Ngày 23 tháng mười một năm Tân Sửu (2021). Giờ Tuất.
Khuê Nhất Lang: "Rồi, anh không giỡn nữa. Em hỏi vụ gì?"
Khôi Lợi: "Cái cô Ước Đốn Na gì đó."
Khuê Nhất Lang: "Em biết để làm gì?"
Khôi Lợi: "Em hỏi để biết thêm thông tin về cô ta thôi."
Khuê Nhất Lang: "Thật vậy sao?"
Khôi Lợi: "Dạ."
Khuê Nhất Lang: "Đó là một cô nàng rất lập dị. Anh vẫn không hiểu nổi sao có hai người say mê cô ta như điếu đổ đến vậy."
Khôi Lợi: "Mà mấy người đó là ai?"
Khuê Nhất Lang: "Người thứ nhất là Gia Nã Lượng bên khoa nghiên cứu lịch sử và động vật, người thứ hai chính là nam vương Vĩ Triều của khoa nghệ thuật."
Khôi Lợi: "Nhưng Ước Đốn cô nương lập dị ở chỗ nào?"
Khuê Nhất Lang: "Thói quen thích lè lưỡi ghẹo gan người ta, tài bắn cung rất giỏi, có võ giỏi sử dụng roi, và còn nhiều nữa."
Khôi Lợi: "À, ra là thế."
Không lâu sau đó, Khôi Lợi đưa Khuê Nhất Lang phòng ngủ, họ vừa hôn nhau vừa cởi hết quần áo cho nhau. Lúc Khuê Nhất Lang chốt khóa cửa lại thì Khôi Lợi tung mình lăn lộn trên chiếc giường cho anh nhào lên ôm lấy cậu. Cơ thể Khôi Lợi thơm ngát, khuôn mặt mịn màng cũng thơm ngát. Khuê Nhất Lang ngậm lấy môi cậu nghịch ngợm day day, rồi mút môi cậu một cách chậm rãi, nhẹ nhàng. Cậu ôm lấy cổ anh và xoa xoa lưng anh. Sau đó anh đặt môi lên môi cậu, khẽ tách miệng cậu ra, đưa lưỡi vào sâu khoang miệng cậu. Chiếc lưỡi nhỏ nhắn của cậu giỡn với lưỡi anh, hai chiếc lưỡi cuốn vào nhau. Anh nuốt nước bọt của cậu rồi nịnh: "Nước bọt em ngọt ghê."
Khôi Lợi cười khúc khích rồi tiếp tục hôn Khuê Nhất Lang rất mãnh liệt, sau đó buông anh ra. Anh liếm khắp má rồi ngậm cổ cậu mút nhè nhẹ, rồi miệng anh từ từ lần xuống ngực cậu. Anh ngậm ti cậu rồi xoáy lưỡi quay núm ti, rồi mút lên thật mạnh, nhằn nhằn đầu ti bằng răng, rồi lại liếm từ trên cổ qua ti xuống dưới bụng, rồi lại mút thật mạnh ti để đánh dấu.
"Aah... Aah... Aah..." Khôi Lợi khẽ rên rỉ.
Rồi Khuê Nhất Lang liếm cơ thể của Khôi Lợi từ bụng, qua rốn, qua núm ti, lên cổ, mút cằm. Sau đó anh liếm dưới cổ lên tai. Anh ngậm cả tai vào miệng, liếm quanh vành tai ngoài, mút thật sạch nước bọt, sau đó anh xoáy lưỡi vào trong vành tai trong, liếm một lát cho cậu sướng thì anh chọc đầu lưỡi vào sâu lỗ tai, ngoáy thật mạnh, liếm thật mạnh một lúc lâu. Cậu thích quá nên tay không ngừng cào loạn trên lưng anh. Hơi thở của Khuê Nhất Lang rất nóng, Khôi Lợi đang rất mê mẩn anh khi anh lùa lưỡi xuống dưới bụng cậu xoáy đầu lưỡi vào rốn, liếm một lúc rồi liếm xuống bụng dưới của cậu. Cùng lúc đó, Khuê Nhất Lang đang ngậm đám lông rậm của Khôi Lợi nhay nhay, sau đó anh liếm xuống thân dưới, mút mát phần đùi non của cậu một chút, anh liếm xuống đằng sau đùi, mút phần thịt quanh mông của cậu. Tiếp đó anh liếm trở lại hai bên bẹn, anh biết nước bọt ẩm ướt, đầu lưỡi trơn trượt, cái miệng mềm mại, hai hàng răng thi thoảng cắn nhẹ vào mông cậu sẽ làm cậu cực khoái. Liếm vòng quanh đùi cậu một hồi để cậu cứng lên rồi anh mới liếm từ dưới cậu lên. Trước thân thể trần trụi của Khôi Lợi, Khuê Nhất Lang liếm và ngậm phần dưới của cậu mà mút rất mạnh, cảm giác phần dưới của Khôi Lợi bị ngập trong khoang miệng ấm và nhớt đã lắm, anh mút của cậu một tẹo cho cậu thấy hơi đau nhưng lại vừa thấy ấm lắm. Cậu khẽ giật mình vì không chịu được nữa, thèm được cái miệng ấm áp và điêu luyện của anh bao trùm. Anh liếm từ gốc gậy thịt của cậu lên đến đỉnh chóp đầu, xoay lưỡi quanh đầu gậy, rồi anh đột ngột trùm từ đầu gậy đến gốc gậy bằng miệng anh. Anh mút chặt bé nhỏ của cậu, để nó giật lên trong miệng anh. Sau đó anh nhấp lên nhấp xuống bằng miệng, một tay sờ sờ phần dưới của cậu, một tay vân vê cửa hậu của cậu để tăng thêm khoái cảm. Anh tập trung đánh đầu lưỡi quanh quy đầu của cậu và dùng lưỡi thoa thật nhiều nước bọt lên cậu, càng trơn trượt và ấm thì cậu càng thấy tê dại vì sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ trang đam mỹ Rider-Sentai
FanfictionMột vũ trụ cổ trang Super Sentai và Kamen Rider. Thể loại: cổ trang, lãng mạn, đam mỹ, HE Các nhân vật được cover: I. Chính diện -Lạc Kỳ (Lucky) x Thiên Hạo (Stinger) -Nguyệt Xà (Naga Rey) x Hàn Kiếm (Spada) -Hà Lâm (Sakuma Kotaro) x Trọng Hoàng (Oo...