu cố đến cẩn thận lại chu nói.
Tỷ như lúc này, một vị hạnh mặt má đào, diện mạo rất là tiếu lệ nữ tử liền đem trong tầm tay điểm tâm cái đĩa hướng Lâm Ngộ bên kia đẩy đẩy, ngữ khí mềm nhẹ mà đối nàng nói: "A ngộ ngươi nếm thử cái này bách hoa tô, là nhà ta đầu bếp nữ làm được tân hình thức, ta cảm thấy cũng không tệ lắm."
YOU ARE READING
[ BH ] [ NBN] Trưởng tử đích tôn ( Khoa cử )
FanfictionThân là Thịnh Kinh Tạ thị trưởng tử đích tôn, tạ hủ phải làm không chỉ có là huynh hữu đệ cung, càng muốn khoa cử nhập sĩ. ① nữ xuyên nam, sẽ cưới vợ, một dạ đến già ② lấy tác giả giả thiết vì chuẩn, khảo chứng đảng cùng giang tinh chớ nhập Tag: Giớ...