Tay buông bút, người nằm ra bàn. Seokmin thật không chịu nổi nữa, đống bài này nó không dành cho loài người như anh. Rồi cái nhói nhẹ trên đầu.
"Ngồi dậy học đàng hoàng"
Khỏi cần xoay mặt qua, Seokmin cũng biết chính là thằng cha chết tiệt Joshua còn vật làm anh đau hồi nãy chính là cây bút của hắn.
Hôm nay là thứ bảy, Seokmin định đánh một giấc dài tới 12h trưa ai ngờ mới 7h chuông cửa bị Joshua bấm sấp hư, Seokmin mới ló đầu ra. Hắn liền bảo anh mau rửa mặt, chuẩn bị học phụ đạo. Seokmin không phải không nhớ hôm nay có buổi nhưng thật không nghĩ ra Joshua sẽ tới tận nhà kiểu này.
Seokmin nhìn thấy cây kim đồng hồ chỉ 11h, tính ra đã học hơn 3 tiếng, bụng anh vẫn chưa ăn miếng nào còn não thì đau như búa bổ. Chịu không được nữa, Seokmin đứng dậy bỏ đi, trước khi đi còn bảo :" Đi vệ sinh!"
Joshua nãy giờ ngồi học cũng đã nghe bụng Seokmin sôi lên " òng ọc " mấy lần. Thấy anh học nãy giờ cũng có tí chăm chỉ nên quyết vô nhà bếp xem có gì không. Vừa bước vô Joshua đã sửng người trước quan cảnh trước mắt.
Joshua không biết nên gọi đây là nhà bếp hay là nhà rác. Mọi nơi bốc mùi, đồ vật tứ tung, sàn nhà đầy bụi.
"Làm gì đó?" Seokmin phía sau hỏi
" Tôi định kiếm gì ăn nhưng......"
" Không có gì ăn đâu, đi ra đây, tôi cũng đói rồi để gọi món gì ăn" Seokmin nói xong liền bước ra ngoài
Lúc này Joshua mới để ý trên kia đầy chén dĩa được xếp ngay ngắn nhưng dính đầy bụi bậm như không được dùng tới, còn rác quanh phòng đa phần là bịch của các cửa hàng đồ ăn và hộp đi chung. Và cuối cùng là cả đóng tờ quảng cáo cũng của các cửa hàng đồ ăn.
" Nè ở trong đó làm gì vậy? Tui chọn được cửa hàng mua rồi. Anh coi xem ăn gì tôi gọi cho" Seokmin ló đầu vô, cầm tờ quảng cáo vẫy vẫy nói
" Không, chúng ta sẽ đi siêu thị mua đồ về nấu"
" Hả????" Seokmin nhăn mặt hỏi
" Chúng ta sẽ đi siêu thị mua đồ về nấu"
"......."
"....."
" WTF??"
King
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen]Cưa anh phó hội trưởng
FanficCouple: SoonHoon, CheolHan, SeokSoo, Verkwan, JunHao, Meanie và Dino. Thể loại: vường trường, ngọt, HE