Cuộc đời Seokmin chỉ đi siêu thị đúng hai lần. Lần thứ nhất, đó chính là khi mà anh còn rất nhỏ, bây giờ không nhớ được chính xác là lúc nào, lúc đó anh đi chung với mẹ. Lần thứ hai, cũng là sau khi mẹ anh mất, anh đi một mình trong lòng chỉ có mỗi hình bóng mẹ.
Sau đó việc đi siêu thị mua sắm, anh không còn nữa. Muốn ăn gì thì cứ gọi đặt hàng mang tới. Còn ba anh, người đàn ông đó cùng lắm mua cho anh căn nhà nhỏ rồi hằng tháng đưa tiền, mặc mũi ông bây giờ anh cũng sắp không biết nó như thế nào.
Seokim nhìn Joshua đằng kia lựa vài miếng thịt mà ngứa mắt. Con người này có biết lựa không đây? Đứng đó cả buổi mà vẫn chưa xong. Chân anh sắp gãy rồi.
" Nè anh nhanh..." Seokmin chưa kịp cằn nhằn Joshua thì bỏng đâu ra một đứa nhỏ chừng 3 4 tuổi gì đó, miệng mếu máo, mắt khóc sưng húp chạy lại ôm chân Joshua.
"Anh ơi!Anh ơi! Em không thấy ba mẹ em đâu hết oa oa oa" Nói xong thằng bé khóc òa lên khiến vài người gần đó cau mày khó chịu.
Joshua vốn chưa từng gặp loại tình huống này, tay chân múa máy, đứng lên hay ngồi xuống cũng không biết. Nhìn Joshua vậy Seokmin kiềm không nổi bậc tiếng cười.
" Cười gì???Điên hả?Nhanh giúp coi" Người nghe không biết là đang la mắng hay là nhờ vả.
Seokmin thu tiếng cười, ngồi xuống dùng tay xoa xoa đầu đứa bé cùng lúc nhìn trên áo đứa trẻ có hình một chiếc máy bay.
" Nè em thấy bay lắm đúng không?" Seokmin liền hỏi
" híc...híc...Dạ thích lắm ạ..híc" Đứa trẻ như dừng khóc
" Vậy anh sẽ chở em bay tới chỗ ba mẹ chịu không?"
" Thật ạ?"
" Trong anh giống kẻ nói dối lắm hả??"
" Không ạ"
" Vậy đi thôi!" Nói rồi Seokmin để đứa trẻ ngồi lên cổ mình, tay anh ôm chặt đứa trẻ " nào chuẩn bị!"
Đứa trẻ liền giơ hai tay ngang ra, vui vẻ nói " bay nào!"
Rồi Seokmin chạy đi vờ như máy bay cất cánh, đứa nhỏ rất vui và dường như quên đi chuyện lúc nãy. Joshua nhìn họ một hồi
" Làm gì đó đi thôi!" Giật mình bởi tiếng gọi của Seokmin, Joshua liền đưa tay nắm lấy xe đẩy " Đi liền!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen]Cưa anh phó hội trưởng
FanfictionCouple: SoonHoon, CheolHan, SeokSoo, Verkwan, JunHao, Meanie và Dino. Thể loại: vường trường, ngọt, HE