D29

896 56 0
                                    

" Seungkwan, em yêu cầu anh tránh xa em, đừng nói chuyện với em anh đều làm được. Còn nếu em muốn chia tay anh thì anh cũng có thể vì đó là điều em muốn" Vernon đưa cánh tay cậu đang áp vào mặt anh xuống dần và rồi áp sát vào ngực trái anh.

"Tuy nhiên anh muốn nói là anh có thể chia tay em nhưng não anh, cơ thể anh, tâm trí anh chưa bao giờ muốn rời xa em thậm chí còn muốn chiếm lấy em vì vậy mong em đừng.....đừng để một chút hiểu lầm mà ta phải chia tay nhau"

Seungkwan đỏ măt, ngại ngùng khi nghe Vernon nói những lời đó với mình. Rồi lại càng ngại ngùng khi từ cánh tay kia cậu nghe thầy tiếng tim đập mạnh của anh. Nó sao nhỉ? Ngọt ngào, hạnh phúc, ngượng ngùng,...cảm xúc của cậu lúc này khó tả vô cùng.

Vernon dơi mắt từ ánh mắt cậu xuống dần đôi môi có chút sưng đỏ do nụ hôn lúc nãy. Anh nhìn nó rồi nhẹ nhàng hôn lên môi cậu lần nữa.

Đầu tiên là những lần chạm nhẹ nhàn, rồi cả hai cùng hé mối. Lưỡi của họ thân mật cuốn lấy nhau không ngừng thay đổi góc độ. Quấn lấy nhau, cả không gian chỉ còn nghe tiếng thở của họ.

" Ưm....ưm"  Khoái cảm độc chiếm lấy não Seungkwan cậu liền rên lên mấy tiếng.

Cả hai đắm chìm vào nụ hôn đên khi dứt ra chúng có vẻ còn khao khát lẫn nhau.

" Ah.."

Vernon cuối xuống cắn nhẹ vào xương quai xanh của Seungkwan. Cậu giật mình, đưa tay nắm lấy vai anh. Vernon cắn xé dưới cỗ cậu khiếng cậu sợ sẽ rách nó, thì ngay lúc đó anh dùng lưỡi liếm nhẹ từ dưới lên trên bên trên cỗ cậu, rồi cắn nhẹ vào vành tai đỏ ửng.

" Ah...đừng Vernon...ah...ah...đừng"

Seungkwan nhạy cảm nhất chính là cổ và tai, biết được điều đó đã không biết bao nhiêu lần anh đem ra chọc ghẹo.

Vernon tiếp tục mút mát cổ Seungkwan, đầu lưỡi ướt át và âm thanh dinh dính khiến sóng lưng cậu căng cứng còn cơ thể đã sớm mềm nhũng.

" Vernon dừng lại đi....ah....xin anh....ah ah sẽ....sẽ...sẽ bị nhìn thấy đó"

Lời cầu xin kèm theo tiếng rên gợi cảm và tiếng khóc nức nở. Vernon khó kiềm chế được lòng mình mà khao khát nuốt trọn con người này ngay đây.

Vernon hôn mạnh vài cái vào cổ cậu, xong buông tha gác cằm lên hỏm vai cậu thở hỗn hển.

King₩

[Seventeen]Cưa anh phó hội trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ