_Chap 4: Lớp học hay chiến trường?_

585 44 0
                                    


Í hí hôm nay có chap 4 ra lò nhé. Mọi người đọc truyện vui vẻ nha <3

---------------------------------------

Khi cả bốn đứa Hội học sinh quay trở về lớp, bày ra trước mặt chúng nó là cảnh tượng hỗn độn không khác chiến trường là bao...

--- Flashback ---

- Hừmmm... chán quá a!!- Kim Ngưu chán nản nằm lăn lăn trên bàn.

Từ sau khi cô Khuyển Na rời khỏi, cả lớp đã náo loạn như cái chợ vỡ. Sau khi bốn đứa trong Hội học sinh rời đi, lớp đã loạn lại càng loạn thêm. Cự Giải cũng lười quản lớp bởi nó biết, một mình nó đâu thể địch nổi hai mươi mấy cái mồm.

Đây chính là thời cơ thích hợp để mấy nghịch tử phá banh cái lớp ra, vậy mà "thành phần cốt cáng" Kim Ngưu của hội siêu quậy lại bỏ phí thời gian mà nằm lăn lăn một chỗ.

Thực chất, đầu óc Tiểu Ngưu hiện tại thậm chí còn không buồn nghĩ tới mấy trò nghịch ngợm bởi hầu bao cô nàng đang trống rỗng.

Không thể chịu nổi tình trạng để mặc bao tử gào thét mà sống, Kim Ngưu quyết định xuống canteen mua đồ ăn. Lười biếng nhích từng bước chân ra khỏi lớp, Ngưu Ngưu chậm rãi đi về phía canteen.

...

Kim Ngưu vừa rời lớp, một phen hỗn loạn đã nháo cả lớp thành một khung cảnh hỗn chiến...

"Ư~ ư~..."- Âm thanh nhạy cảm từ điện thoại ai đó phát ra, nhưng vì cả lớp quá ồn, không ai nghe được âm thanh đáng xấu hổ ấy, ngoại trừ Bạch Dương.

Phát giác được nơi phát ra âm thanh, Bạch Dương liền chầm chậm tiến về phía ấy, trên môi vẽ nên một đường cong nguy hiểm mà không kém phần dâm dê.

"Dám xem XXX trong lớp... Coi như mày to gan."- Bạch Dương nở nụ cười, cất cao giọng mang mười phần gian tà.

Chột dạ, ai đó hì hì cười, "Ơ kìa Bạch Dương, đồng chí có ý tứ gì sao?"

Như đạt được ước nguyện, Bạch Dương nở nụ cười thoả mãn, "Chi bằng... cho ta thưởng thức với, hai người xem sẽ tạo hiệu ứng hay ho hơn khi xem một mình, mi thấy đúng không, Xử Nữ? Nếu mi không đồng ý thì..."

Không để Bạch Dương nói hết câu, Xử Nữ cười xu nịnh, vội vã đáp, "Phải, mày nói rất phải a. Nào, mau ngồi lại đây", rồi cậu đập đập tay lên chỗ trống bên cạnh mình, ý bảo Bạch Dương ngồi xuống.

"Ôi mẹ ơi, body chị ý sexy quá..."

"Hí hí, chị này dễ thương ghê..."

"Uồi, ông chú này mạnh bạo ghê nha..."

Hai đứa to gan trên trắng trợn xem phim đen ở trong lớp, đã thế còn mải mê bình luận về bộ phim vô bổ của tụi nó mà không thèm để ý xem thiên hạ chung quanh như nào, kể cả lớp trưởng đại nhân đang nằm ngủ bên cạnh. Một hồi hai đứa lại lên cơn giật giật, mặt đỏ bừng như thể vừa đi cày giữa trưa tháng sáu, tai tía lên như thể vừa bị chó gặm.

"..."

"Ơ Xử Nữ, sao mày im lặng thế?"

"..."

[12 chòm sao] Đoạn kí ức đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ