Vương quốc ma vương Đôn Ác Mặc (Don Armage) nằm sâu trong một ngọn núi hoang vu. Hắn ở cùng mấy tên tướng quỷ là Dạ Bức (Night Rogue), Huyết Xà (Blood Stalk). Và cũng trong bá tính thiên hạ có một thiếu niên tên là Khôi Lợi (Yano Kairi) vô cùng xinh đẹp đến mức quỷ vương Đôn Ác Mặc cũng hết sức mê mẩn huống gì là người phàm. Nhưng nào có ai hay rằng Khôi Lợi là một hồ ly tinh đúng nghĩa chuyên đi quyến rũ các nam nhân rồi ăn nằm với họ thâu đêm. Những kẻ cướp trấn giữ kho báu hay bất cứ kẻ có tà tâm làm việc phi nghĩa cũng phải dè chừng y, vì chỉ cần y liếc mắt thôi là bao nhiêu ngọc ngà vàng bạc kiếm được từ những phi vụ bất lương đều không cánh mà bay.
"Hừ, có một kẻ dám lộng hành thiên hạ này à?" Dạ Bức nhìn vào tấm gương ma quỷ trong lâu đài.
"Ôi trời, làm sao mà ta biết được. Ta đâu có rảnh rỗi đâu mà lo chuyện bao đồng." Huyết Xà ngồi vắt vẻo trên long ngai, trong tay là một chén trà thảo mộc.
"Mỹ thiếu niên Khôi Lợi đó. Không thấy à?" Dạ Bức vô cùng ngạc nhiên.
"Ta không có hứng thú với mấy nữ nhân." Huyết Xà thoái thác không đi.
"Nó là nam nhân mà." Dạ Bức nổi tam bành lên.
"Kệ nó chứ." Huyết Xà uống sạch chén trà.
"Khôi Lợi ta đây đã đến rồi đây." Có một lá thư được ném vào trong phòng.
Hai nhãn cầu màu vàng của Dạ Bức soi khắp phòng, quả nhiên thấy Khôi Lợi núp ở tầng trên.
"Bắt hắn lại." Dạ Bức ra lệnh cho đám yêu tinh.
Lũ yêu tinh đầu xám mắt đỏ rít lên từng hồi rợn người, chúng cứ hú hét ầm lên chạy lên tầng trên toà lâu đài với những thanh kiếm sắc nhọn.
"Tưởng bở à?" Khôi Lợi nở một nụ cười nhếch mép khinh bỉ.
Y tung hoả mù vào cả đám yêu tinh khiến chúng không thấy đường, rồi sau đó Huyết Xà đi lên trên.
"Nó trốn rồi à? Đừng có nghĩ vậy là an toàn nha tiểu tử." Hắn rít lên.
Huyết Xà dùng tà thuật biến mình thành một bầy rắn độc sọc đen sọc đỏ trườn theo dấu vết của Khôi Lợi, cứ thế mà theo dõi y đi theo tận mọi chân trời góc bể. Băng qua một cánh rừng, một con trong bầy rắn bị một chiếc giày đạp giập đầu.
"Ồ, đứa nào vậy a?" Bầy rắn sọc đen sọc đỏ rít lên giận dữ nhìn vào kẻ dám đạp chết một con trong số chúng.
"Rừng này chắc nghe nói là nhiều thú dữ lắm à." Có tiếng người nói.
"Chạy đi đâu đó hả nam nhân kia?" Bầy rắn quấn lại vào nhau rồi biến thành một ác quỷ với thân hình màu đỏ rực và một cái đầu rắn màu đỏ cùng cặp mắt xanh lam toát lên ánh nhìn đầy sát khí.
Nam nhân vừa đạp chết con rắn vừa rồi quay mặt lại. Không ai có thể nhìn thấy bộ dạng thật của y, vì y mặc một cái áo choàng màu trắng xám có trùm mũ và bịt kín mặt bằng một cái khăn choàng cổ màu xám.
"Cái mùi kinh khủng này... là Thiên Hạo (Stinger)?" Huyết Xà nhăn mặt.
"Ừ thì sao?" Thanh kiếm của nam nhân bí ẩn xẹt qua người gã yêu quái.
Một luồng máu đen xịt ra từ ngực tên người rắn khiến lớp áo choàng màu trắng xám của Thiên Hạo dính một màu đen loang lổ. Nhưng người rắn vẫn không chết dù đã bị chém gần như là trúng tim.
"Ngươi nghĩ ngươi có thể diệt được ta sao?" Huyết Xà giơ móng vuốt lên.
Cú tát của hắn rất đau, nhưng không ngờ Thiên Hạo lại nhanh chóng chộp lấy và vặn ngược ra sau. Y không ngờ rằng bàn tay đó có thể xịt ra một luồng hơi độc khiến đối phương hít vào chỉ muốn thổ huyết ra, và dọc theo cổ tay có hai đường vân màu đen sậm có thể mọc lên hai cái đuôi gai sắc bén đủ sức chém bay đầu một người phàm.
"Lộ mặt ra đi. Che làm gì cho mệt." Huyết Xà lấy tay trái lột khăn che mặt của Thiên Hạo ra.
Chỉ với hai ngón tay mà Huyết Xà đã xé toạc khăn thành hai mảnh rơi xuống nền đất.
"Ôi trời, tiểu tử nào mà xinh đẹp thế này? Không chỉ tướng mạo mà còn ngay cả khuôn mặt toát lên một sự lạnh lùng bí ẩn đến như vậy. Một con bọ cạp màu cam, ôi, một con bọ cạp với sức quyến rũ và chất nọc chết người nhưng ai cũng phải mê muội vì trót yêu y từ cái nhìn đầu tiên." Hắn thốt lên.
"Bỏ tay ta ra." Thiên Hạo liếc cặp mắt sắc lạnh vào Huyết Xà rồi giũ tay hắn ra.
Nhưng tên rắn vẫn nhất quyết không buông tay Thiên Hạo và tiêm một mũi nọc vào gân tay y từ cái đuôi gai trên cổ tay hắn.
"Đau đớn, co giật và bất tỉnh là những triệu chứng thường gặp khi bị tiêm thứ nọc này vào người." Huyết Xà lắc đầu.
Ngay từ đầu Huyết Xà đã có tà ý với Thiên Hạo. Hắn đã si mê y rất lâu và muốn được một lần động chạm vào thân thể y, dù biết rằng y là huynh đệ kết nghĩa của Lạc Kỳ và là tình nhân của chàng.
"Ngươi sẽ phải xin lỗi ta thôi." Huyết Xà lặng nhìn Thiên Hạo co giật sùi bọt mép khi nọc chạy lung tung khắp người, rồi khiêng y đi khi đã bất tỉnh.
Một giờ sau, Thiên Hạo nằm ở trong phòng ngủ của lâu đài quỷ vương Đôn Ác Mặc. Tay chân y bị trói vào bốn góc giường, còn toàn thân y thì coi như loã thể toàn diện, không có mặc gì cả.
"Hồ ly tinh Khôi Lợi có một đặc điểm rất là mê sắc đẹp nam nhân. Ngươi sẽ nằm yên đấy chờ nó ra lấy mồi, sau đó là tóm nó luôn." Huyết Xà bước vào.
Thiên Hạo biết ngay Huyết Xà sẽ giở trò bậy bạ với mình, nên y không nằm yên mà cứ giật dây trói liên tục cho đến khi đứt ra.
"Ngươi dám phản kháng à?" Huyết Xà nhìn Thiên Hạo tỏ vẻ không hài lòng.
"Tưởng ta đây ngốc lắm à? Không dễ đâu." Thiên Hạo mặc lại y phục rồi chạy ra thật nhanh.
Huyết Xà nhìn Thiên Hạo chạy mà vẫn chẳng buồn đuổi theo.
"Thôi ta để ngươi yên đấy." Hắn thở dài.
Nhưng Thiên Hạo đâu có biết rằng y đã bị hắn yểm một loại bùa rất hiểm độc, chỉ cần phát huy tác dụng là toàn thân y sẽ ngứa ngáy không chịu nổi. Chỉ cần y ở đâu là hắn sẽ mò tới đem y về động quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ trang đam mỹ Rider-Sentai
FanfictionMột vũ trụ cổ trang Super Sentai và Kamen Rider. Thể loại: cổ trang, lãng mạn, đam mỹ, HE Các nhân vật được cover: I. Chính diện -Lạc Kỳ (Lucky) x Thiên Hạo (Stinger) -Nguyệt Xà (Naga Rey) x Hàn Kiếm (Spada) -Hà Lâm (Sakuma Kotaro) x Trọng Hoàng (Oo...