Đang lúc cả lớp ồn ào, loa nhà trường phát thông báo:
"Mời các em học sinh thuộc Ban quản lí Hội học sinh nhà trường tập trung tại phòng Hội đồng.
Xin nhắc lại..."(Ban quản lí Hội học sinh nhà trường: gồm Hội trưởng, 3 Hội phó và Thư kí Hội học sinh.)
- Chuẩn bị nhanh lên, nhà trường triệu tập chúng ta.- Thiên Yết nhanh chóng đứng dậy và thúc giục mấy đứa còn lại.
Đang đi trên hành lang trường, bỗng một cô gái cầm tập tài liệu dày cộp chạy nhanh từ đường ngược chiều va vào Ma Kết.
"Ô... ôi... tớ... tớ xin lỗi... ơ... Ma Kết?"- Sau vài giây lúng túng, cô gái đó ngẩng đầu lên. Bắt gặp Ma Kết, cô gái tỏ vẻ ngạc nhiên và bất ngờ.
"Cậu có sao không?"- Cô gái lo lắng nhìn Ma Kết.
"Tớ không sao đâu, ổn cả mà."- Ma Kết hì hì cười. Thực ra nói không đau là nói dối a. Bị va mạnh như vậy, ai mà không đau?
"Lần sau chú ý hơn nhé Giai Kỳ, cậu nhìn xem, bây giờ tài liệu của bọn mình bẩn hết rồi này."- Song Ngư thở dài, vươn tay giúp cô gái kia gom đống tài liệu lên.
--- Giới thiệu nhân vật ---
• Tên: Lý Giai Kỳ.
• Tuổi: 17.
• Chức vụ: Thư kí Hội học sinh.
Cô đã âm thầm đơn phương Thiên Yết - Hội trưởng Hội học sinh - nam thần trong tim biết bao thiếu nữ kể từ khi anh dẫn dắt cô từ những ngày cô còn non nớt trước chức vị Thư kí Hội học sinh. Là một cô gái cẩn thận và tốt bụng, liệu Giai Kỳ có bị tình yêu mù quáng làm mờ mắt và đánh mất bản tính thiện lương vốn có?--- Kết thúc phần giới thiệu nhân vật ---
"Ừ... ừm... thật xin lỗi các cậu..."- Giai Kỳ giọng điệu bối rối, cố gắng gom thật nhanh đống tài liệu bừa bãi trên sàn.
"Thôi, bọn mình đi trước, cậu tới phòng họp sau nhé."- Thiên Yết lạnh lùng lên tiếng. Cậu không thể kiên nhẫn đợi cho tới lúc cô bạn hậu đậu này nhặt xong chỗ giấy tờ kia.
"Ừ, vậy các cậu đi trước đi."- Giai Kỳ cố nở nụ cười gượng. Trời ạ, cô lại làm Thiên Yết khó chịu rồi... Tại sao vậy chứ, sao cô lại có thể hậu đậu như vậy?...
Nói rồi, Thiên Yết kéo tay Ma Kết đi thẳng. Song Tử thấy vậy cũng chạy theo sau. Song Ngư không can tâm nhìn cô bạn bé nhỏ gom hết đống giấy tờ dày cộp liền ngồi xổm xuống giúp đỡ Giai Kỳ.
- Ừm... Cậu thích Thiên Yết?- Song Ngư nghi hoặc hỏi Giai Kỳ. Mọi biểu cảm của Giai Kỳ, Song Ngư đều thu vào tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Đoạn kí ức đẹp nhất
Teen FictionTitle: [12 chòm sao] Đoạn kí ức đẹp nhất Author: _Moon_ Category: 12 chòm sao, học đường, tình cảm,... Status: Chưa hoàn thành. Cover designer: @out-date_darkparadiseteam. Summary: Dưới vòm cây xanh rì ngày ấy, cậu đã gặp cô. Dưới mái trường đầy thâ...