Ba tháng sau.
Ba tháng sau, Đôn Ác Mặc đã chầu âm phủ. Lũ quỷ tùy tùng của hắn cũng đã hồn bay phách lạc, nát thịt tan xương. Dạ Bức đã ngủm củ tỏi, Huyết Xà cũng tử vong, Gia Mịch thì mất mạng.
Ba tháng sau, Lạc Kỳ đã lên ngôi kế vị phụ vương, và Thiên Hạo cũng đã công khai tình cảm với Lạc Kỳ. Họ đã kết hôn với nhau.
Ba tháng sau, Lã Phùng Thi đã cưa đổ Hàn Kiếm và trợ thành vợ chàng ta. Họ cùng khởi nghiệp mở một nhà hàng bán những món ăn rất ngon.
Ba tháng sau, Hà My đã có ý trung nhân với Nguyệt Xà. Nguyệt Xà chẳng ngần ngại tỏ tình với Hà My và đã kết hôn với cô nàng.
Ba tháng sau, Chiến Thố và Long Ngã đã lên chức cao. Những người khác trong triều đình của Lạc Kỳ cũng được hưởng phước.
Đó là một buổi sáng lúc 7 giờ, nghĩa là giờ Thìn (từ 7 giờ sáng đến 9 giờ sáng).
Tại hoàng cung Lạc Kỳ, có tiếng Đan Hắc Tẩu quàng quạc giảng kinh cho đám học trò trong lớp học tư của y:
"Mặc dù nghèo đói hay giàu có phụ thuộc vào những quyết định chúng ta đưa ra, thế nhưng đừng bao giờ đánh giá thấp vai trò của những cơ hội và cách chúng thay đổi cuộc sống của con. Gia đình, quốc gia, thế hệ và các giá trị mà chúng ta thuộc về từ khi sinh ra hay tất cả những người mà chúng ta gặp đều đóng một vai trò lớn ảnh hưởng tới cuộc sống và vận mệnh của mỗi người. Mặc dù chúng ta thừa nhận rằng cố gắng và kiên trì sẽ mang lại phần thưởng và giá trị, thế nhưng đôi khi không phải tất cả thành công đều là kết quả từ làm việc chăm chỉ và không phải tất cả sự nghèo đói là do lười biếng. Hãy ghi nhớ điều này khi hình thành ý kiến về người khác, bao gồm cả chính bản thân con."
"Có thể làm bất cứ điều gì, khi nào, ở đâu và với ai là tận cùng của hạnh phúc mà không thứ vật chất xa xỉ nào có thể so sánh được. Cảm giác vui vẻ khi sở hữu một món đồ chỉ là tạm thời và sẽ nhanh chóng biến mất, thế nhưng có một công việc linh hoạt sẽ giúp con có thời gian làm để những gì mình yêu thích. Hãy tiết kiệm tiền và con sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi ở ngã tư đường của cuộc đời. Đạt được sự độc lập là mục tiêu cuối cùng của chúng ta trong cuộc sống. Nhưng sự độc lập không phải là một trò chơi hoặc là được tất cả hoặc là mất hết, thay vào đó, mỗi đồng tiền bạn tiết kiệm được giống như việc sở hữu một lát cắt trong tương lai của chính mình mà có thể sẽ bị chi phối bởi người khác nếu bạn không có đủ khả năng."
"Sẽ không có ai hiểu được giá trị của đồng tiền nếu không phải làm việc vất vả để có được nó. Vì vậy, nếu muốn thành công, đừng bao giờ dựa dẫm vào việc được chiều chuộng. Hãy học cách chấp nhận một sự thật rằng con không thể có tất cả những thứ mình mong muốn sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là nhu cầu và đâu là mong muốn. Điều này sẽ dạy cho con về lên ngân sách, tiết kiệm và định giá những gì con đã có. Biết cách tiết kiệm mà không khiến cuộc sống bị tổn thương là một kỹ năng sống thiết yếu sẽ giúp con vượt qua những thăng trầm không thể tránh khỏi trong cuộc sống."
"Nã Phá Luân (Napoleon Bonaparte) định nghĩa về thiên tài là người có thể làm những việc ở mức độ trung bình khi những người khác xung quanh anh ta đang lạc lối. Quản lý tiền cũng như vậy. Con không cần phải làm những điều tuyệt vời để kết thúc ở một vị trí tốt, con chỉ cần không làm hỏng việc liên tục trong thời gian dài là được. Tránh những sai lầm nghiêm trọng (ví dụ như là vùi mình vào nợ nần) là lời khuyên về tài chính tốt nhất trong mọi hoàn cảnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ trang đam mỹ Rider-Sentai
ФанфикMột vũ trụ cổ trang Super Sentai và Kamen Rider. Thể loại: cổ trang, lãng mạn, đam mỹ, HE Các nhân vật được cover: I. Chính diện -Lạc Kỳ (Lucky) x Thiên Hạo (Stinger) -Nguyệt Xà (Naga Rey) x Hàn Kiếm (Spada) -Hà Lâm (Sakuma Kotaro) x Trọng Hoàng (Oo...