Phần 62

358 11 0
                                    

"Chúng ta Đại Vĩnh cùng Đại Ngụy chi gian cũng không phải là cái gì minh hữu quan hệ, ngươi như thế nào có thể xuẩn đến loại tình trạng này, bảo hổ lột da?"

Cứ việc nói lòng đầy căm phẫn nói, nhưng hắn mặt nạ vẫn như cũ hoàn mỹ không tì vết.

Thái Tử nghe xong hắn này phiên lời nói, cũng không khỏi cười nhạo một tiếng, triều thôi các lão cùng tạ các lão hai người phương hướng khinh phiêu phiêu mà liếc mắt một cái, ngay sau đó thu hồi ánh mắt, cười nhạo nói: "Dương duẫn, ngươi đừng nói này đó đường hoàng nói, phía trước không có thể nhìn ra ngươi còn có loại này hùng tâm tráng chí là cô sai, nhưng tới rồi hiện tại, cô liền biết, chúng ta đều là giống nhau mặt hàng."

"Nếu không phải cô đã sớm đáp thượng Đại Ngụy hoàng đế này tuyến, ngươi cũng sẽ không sai quá đi? Còn có hiện tại, ngươi nói này đó đường hoàng nói, chẳng lẽ không phải vì giành được kia hai vị hảo cảm, hảo lừa bọn họ thế ngươi viết truyền ngôi chiêu thư?"

"Đáng tiếc, ngươi đừng quên, vừa rồi bắn chết phụ hoàng kia một mũi tên là ai bắn."

Chợt bị Thái Tử xé đi tầng này nội khố, Tam hoàng tử cũng không khỏi buồn bực, thiếu chút nữa duy trì không được trên mặt cười, hắn đi phía trước đi rồi vài bước, ánh mắt nhìn chằm chằm Thái Tử, chậm rãi mở miệng nói: "Liền tính đều bị ngươi đoán đúng rồi lại như thế nào? Hiện tại biến thành tù nhân người, là ngươi!"

"Đến nỗi truyền ngôi chiếu thư ——"

Hắn quay đầu, nhìn về phía thôi các lão cùng tạ các lão bên kia, ánh mắt lạnh băng, "Nhị vị lão đại nhân nếu là nguyện ý viết tự nhiên không thể tốt hơn, nhưng nếu là không muốn, ta cũng chỉ có thể không lưu tình."

Thôi các lão nghe ra hắn trong lời nói uy hiếp chi ý, sắc mặt không khỏi chợt hôi bại lên, nguyên bản liền câu lũ eo, càng thêm câu lũ, ngay cả tay cũng ở hơi hơi run rẩy.

Hắn từ đi theo Thái Tử khởi sự tới nay, cũng nghĩ tới thất bại khả năng tính, nhưng đủ loại dự đoán, đều là thành lập ở lão hoàng đế bên kia thắng cơ sở thượng, cho nên, hắn cố ý nương Giang Nam bên kia sự đem thôi biết thả đi ra ngoài, còn trước tiên đem tên của hắn ở nhà mình gia phả thượng vạch tới, ý nghĩa đem thôi biết trục xuất Thôi gia.

Hắn đều nghĩ kỹ rồi, nếu là Thái Tử thành, như nguyện bước lên ngôi vị hoàng đế, hắn coi như làm gia phả việc chưa bao giờ phát sinh quá, biết thông minh, là cái làm quan hảo nguyên liệu, Thôi gia tương lai giao cho hắn trong tay, tất nhiên có thể siêu việt Tạ thị trở thành đệ nhất thế gia.

Nhưng nếu là hắn thất bại, cũng có thể giữ lại trụ đứa nhỏ này tánh mạng, lưu lại một đường sinh cơ.

Nhưng hắn ngàn tính vạn tính, cũng không dự đoán được hoàng đế bại, Thái Tử lại cũng bại, cuối cùng thắng người cư nhiên là Tam hoàng tử này chỉ hoàng tước.

Hắn đáy lòng cười khổ một tiếng, loạn thần tặc tử cũng đương, cũng không nhiều lắm thêm một kiện giả tạo chiếu thư sự bãi?

Liền ở hắn vừa định đáp ứng xuống dưới thời điểm, hắn bên người tạ các lão, lại bỗng nhiên ngồi dậy tới, đem trên người quan phục sửa sang lại sạch sẽ, từng bước một, chậm rãi triều Tam hoàng tử bên kia bán ra bước chân.

[ BH ] [ NBN] Trưởng tử đích tôn ( Khoa cử )Where stories live. Discover now