Part 20

543 16 0
                                    

Tạ hủ nguyên bản là cùng thôi biết bị phân đến cùng gian phòng, hai người liền lãnh lãnh đạm đạm mà ở chung, không có gì rõ ràng mâu thuẫn, cũng không thấy sư huynh đệ cảm tình thân thiện, sau lại theo trong triều đình hắn tổ phụ cùng thôi các lão chi gian mâu thuẫn càng thêm kịch liệt, Lâm tiên sinh liền làm chủ đưa bọn họ hai người tách ra, có lẽ là sợ bọn họ bởi vì trưởng bối gian chuyện này không cẩn thận đánh lên tới?

Cái này nhưng thật ra không thể nào tìm tòi nghiên cứu.

Tạ hủ đi ra trúc xá, giương mắt hướng phía trước nhìn lại, quả nhiên nhìn đến một hình bóng quen thuộc, chính trong tay cầm một khối điểm tâm, không có gì hình tượng mà ngồi xổm bên ao cá bậc thang uy cá.

Nhìn thấy một màn này, tạ hủ không khỏi cười khẽ một tiếng, ra tiếng kêu: "Biểu ca."

Ao cá bên người nghe tiếng quay đầu, lộ ra một trương trường mi nhập tấn, tiệm hiện góc cạnh mặt tới, ngay sau đó liền đem trong tay còn thừa không có mấy kia khối điểm tâm xoa nát, ném vào ao cá trung, tùy ý mà vỗ vỗ tay, liền từ bậc thang nhảy xuống tới.

Vài bước đi đến tạ hủ bên cạnh, tiêu dực mới nhướng mày, mở miệng hỏi hắn: "Đi sao?"

Thượng chỗ nào?

Tất nhiên là lâm tử hôm qua nói Phổ Tể Tự.

Tạ hủ nghe vậy liền gật gật đầu, "Ân" một tiếng.

To rộng vạt áo xẹt qua một đạo duyên dáng độ cung.

Hai người cùng ra thư viện, hướng Phổ Tể Tự đi đến.

==============

Hôm nay là hai tháng mười hai ngày, đi đến trên đường, tạ hủ liền phát hiện nhiều ra rất nhiều bán hoa người bán hàng rong, ở duyên phố rao hàng, phía trước liền nhắc tới quá triều đại không khí mở ra, nam nữ đại phòng cũng không nghiêm khắc, bởi vậy lúc này trên đường, còn có không ít vừa thấy đó là tỉ mỉ trang điểm quá các thiếu nữ, chính tốp năm tốp ba mà kết bạn du lịch.

Thẳng đến lúc này, tạ hủ mới nhớ tới, hôm nay đúng là ngày của hoa, xuân tự ở giữa, bách hoa thế nhưng phóng, đúng là ra cửa ngắm hoa hảo thời tiết, phía nam ngày của hoa so với bọn hắn phương bắc trước tiên mấy ngày, tới như vậy mấy năm, hắn lại vẫn không thói quen.

Chẳng qua này ngày của hoa hiện giờ đã dần dần trở thành nữ nhi gia nhóm ngày hội, hắn nhớ rõ không lắm rõ ràng đảo cũng đúng là bình thường.

Hai người lại được rồi một đoạn đường, mau tới Phổ Tể Tự chân núi chỗ khi, xa xa mà liền nhìn thấy con đường hai bên đều là bày quán, quán trước lại đứng không ít người, rộn ràng nhốn nháo, chen vai thích cánh, một mảnh cảnh tượng náo nhiệt.

Tiêu dực cùng tạ hủ nói chuyện thời điểm, tạ hủ chính liếc đến bên cạnh sạp thượng mấy cây gỗ đào trâm, thủ công tuy giống nhau, lại thắng ở tạo hình mới mẻ thú vị, liền nghỉ chân xuống dưới, rất có hứng thú mà đánh giá.

"Ai a hủ, ngươi năm nay muốn kết cục đi?"

Tiêu dực này thanh tùy ý hỏi chuyện ở một mảnh ầm ĩ trung, vẫn là tinh tường bay vào tạ hủ trong tai.

[ BH ] [ NBN] Trưởng tử đích tôn ( Khoa cử )Where stories live. Discover now