Cả hai liền nhanh chóng chạy tới. Trước đây Junhwi đoạt đai đen nên bọn " trẻ trâu " này chẳng là gì với anh, Jihoon không có học võ nhưng cũng hỗ trợ Junhwi hết sức mình ( mk định ghi võ đàn á nhưng bỗng nhớ Jihoon không có cầm đàn theo~~~~~~).
Đám kia gồm năm tên. Junhwi đá tên thứ nhất ngã lăn ra, sau đó tên thứ hai xong tới đập vào mặt anh hên sau anh né kịp và cũng kịp thời đánh sau gáy tên đó. Bên kia Jihoon cũng giơ nấm đấm ra đánh nhưng sức cậu không như Junhwi liền bị tên đó chặn lại hắn nhanh đánh thẳng vào bụng cậu làm cậu ngã lăn ra.Hắn định ra tay tiếp với JIhoon thì Junhwi chặn lại đánh mặt hắn liên tục làm hắn ngất ra nhìn ba tên kia bị đánh xanh tử thì hai tên còn lại cũng sợ liền kéo ba tên kia bỏ chạy.
-Không sao chứ Jihoon??- Junhwi chạy lại giúp Jihoon
-Không sao! không sao cậu nhóc kia mới đáng lo hơn kìa- Xong Junhwi cùng Jihoon chạy lại xem cậu nhóc có sao không.
- Nè, không sao chứ cậu nhóc- Junhwi lắc lắc cậu nhóc hỏi
- Không, không sao- cậu nhóc trả lời khi cố dựng người dậy
-Không sao cái gì? Ngồi dậy còn không nổi nữa kìa! Mau Junhwi đưa cậu ta về nhà tớ - Sau khi Jihoon nói thì Junhwi định dìu cậu nhóc đó nhưng nhìn lại thì thấy cậu ta ngất lịm đi rồi nên đành bồng cậu nhóc đó.
The8 tỉnh lại thì ngơ ngác không biết đây là đâu.
-Cậu ổn chưa? - Người cầm ly nước hỏi cậu
Nhìn thấy chàng trai à không trong giống một cậu nhóc hơn thì The8 mới nhớ lại những gì đã xảy ra.
-Không sao hết! - Cậu nhận lấy ly nước - Cảm ơn nhe bé!
Sau câu nói đó thì liền một tiếng " Phụt" của người thứ ba trong phòng vang lên cùng với đưa tay che miệng.
- Mày cười là tao giết mày! - Jihoon ranh me Junhwi, sau đó nhìn xuống The8, The8 cũng hoảng sợ với sát khí từ cậu nhóc kia - Nè tui lớn hơn cậu đó! Tui sinh năm 1996 hơn cậu một tuổi đàng hoàng nha
Jihoon biết được nhờ nhìn vào bản tên trên áo của The8.
- Cũng không tại mày nhỏ bé quá đó!-Junhwi lên tiếng châm chọc Jihoon, sau đó liền nhận ngay ánh mắt đáng sợ từ Jihoon.
Còn The8 đối với cậu Jihoon chính là thiên thần vì............... đã cứu cậu.
Sau đó thì Jihoon chính thức chỉ thị Junhwi đưa The8 về, nhờ vậy mà Junhwi mới biết rằng tên nhóc này chung khu trọ với mình.
Còn Jihoon đi ngủ sớm vì sáng mai còn đi học. Và ngay sáng hôm sau một chuyện nhỏ đã xảy ra. Phải một chuyện nhỏ nhưng đối với Jihoon thì cái câu " Chuyện quái gì đây?" cứ nổi lên trong đầu cậu khi cái cậu nhóc The8 hôm qua đang tặng hoa cho cậu rồi còn nói " Em tặng anh " kèm theo gương mặt ngượng ngượng nữa chứ.
-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen]Cưa anh phó hội trưởng
FanficCouple: SoonHoon, CheolHan, SeokSoo, Verkwan, JunHao, Meanie và Dino. Thể loại: vường trường, ngọt, HE