Một tuần sau khi Lạc Kỳ trốn thoát khỏi dinh Đôn Ác Mặc, Lã Phùng Thi đang ở trong nhà bếp cung đình nấu nướng cùng Hàn Kiếm. Lạc Kỳ cũng ở dưới bếp cùng họ, nhưng đáng ngạc nhiên hơn là Khôi Lợi được mời tham gia việc triều chính với vai trò quan hầu cận.
Khôi Lợi: "Chào Hàn Kiếm ca ca."
Hàn Kiếm: "Khôi đệ?!"
Khôi Lợi: "Đệ gặp huynh ở đâu rồi nhỉ."
Hàn Kiếm lặng nhìn cặp mắt tinh nghịch dụ thụ của Khôi Lợi liền cảm thấy toàn thân rạo rực.
Hàn Kiếm: "Thái tử, quan cận thần mới của ngài à?"
Lạc Kỳ: "Mới mời tuần trước. Đáng lý ra ta không mời cậu ấy qua tham gia việc triều chính, nhưng vì đã mang ơn cậu ấy nên ta mới mời thôi."
Hàn Kiếm: "Thế ngài biết rồi sao?"
Lạc Kỳ: "Ta có nghe danh cậu ấy, và cũng có nói chuyện với Khuê Nhất Lang rồi. Khuê gia có nói rằng đã quen biết Khôi Lợi."
Lã Phùng Thi: "Trời ơi, nhìn dễ thương quá."
Hàn Kiếm: "Tém lại tỷ ơi."
Lạc Kỳ liền chỉ Khôi Lợi cách nấu ăn, và Khôi Lợi đã làm theo.
Hàn Kiếm: *thì thầm* "Tiểu tử này vào bếp chỉ đế ngó trai thôi."
Sau khi nấu ăn dưới bếp cùng Hàn Kiếm và Lã Phùng Thi được 30 phút, Lạc Kỳ và Khôi Lợi bưng mâm ra bàn.
Lạc Kỳ: "Nếu đệ gặp đức vua thì hãy cúi chào và làm cho thật thanh lịch."
Khôi Lợi nghe lời dạy của Lạc Kỳ xong liền đi qua để mâm lên bàn của các quan. Bàn của các quan có người ngồi rất đông. Họ gồm Nguyệt Xà, Thiên Hạo, Long Ngã, Chiến Thố, Hà My, Hà Lâm.
Nguyệt Xà: "Nam nhân nào đây nhỉ?"
Khôi Lợi: "Cô nương nào đây nhỉ?"
Rồi sau đó Khôi Lợi để mâm lên bàn mà mặt đỏ lên, không biết là do cậu đã say nắng Nguyệt Xà hay làm Nguyệt Xà say nắng cậu nhưng cậu để mâm cơm lên bàn cúi đầu: "Xin thất lễ với bổn nương nương."
Thiên Hạo nhìn thân hình bé nhỏ của Khôi Lợi đang run bần bật mà bảo rằng: "Lạc Kỳ, cậu nhóc này là ai thế?"
Lạc Kỳ: "Huynh biết rồi mà. Khôi Lợi đó."
Một làn gió lạnh buốt thổi qua mặt mọi người, không biết vì Nguyệt Xà hay vì Khôi Lợi mà sống lưng ai nấy đều run cầm cập.
"Khôi Lợi, đi ra đi thôi." Lạc Kỳ dắt Khôi Lợi đi ra ngoài.
Đến khi ra vườn thượng uyển, Lạc Kỳ hỏi Khôi Lợi: "Huynh thật vô cùng khó hiểu vì sao ngay cả khi nhìn đệ huynh cũng có cảm giác lạnh sống lưng như vậy. Đệ có chắc đệ là gián điệp của Đôn Ác Mặc không?"
Khôi Lợi liền vạch áo ra rồi cho Lạc Kỳ ngửi, nhưng rồi sau đó Lạc Kỳ đút đầu vào ngực Khôi Lợi hít hà hơi của cậu cho đầy mũi. Chàng vô cùng choáng váng vì mùi thơm dễ thương của Khôi Lợi, giống như rằng chàng sắp bị cậu hấp hồn đến nơi.
"Huynh à, huynh có thể vui lòng qua đêm với đệ được không?" Khôi Lợi liếc nhìn Lạc Kỳ.
"Tin được không trời?!" Lạc Kỳ kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ trang đam mỹ Rider-Sentai
FanficMột vũ trụ cổ trang Super Sentai và Kamen Rider. Thể loại: cổ trang, lãng mạn, đam mỹ, HE Các nhân vật được cover: I. Chính diện -Lạc Kỳ (Lucky) x Thiên Hạo (Stinger) -Nguyệt Xà (Naga Rey) x Hàn Kiếm (Spada) -Hà Lâm (Sakuma Kotaro) x Trọng Hoàng (Oo...