Hắn niên thiếu khi từng ở trong cung cấp Thái Tử đương thư đồng, cho nên đối với trong cung nào đó địa phương còn xem như quen thuộc.
Lúc này, hắn lược làm tự hỏi, liền quyết định đi trước Cảnh Minh công chúa trong điện, nếu là nguyên cẩm cùng công chúa vừa lúc bị nhốt ở bên trong, cũng hảo phân ra những người này tới bảo hộ bọn họ.
Cũng làm cho hắn không có nỗi lo về sau mà đi Cần Chính Điện bên kia, tận lực tìm cơ hội cứu ra phụ thân cùng tổ phụ bọn họ, đến nỗi mặt khác cùng nhau bị nhốt các đại nhân, cũng chỉ có thể xem tình huống, khả năng cho phép bãi.
......
Cũng may hắn vận khí còn không tính quá xấu, coi như hắn mới vừa mang theo người quá khứ thời điểm, Cảnh Minh công chúa chính mang theo Lâm Nguyên Cẩm, muốn từ cửa hông chỗ chuồn ra đi.
Tạ hủ nhìn thấy kia hai cái mang theo nha hoàn thân ảnh, trong lòng không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi, vài bước đi qua, mở miệng kêu: "Nguyên cẩm, công chúa."
Lâm Nguyên Cẩm bị Dương Mạt lôi kéo đi ra ngoài bước chân, liền đang nghe thấy này một tiếng nhẹ gọi thời điểm đột nhiên dừng lại, lòng nghi ngờ chính mình là ngày gần đây tới bởi vì quá mức tưởng niệm nguyên nhân, cho nên xuất hiện ảo giác.
Nhưng trong lòng vẫn là trước sau còn sót lại một tia niệm tưởng.
Cho nên nàng dừng lại bước chân, chần chờ hướng tới thanh âm truyền đến phương hướng nhìn lại.
Mà khi nàng trong tầm mắt thật sự xuất hiện cái kia triều tư đêm tưởng người khi, nàng lại có chút không thể tin được, cái kia nguyên bản nên ở ngàn dặm ở ngoài người, cứ như vậy đứng ở chính mình phía trước.
Nàng chớp chớp mắt, sợ đây là chính mình một hồi ảo mộng.
Tạ hủ cũng chú ý tới Lâm Nguyên Cẩm lúc này biểu tình, trong lòng không khỏi đó là đau xót, áy náy mau giống thủy triều giống nhau đem hắn bao phủ, hắn trước nay đều không sợ hãi bất luận cái gì sự người, lúc này bước chân lại có do dự.
Bọn họ này một đôi mới vừa tân hôn liền tách ra tiểu phu thê này ngây người, Cảnh Minh công chúa liền lập tức chú ý tới.
Bất chấp này hai người ngầm những cái đó tiểu tâm tư tiểu cảm xúc, Dương Mạt vừa thấy đến tạ hủ, trong mắt lập tức có thần thái, nàng lôi kéo Lâm Nguyên Cẩm, vài bước đi đến tạ hủ trước mặt, đem Lâm Nguyên Cẩm tay phóng tới hắn trong tay, sau đó mở miệng cùng hắn nói: "Cuối cùng là đem nhà ngươi phu nhân bình bình an an mà giao cho ngươi trong tay, cũng coi như là không làm thất vọng ngươi."
Tạ hủ trong tay chợt bị nhét vào một con tinh tế trắng nõn tay, ngây người qua đi, liền chậm rãi đem này chỉ tay cầm khẩn, cười đối Dương Mạt nói: "Đa tạ công chúa tương hộ chuyết kinh."
Nói xong câu đó lúc sau, hắn quay đầu, gọi tới phía sau Tiêu thị thân binh, phân ra một nửa nhân thủ, đối bọn họ dàn xếp nói: "Các ngươi hộ tống công chúa cùng phu nhân đi trước hồi yến đường hẻm Tạ phủ."
Thân vệ tất nhiên là ứng hạ.
Dương Mạt còn ở tò mò mà nhìn những người này, trong lòng nghi hoặc những người này là nơi nào tới, tạ hủ liền mở miệng thế nàng giải hoặc:
YOU ARE READING
[ BH ] [ NBN] Trưởng tử đích tôn ( Khoa cử )
FanfictionThân là Thịnh Kinh Tạ thị trưởng tử đích tôn, tạ hủ phải làm không chỉ có là huynh hữu đệ cung, càng muốn khoa cử nhập sĩ. ① nữ xuyên nam, sẽ cưới vợ, một dạ đến già ② lấy tác giả giả thiết vì chuẩn, khảo chứng đảng cùng giang tinh chớ nhập Tag: Giớ...