Một cô nàng xinh gái tên là Á Tư Na (Asuna) đến hoàng cung. Cô chính là cung nữ của hoàng cung hoàng gia Lạc Kỳ. Bạn thân của cô là Mỹ Lục Tơ (Melt), một chàng trai trạc tuổi Tịnh Yên với mái tóc xanh như bầu trời. Chàng Mỹ Lục Tơ tính tình trầm tĩnh hiền lành nhưng khi bị chọc ghẹo thì trở nên như một con mèo giương nanh múa vuốt. Đó chỉ là khi chàng ta bị xúc phạm rất nặng mà thôi, vì khi bị chọc đùa cho vui thì hai tiểu bánh bao của Mỹ Lục Tơ đỏ lên và chàng ta lấy hai tay che mặt cho đỡ ngượng.
"Mỹ Lục Tơ nhà tiện nữ là một mỹ thụ đấy ạ." Á Tư Na thưa với Lạc Kỳ.
"Ta hiểu rồi. Cậu ấy chẳng phải còn độc thân hay sao." Lạc Kỳ trả lời.
"Không độc thân. Chàng ấy chỉ là đã có mối tình vắt vai nhưng giấu không cho ai biết." Á Tư Na thưa.
"Ta biết mà. Ta vốn hiểu rõ mọi điều về cận thần mình hơn ai hết, nhưng ta không tự phụ về điều này vì có những người ta không thể biết hoàn toàn, và cũng có những người thậm chí còn không thể làm ta hiểu rõ họ."
"Nô tì đã hiểu. Mỹ Lục Tơ là một người hầu trong cung. Cậu ấy biết nấu ăn đó ạ."
"Tài lẻ này ta cũng có. Mà thanh mao mỹ nam ấy có phải là mưu lược thông thái chăng?"
"Thưa, vâng."
"Số là ta đã thấy đám tà nhân Đôn Ác Mặc rảnh rỗi quá sinh ra lắm tật phá hoại, và ta thấy cần nên tìm cách ngăn chặn không cho chúng làm bậy gây hại cho con dân."
"Xin thái tử yên lòng. Đúng là bè lũ Đôn Ác Mặc thật tác oai tác quái và rất mạnh, chúng ta tốt nhất nên để chúng yên. Vụ Nguyệt Xà vào cung chẳng qua chỉ là bất đắc dĩ, vì huynh ấy bị người anh em thiện lành giở trò phản trắc để hại chết cả thái tử lẫn huynh ấy. "
"Ta hiểu ý ngươi." Lạc Kỳ trầm ngâm.
"Khải bẩm thái tử, có thần xin diện kiến. Thần có một cách cực kỳ khôn ngoan để lật ngược thế cờ với Đôn Ác Mặc. Chính thần sẽ qua xứ của hắn để chuộc lấy tự do và hoà bình cho toàn vương quốc." Có tiếng nói quen thuộc của Chiến Thố.
"Chiến Thố, khanh vừa nói...?!" Lạc Kỳ nhìn Chiến Thố.
Chiến Thố quả quyết: "Chính thần sẽ qua chỗ sào huyệt Đôn Ác Mặc để phá hắn từ bên trong, rồi chúng ta sẽ chiến thắng. Quy luật chiến thắng đã quyết định sẵn."
Lạc Kỳ chưa kịp nói đã có tiếng gọi to của Long Ngã: "Oa oa oa... Không cho ngươi đi một mình a~~ Oa oa oa~~~!!!!!!"
"Long Ngã, cậu muốn đi theo ư?!" Hai mắt Chiến Thố mở to.
"Hai chúng ta chẳng phải đã cùng thề nguyện sẽ luôn bên nhau sao? Ta và đệ chẳng còn là huynh đệ nữa rồi. Vì ta đã rất yêu đệ." Long Ngã khóc oà.
"Ôi, hai người yêu thầm nhau?!" Á Tư Na tròn mắt.
"Có liên quan chi đến nồi cơm hũ mắm của nữ tử?" Mỹ Lục Tơ vào.
"A, Mỹ Lục Tơ sư huynh." Á Tư Na nhảy chân sáo.
"Huynh đã nghe trong triều đình vừa nói về Đôn Ác Mặc. Hắn còn mời bọn quỷ Ma Đạo vào dưới trướng của hắn. Thế này nhé. Đầu tiên là tên pháo đài Tăng Xa Bộc Thành (Tankjoh), rồi tên phù thủy Pháp Tượng Đại Ma (Wiseloo). Thử nghĩ mà xem, Đôn Ác Mặc còn có một sinh vật nhầy nhụa hình người nấm nữa." Mỹ Lục Tơ nói.
"Được rồi." Á Tư Na nói tiếp.
Ngay đêm ấy, Chiến Thố và Long Ngã ngủ với nhau. Hai thân thể không một mảnh vải che thân đang ôm ấp lẫn nhau dưới tấm chăn rất ấm áp.
"Ai mà ngờ rằng Chiến Thố nhà mình lại là thụ." Long Ngã thì thầm, hai tay ôm quanh eo Chiến Thố.
Chiến Thố nằm yên, không dám nhúc nhích. Long Ngã đang làm gì đấy khiến mông Chiến Thố thốn như bị khó ở.
"Nhức quá..." Chiến Thố nghiến răng.
"Còn bảo là không đúng nữa đi. Bên ngoài đanh đá thế mà hoá ra lại là thụ." Long Ngã ôm Chiến Thố chặt hơn.
Chiến Thố lặng người không nói gì, vì suy ra cho cùng, cậu ta chỉ là thụ của Long Ngã mỗi khi ngủ chung với chàng. Người ta nói không hề sai, khi màn đêm buông xuống chính là lúc tấm mặt nạ con người thường mang rơi xuống. Đó chính là thời điểm con người trở lại với những cái bản chất, cái ham muốn trần trụi nhất của mình. Khi màn đêm buông xuống chính là lúc con người cô đơn nhất, đau lòng nhất nhưng cũng chính là lúc họ sống thật với lòng mình nhất...
"Đệ là tiểu thụ yêu dấu của huynh." Chiến Thố thỏ thẻ bên Long Ngã.
Long Ngã chỉ mỉm cười và liên tục nhúc nhích khiến Chiến Thố nhắm nghiền mắt vì thoải mái. Không biết họ làm gì trong đó, nhưng rõ ràng Chiến Thố đang rất thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ trang đam mỹ Rider-Sentai
FanfictionMột vũ trụ cổ trang Super Sentai và Kamen Rider. Thể loại: cổ trang, lãng mạn, đam mỹ, HE Các nhân vật được cover: I. Chính diện -Lạc Kỳ (Lucky) x Thiên Hạo (Stinger) -Nguyệt Xà (Naga Rey) x Hàn Kiếm (Spada) -Hà Lâm (Sakuma Kotaro) x Trọng Hoàng (Oo...