D26

895 72 2
                                    

Jihoon không tin nổi vào mắt mình. Dù biết Seungkwan và Vernon là đang hẹn hò nhưng cái cảnh tượng hai đứa nó hôn nhau như vậy thật khiến người khác phải ngượng ngùng theo. Nó khiến cậu ngượng tới mức bỏ chạy nhưng não thì vẫn nhớ như in nó.

Rồi một cánh tay gác lên vai cậu, làm cậu hoảng hốt quay lại nhìn xem ai. Người gác cũng một phen giật mình nhìn Jihoon.

" Cậu sao vậy? Làm hết hồn cái hồn còn...." Soonyoung chưa nói xong thì cái mặt ửng đỏ của Jihoon làm anh phải đứng người.

Anh nuốt nước miếng, khuôn mặt ửng đỏ, mắt nhìn qua nhìn lại ngượng ngùng, cánh môi mấp mấy muốn nói gì đó nhưng rồi lại thôi. Soonyoung cảm thấy nếu bản thân không kiềm chế đã sớm nuốt trọn người này.

" Không gì hết á!!!" Jihoon nói xong sau đó đẩy mạnh Soonyoung ra rồi bỏ đi.

Nhưng không ngờ, Soonyoung lại kéo tay cậu lại. Mất trớn, cả hai cùng ngã xuống đất. Lúc đó điều khó ngờ nhất chính là môi của Jihoon đáp xuống ngay môi Soonyoung.

Jihoon liền bật người dậy, lấy tay chùi miệng, mặt cau có" Làm gì vậy hả???" Rồi không chờ câu trả lời, cậu bỏ đi.

Bỏ quên con người kia, anh dùng tay chạm nhẹ môi mình " thật mềm!"

" Buông ra! Buông ra! Vernon em nói anh bỏ tay em ra" Seungkwan vùng vẫy.

Mặc cho Seungkwan vùng vẫy tới đâu la lói cỡ nào Vernon vẫn một mực kéo cậu đi. Kéo cậu ra tới sau trường, Vernon áp người dồn cậu vào vách hỏi " Nói đi! Em bị gì vậy?"

" Không bị gì hết! Điên rồi hả? Thả ra" Seungkwan cố đẩy người Vernon ra

" SEUNGKWAN!" Vernon hét lên và điều đó làm Seungkwan phần sửng người, phần rung sợ và phần tức giận.

" Đúng rồi tức giận đi rồi mắng đi sau đó là chia tay như ý anh muốn chứ gì" Seungkwan tức tối, nói hết những suy nghĩ trong lòng " Anh định biếng tôi thành con ngu lúc nào cũng mong ngóng anh, cũng chờ đợi anh. Trong khi anh đi ra nước ngoài và vui vẻ với người khác sao???" Seungkwan vừa nói vừa khóc, rồi chân cậu như không đứng vững được nữa. Thân người nhẹ ngồi xuống, tay lau đi nước mắt nhưng cậu càng lau nó càng chảy nhiều hơn.

" Hả?? Người khác gì chứ???Em nói gì vậy???" Vernon chau mày hỏi lại

King

[Seventeen]Cưa anh phó hội trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ