Ngày 10 tháng giêng năm Tân Sửu (2021).
Giờ Thìn (7 giờ sáng theo kiểu Âu).
Tại dinh thự Ước Đốn Ma Tộc, Ca Lỗ Tát đã giam giữ Sung Lưu. Cậu chẳng mặc bộ đồ nào trên người, toàn thân bị trói bằng nhiều đoạn dây chằng chịt, hai cẳng bị ép phải banh ra bằng một cái khung dây móc sau gáy, hai đầu dây là hai cái cùm gắn chặt cổ chân cậu, còn hai tay cậu thì bị còng vào hai cái lan can ở hai bên một chiếc giường. Căn phòng giam giữ Sung Lưu thì chỉ le lói ánh sáng từ vài ba cái đèn cầy màu trắng để rải rác khắp phòng, còn lại thì mười phần tối như mực hết cả tám chín phần.
"Aaaahhhh~~~!!!!! Dừng lại... Đừng mà... Nhột... Aaaahhhh~~~!!!!! Aaaahhhh~~~!!!!! Biến thái! Biến thái! Biến thái! Biến thái! Biến thái! Biến thái~~~!!!!!!" Sung Lưu vừa giãy vừa hét khi bị Ca Lỗ Tát bôi dầu nhờn lên toàn thân mà xoa bóp rồi trêu ghẹo các điểm nhạy cảm.
Ngón tay của Ca Lỗ Tát vừa đâm vào cửa hậu của Sung Lưu, Sung Lưu hét lên một âm thanh chói tai trong khi toàn thân cậu co giật dữ dội và phần thân dưới lại cứng lên như một phản xạ tự động. Ca Lỗ Tát rất thích chơi đùa với Sung Lưu nhưng không hề cười đùa gì vì Sung Lưu rất hay cười trước mọi thứ đến mức Ca Lỗ Tát cười là Sung Lưu cười phụ họa theo. Lấy một cái thông tuyến tiền liệt, Ca Lỗ Tát cắm thẳng vào cửa sau của Sung Lưu rồi vặn cái quai trên tay cầm của nó làm cho cậu rên rỉ vì vừa đau vừa ngứa cộng thêm với chút sướng. Rồi hắn đổ sáp nến nóng lên da cậu.
"Ta sẽ làm nhẹ nhàng thôi." Ca Lỗ Tát cho Sung Lưu hít một chai xuân dược làm cho cậu không thể phản kháng được.
Hít xuân dược đầy hai buồng phổi, Sung Lưu lâng lâng đầu óc rồi lịm đi, cậu nằm yên cho Ca Lỗ Tát cởi trói cho cậu. Vừa được cởi trói xong, Sung Lưu tự nguyện quỳ xuống trước mặt Ca Lỗ Tát rồi ưỡn ngực trước mặt hắn, sau đó lấy hai tay hắn đặt lên ngực mình rồi tự điều khiển tay hắn bóp nắn mình rất dịu dàng, còn hắn thì đứng sững sờ không nói được lời nào.
"Em là con mèo hư hỏng của ngài đây. Ngài dạy dỗ em đi." Sung Lưu chạm môi vào miệng Ca Lỗ Tát.
Ca Lỗ Tát thả lỏng toàn thân nhưng thân dưới lại căng cứng lên. Hắn ôm chặt Sung Lưu và hôn cậu một cái rất sâu, rồi lại đặt tay quanh eo cậu. Hắn bóp chặt hai bên hông cậu rồi vuốt ve từ dưới lên trên, sau đó hôn cậu rất sâu không cho cậu thở, còn hạ bộ cậu thì tự cương lên vì phấn khích.
Rồi Sung Lưu chổng mông cho Ca Lỗ Tát thọc ngón tay vào lỗ cửa hậu, cậu rên rất to khi hai ngón tay của hắn đã chui vào trong cậu, ngón trỏ và ngón giữa tay phải của hắn chỉ có những cái móng vuốt nhọn như các ngón tay khác của hắn, nên tiểu đệ cậu cứ co giật liên tục. Nhưng ngay cả khi Ca Lỗ Tát có bàn tay thon mịn của con người, Sung Lưu vẫn rên rỉ vì sung sướng khi bị thọc ngón tay vào cúc huyệt. Nong rộng cúc hoa Sung Lưu chừng 5 phút, Ca Lỗ Tát lấy ngón tay ra khỏi người Sung Lưu rồi đỡ cậu dậy, nhân tiện cũng thọc luôn cây hàng vào miệng cậu cho cậu mút. Sung Lưu chẳng ngại ngần gì nên cũng ngậm mút luôn, liếm từ đỉnh đầu xuống dưới gốc, rồi ngậm nguyên con vào họng mà lấy miệng húp lên húp xuống. Chừng 10 phút khẩu giao là xong, Sung Lưu nhả ra.
"Ngươi không sợ ta sao? Ta là quái vật mà ngươi vẫn chẳng chạy trốn khỏi ta sao? Ngươi không những không chịu chạy trốn mà la hét inh ỏi, trái lại còn ngồi yên cho ta mặc sức làm đủ kiểu với cơ thể ngươi. Bộ ngươi rất khao khát được ân ái đến mức ăn tạp cả người lẫn quái hay sao?" Ca Lỗ Tát nghiêm túc hỏi Sung Lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ trang đam mỹ Rider-Sentai
Fiksi PenggemarMột vũ trụ cổ trang Super Sentai và Kamen Rider. Thể loại: cổ trang, lãng mạn, đam mỹ, HE Các nhân vật được cover: I. Chính diện -Lạc Kỳ (Lucky) x Thiên Hạo (Stinger) -Nguyệt Xà (Naga Rey) x Hàn Kiếm (Spada) -Hà Lâm (Sakuma Kotaro) x Trọng Hoàng (Oo...