Xin lỗi các nàng vì bỏ bê truyện hơi lâu :< có lẽ từ giờ trở đi tiến độ ra chap sẽ là 1 chap/tháng nhé (hoặc lâu hơn :< )
------------------------------------------
Hôm nay là ngày học đầu tiên sau khai giảng. Đứa nào cũng háo hức chờ mong, không biết sẽ có gì thú vị đang đợi bản thân ở phía trước đây? Riêng Nhân Mã, cô phải ở nhà một hôm do chấn thương hôm qua. Kiều gia do quá lo lắng, đồng thời mong muốn cho con gái cưng nghỉ ngơi một ngày nên đã quyết định như vậy.
Điều này đã làm Kim Ngưu cùng Bạch Dương hối hận mãi không thôi. Phải chăng nếu họ không trẻ con, ấu trĩ như vậy thì cũng đâu ra nông nỗi này? Vả lại, Nhân Mã lại là người phải gánh hậu quả do sự nghịch ngợm của bọn nó, thật uỷ khuất cho Tiểu Mã mà.
...
"Cả lớp đứng. Nghiêm."
"Cô mời cả lớp ngồi xuống."- Mỉm cười nhẹ, cô Khuyển Na nhìn một lượt quanh cả lớp, cất giọng ngọt ngào - "Cả lớp này, biết sắp tới là ngày lễ gì không?"
"..."- Đáp lại cô chỉ là một không gian yên ắng cùng những gương mặt đần thối tới khó tả.
"Ngày lễ gì mà rất đặc biệt ý nhỉ?"- Cô Na vẫn giữ nguyên nụ cười, kiên trì gợi mở cho bọn nó.
"....."- Cả lớp lúc này thậm chí còn im lặng hơn khi nãy. Tới một tiếng đánh rắm hay một tiếng hít thở cũng không thèm phát ra. Đã gọi là ngày lễ thì ngày nào chả đặc biệt hả cô??
"Ngày lễ gì mà chỉ riêng trường mình mới có a?"- Nụ cười trên môi cô dần tắt, duy chỉ ánh mắt mong chờ ấy vẫn hướng về bọn nó đầy âu yếm. Bọn nhỏ này bị mùa hè ăn mất não rồi sao?
"......."- Và bây giờ thì mặt bọn nó không chỉ đần thối mà còn thộn hơn cả mặt con chó lúc nó bị con mèo cướp đồ ăn. Cô nói thẳng ra luôn đi cô, vòng vo tam quốc chi cho mệt?
"Đó chính là Lễ mừng thọ cô Hiệu trưởng 70 tuổi đó các con!"- Dường như không thể kiên nhẫn thêm nữa, cô Na bất lực phun luôn ra đáp án. Bọn nhỏ này thực sự không nhớ gì ư? Ô... ô... sao cô lại có kiểu học sinh như vậy a?
Lúc này, cả lớp mới ồ à như những đứa trẻ vừa phát hiện ra điều gì mới lạ và hay ho lắm. Cô Khuyển Na bất lực nhìn bọn nó mà không khỏi thở dài.
"Và điều quan trọng là mỗi lớp sẽ cống hiến một tiết mục văn nghệ để chào mừng Lễ mừng thọ. Hôm nay cô muốn lớp ta bàn về việc này."
Lời cô vừa dứt, hàng loạt tiếng xì xầm vang lên.
"Uồi, hay ghê ta..."
"Thật đáng mong chờ nha!"
"Yeah!! Thế là được cúp tiết Văn một cách chính đáng rồi a!!"
"..."
Những vạch hắc tuyến dần dần giăng đầy mặt cô Khuyển Na. Hừ, tưởng cúp được tiết của cô mà dễ à? Mơ đi. Và để phá tan giấc mơ cúp tiết Văn thần thánh của bọn học trò, cô Na hiền hậu cười mỉm chi phân phó:
- Hầy, vì cô thiết nghĩ ngay tiết học đầu năm mà lại cúp tiết, như vậy là không ổn. Mà đặc biệt, đây còn là tiết Văn, như vậy lại càng không ổn. Vì thế, vì tình hình học tập của các con, vì một tương lai không bị trượt kì thi tốt nghiệp vì môn Văn, cô sẽ quyết định lớp chúng mình tiết này vẫn học Văn như bình thường. Còn Lễ mừng thọ thì cô giao cho Song Ngư nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Đoạn kí ức đẹp nhất
Teen FictionTitle: [12 chòm sao] Đoạn kí ức đẹp nhất Author: _Moon_ Category: 12 chòm sao, học đường, tình cảm,... Status: Chưa hoàn thành. Cover designer: @out-date_darkparadiseteam. Summary: Dưới vòm cây xanh rì ngày ấy, cậu đã gặp cô. Dưới mái trường đầy thâ...