"Rầm"Tiếng đập bàn lớn làm Wonwoo giật cả mình.
- Anh ta như vậy mà được gọi là cái gì đẹp trai, tốt bụng, hiền lành rồi gì gì đó à. Câu 'Ngu mà tỏ ra nguy hiểm' đó là gì chứ! Anh ta đúng là giả tạo giả tạo đúng không? Đúng không? Nói gì đi chứ huyng!
- Rồi, rồi, anh hiểu rồi! - Wonwoo mệt mỏi trả lời.
- Thấy chưa ngay cả huyng cũng cảm thấy vậy mà đâu phải riêng em đâu, anh ta đúng là....
Seokmin tiếp tục nói liên thuyên nói về vấn đề đó, nhưng Wonwoo thì chẳng lấy hứng đâu ra mà nghe tiếp cả.
Seokmin nhỏ hơn anh một tuổi suốt ngày cứ làm phiền anh, mà nhắc tới nhỏ hơn một tuổi anh lại nhớ tới thằng nhóc phiền toái hơn cả Seokmin. Anh kiểm tra nhiều lần rồi, chẳng có máy theo dõi nào trên người anh hay xung quanh anh cả nhưng sao dù anh nghĩ bao nhiêu cách trốn thoát thì cậu ta cũng tìm ra hết vậy.
Bằng chứng chính là ngay lúc này cậu ta cứ lẽo nhẽo bên anh nãy giờ từ lúc tan học.
- Anh học có mệt không Wonwoo? Có khát lắm không hay mình đi uống nước nha? Trà sữa? Cola? À, anh muốn ăn gì nữa không?
Đó đó có thua kém gì Seokmin khi nãy đâu? Bộ mấy thằng nhóc năm 97 đều vậy hả??
- Nè bộ tối cậu nhịn nói để sáng chiều đều lải nhải bên tai làm phiền tôi hả? - Wonwoo quay qua hỏi Mingyu vẫn đang nói nãy giờ chưa dừng.
- Đâu có! Mà cũng đúng tại em chỉ nghĩ về anh, mà nghĩ thì dùng não chứ có dùng miệng đâu?
Tên đầu đất này, Wonwoo chỉ muốn giết chết đi cho rồi.
- Nè anh sao vậy? Sao không nói gì hết?
- Nói nữa cho thì tui chết đi còn tốt hơn!
- Hả? Hả? Tại sao?
Thiệt mệt hết sức! Ai đó cứu Wonwoo đi.
- Seungkwan em sao vậy? Anh về em không vui sao? - Vernon từ sáng tới giờ cứ như cái đuôi của Seungkwan.
- ..... - Seungkwan kiên quyết làm lơ Vernon.
- Em có nghe không đó, Seungkwan? Em dỗi à? Sao vậy nói anh nghe?
- Không sao hết! Tránh xa tôi ra! - Seungkwan chẳng thèm nhìn Vernon lấy một cái.
- Nè! - Vernon nắm lấy cánh tay Seungkwan.
- Thả ra! - Seungkwan nhăn nhó khó chịu quát.
Và ngay khi nhận ra mình hơi quá thì cả hai đã im lặng không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen]Cưa anh phó hội trưởng
FanfictionCouple: SoonHoon, CheolHan, SeokSoo, Verkwan, JunHao, Meanie và Dino. Thể loại: vường trường, ngọt, HE