_Chap 1: Tựu trường_

1.4K 72 3
                                    

Như bao mọi ngày khác, Bắc Kinh phồn hoa vẫn say nồng trong giấc ngủ vào thời điểm mặt trời vừa ló rạng đằng Đông.

Không bao lâu sau, khi đường xá được tô điểm bởi những hạt nắng nhỏ bé, khi những tán cây đã được ánh nắng dịu dàng ghé thăm, đó cũng chính là lúc phố phường trở nên nhộn nhịp và sôi động.

Và, dưới hàng cây rợp bóng kia, hai cô nữ sinh đang vui vẻ nói cười, hình như là đang cùng đi tới trường.

- Hôm nay là ngày gì a? Là ngày tập trung đó nha! Trộ ôi, vậy là sau một mùa hè dài đằng đẵng, cuối cùng tao cũng sắp được gặp mọi người rồi nha~

- Mày vui như thế cơ á? Tao thì vẫn muốn nghỉ thêm cơ...

- Tất nhiên rồi, được gặp bạn gặp bè thì đứa nào chả sung sướng. Vui lên đi a!

- Hừm, xem cái mặt mày tớn lên kìa! Mỗi lần gặp tao mày có thế đâu?

- Tại vì sao biết không? Tại vì tao rất là yêu Bình Nhi của tao nha~ bây giờ tình yêu của tao dành cho mày đã bao la tới nỗi, mỗi lần gặp mặt là lời yêu chỉ cần viết trong tim, không cần nói thành lời~

- Thôi đi, ghê quá cô nương tôi! Tao biết là mày rất yêu tao rồi, nhưng mà bớt nói mấy câu sến sẩm đấy đi a, Song Ngư.

...

Tại trường Stars' Zone...

Quả không ngoa khi nói đây là một trong những ngôi trường đẹp nhất nhì thành phố.

Những bác bàng già xoè tán xanh rì, che chở đám học trò khỏi ánh nắng chói chang và rực rỡ - dư âm của mùa hè đã qua.

Những toà nhà cổ kính sơn vôi vàng đã đi theo từng bước chân những khoá học sinh và còn lưu lại những dấu ấn của năm tháng. Không hào nhoáng và mới mẻ như những ngôi trường mới xây, với tuổi đời là 112 năm, Stars' Zone nổi tiếng với vẻ cổ kính tới thân thương và trìu mến của mình.

Ngày tựu trường nơi đây cũng đẹp tựa vẻ ngoài của ngôi trường ấy.

Ánh nắng chan hoà trải dài trên sân trường, nhẹ nhàng phủ lên mái đầu của các cô cậu học sinh. Từng tốp học trò sôi nổi chuyện trò sau một mùa hè xa cách.

Và, tại một góc sân trường kia, một tốp nữ sinh cũng đang tụ tập rôm rả.

"Hừm, bây giờ là mấy giờ rồi mà sao Thiên Bình với Ngư Ngư chưa đến?"

"Cứ bình tĩnh đi Cự Giải, tại chúng mình đến sớm quá đó a."

"Mã Mã, cậu xem, bây giờ là..."

"Là 7:15 chứ mấy! Tận 15' nữa trường mới đóng cổng mà mày làm như trống vào tiết rồi ý!"- Song Ngư bĩu môi.

Thiên Bình mỉm cười, "Mày thông cảm a Song Ngư, "bà thím" của chúng ta vẫn luôn thế mà", rồi cô nàng nhìn quanh, "Ơ hay, sao Ma Kết với Kim Ngưu cũng chưa thấy mà mày chỉ trách mỗi bọn tao?"

Cùng lúc ấy, có hai nữ sinh chạy nhanh tới.

"Ây yo, lâu lắm mới gặp nha!"- Một cô gái cười rạng rỡ đi tới quàng cổ Thiên Bình.

"Là bọn tao đến từ lâu rồi, nhưng Tiểu Ngưu muốn đi vệ sinh."- Ma Kết quay sang giải thích, chỉ liếc Kim Ngưu đang quàng cổ Thiên Bình cười cười.

[12 chòm sao] Đoạn kí ức đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ