Hello các tình iu, Moon trở lại rồi đâyyy <333
Tình hình là có lẽ hết chap này Moon sẽ có bật mí về couples. Các tình iu đọc truyện vui vẻ nhé <3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ngày khai giảng đầy mong chờ cuối cùng cũng đã tới. Đây là mùa khai giảng đẹp đẽ nhất, trân quý nhất, cũng là mùa khai giảng cuối cùng của bọn nó dưới mái trường Stars' Zone...
Có thể, sau này bọn nó sẽ tham dự thêm rất nhiều lễ khai giảng ở những ngôi trường danh giá trên khắp các nẻo đường xa, nhưng ngày khai trường hôm nay sẽ là buổi lễ mà bọn nó trân trọng và chờ mong nhất.
...
"Reng... reng..."
"..."
"Reng... reng..."
"Ai mà vô duyên thế nhỉ? Không biết căn giờ để gọi sao?... Song Ngư? Con hâm này gọi vào giờ này làm gì vậy?"- Ngoài mặt là thế nhưng Thiên Bình vẫn cầm máy lên nghe - "Alo... Mày gọi tao làm gì vậy a? Không phải mày muốn phá giấc ngủ quý giá của bổn cô nương đấy chứ?"
["Hừ, hôm qua mày hứa với tao như nào rồi? Mày nhìn xem, bây giờ là mấy giờ?"]
Liếc mắt về phía chiếc đồng hồ vẫn đang đều đặn điểm từng tiếng, Thiên Bình mở to hai mắt, tinh thần đang lượn lờ trên mây cũng mau chóng sực tỉnh và trở về thực tại.
"Thôi chết! Ôi tao xin lỗi Tiểu Ngư à... Ôi... Sao tao có thể quên được chứ? Đợi tao một tí nhé, một tí thôi..."
["Thôi bỏ đi, tao tự bắt Grab được rồi."]
Không chờ Thiên Bình kịp phản ứng, Song Ngư hừ lạnh rồi dập máy luôn. Thôi xong, vậy là Thiên Bình xác định chuẩn bị luôn một thứ gì đó đền bù cho Tiểu Ngư rồi. Làm bạn với nhau mười mấy năm, Thiên Bình đâu còn lạ lẫm với mặt tính cách này của Song Ngư, rất nghiêm khắc với bản thân, rất quy củ, đúng giờ, lại còn nhớ lâu thù dai.
Chắc vẫn kịp chuẩn bị từ bây giờ chứ nhỉ? Cô thực không muốn đối diện với "Chiến tranh lạnh" mang tên "Song Ngư" đâu.
Chuyện là, mọi ngày Thiên Bình vẫn luôn chịu trách nhiệm đưa đón Song Ngư đi học. Hôm nay, do phải làm MC cho lễ khai trường, Song Ngư phải đi học từ sớm, vậy mà Tiểu Bình do hôm qua cày truyện khuya quá mà ngủ quên đi mất. Haizz... Kì này Thiên Bình xác định a!
...
"Aaaa!! Ông Grab này bị Tào Tháo đuổi hay sao mà đến lâu thế nhở? Hừ, nguyền cho ổng ăn phải bả rồi chết luôn đi!"- Vừa đi đi lại lại, Song Ngư vừa lầm bầm chửi rủa. Hừ, cũng tại Thiên Bình cơ, nếu nó không ngủ quên thì cô cũng đâu ra nông nỗi này?
"Uhuhu... Grab ơi em xin lỗi, anh đến mau đi..."- Hết bực tức rủa xả, Song Ngư lại chuyển sang khóc lóc van nài, tha thiết gọi hồn anh Grab.
Khuôn mặt Tiểu Ngư từ đỏ bừng vì tức giận, hậm hực chuyển thành xanh mét vì sợ hãi rồi lại trở nên hồng hồng đỏ đỏ vì lo lắng. Oa oa, cô là thực không muốn bị cô Tổng phụ trách băm vằm thành trăm mảnh đâu.
Đang lúc cuống cuồng không biết giải quyết như thế nào, Song Ngư được một giọng nói nhẹ nhàng bất chợt vang lên làm cho thức tỉnh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Đoạn kí ức đẹp nhất
Teen FictionTitle: [12 chòm sao] Đoạn kí ức đẹp nhất Author: _Moon_ Category: 12 chòm sao, học đường, tình cảm,... Status: Chưa hoàn thành. Cover designer: @out-date_darkparadiseteam. Summary: Dưới vòm cây xanh rì ngày ấy, cậu đã gặp cô. Dưới mái trường đầy thâ...