_Chap 9: Thổ lộ_

522 38 2
                                    

Vào một ngày trời trong xanh, nắng hây hây như hôm nay, tâm trạng ta trở nên thực thoải mái và dễ chịu. Chính vì vậy ta quyết định gửi tặng các nàng phần truyện này nha ♥️

Chúc các nàng đọc truyện vui vẻ!

-------------------------

Chẳng bao lâu sau, Lễ mừng thọ của cô Hiệu trưởng cũng tới. Không phụ lòng mong đợi đến dài cả cổ của lũ học sinh, Lễ mừng thọ của cô Hiệu trưởng được tổ chức với quy mô hoành tráng chưa từng thấy. Lần đầu tiên trong những năm học cấp 3, bọn nó cảm thấy lựa chọn trường học của mình quả thực đúng đắn và sáng suốt.

Hôm nay, lớp 12A2 có lẽ còn háo hức hơn cả dịp hội lễ Tết. Đứa nào đứa nấy mặt mũi sáng bừng, rạng rỡ hơn cả một rừng hoa xuân.

- Nào nào, chuẩn bị xong hết chưa?- Ma Kết nhìn cái đám lúc nha lúc nhúc trước mặt mà không khỏi thở dài. Nhưng có gì đó ấm áp len lỏi trong tim cô. Phiền thì phiền thật đấy, nhưng mà vui. Lũ lúc nha lúc nhúc ấy là nhà của cô cơ mà.

- Sắp, sắp rồi đây! Mày gắng chờ thêm một tí của một tí của một tí tí là xong ngay ý mà.- Nhân Mã nháy mắt nhìn Ma Kết với nụ cười rất rất gợi đòn. Tuy thái độ thế thôi nhưng Nhân Mã cũng đang bận tới quắn cả đít. Ai bảo cô phải vác trên vai cái trách nhiệm lớn lao của một vị Đạo diễn cơ chứ.

- Nhanh nhớ, Lễ mừng thọ sắp bắt đầu rồi đấy. Tao ra sân khấu chuẩn bị trước đây.- Thiên Yết chỉ kịp để lại câu nói rồi vội vã đi ra sân khấu luôn. Đây là lần đầu tiên cậu làm dẫn chương trình cho nên không khỏi hồi hộp. Nhưng trong lòng cậu vẫn còn vướng chút vương vấn. Chắc có lẽ, bởi vì người dẫn cùng cậu không phải người con gái ấy...

Ở phía cánh gà sau sân khấu có một người con gái đang đi lại nhẩm lời kịch bản. Đôi mắt to tròn chăm chú đọc kĩ từng chữ của tờ giấy trên tay, đôi môi chúm chím phát âm khe khẽ từng tiếng. Trông cô chẳng khác nào cô bé đáng yêu của xử sở thần tiên nào đó lạc vào chốn đây.

- Cậu tập xong chưa, Giai Kỳ?

Phải, cô gái đó không ai khác ngoài Thư kí Hội học sinh - nữ sinh chăm ngoan, hiền thục, muôn vàn người yêu quý của Stars' Zone - Lý Giai Kỳ.

Ban đầu chỉ là cô muốn thử sức với vị trí dẫn chương trình nên tiện tay đăng kí ứng tuyển. Sau khi biết Thiên Yết được chọn làm nam MC, cô nỗ lực và cố gắng từng ngày để được chọn làm nữ MC. Vào mỗi buổi tập, cô đều dốc toàn sức lực mà hoàn thành cho thật hoàn hảo trách nhiệm mà nhà trường giao cho, để không bị cậu coi thường, để có thể xứng đáng sóng đôi với cậu.

- A, Thiên Yết? Tớ đang nhẩm lại thôi. Lần đầu tiên làm dẫn chương trình nên cũng hơi run run. Mọi thứ nên là chuẩn bị cho thật tốt.

- Ừ, đây cũng là lần đầu tớ dẫn chương trình. Mấy lần trước toàn chỉ phát biểu thôi. Yên tâm đi, tớ tin là thể nào cậu cũng làm tốt thôi.

- Ừm, cảm ơn cậu rất nhiều.- Nụ cười rạng rỡ mau chóng xuất hiện trên khuôn mặt Tiểu Kỳ. Cô cũng chỉ cần có thế - một lời động viên chân thành từ cậu. Đó là cả bầu trời ấm áp, là tất cả đối với con tim đang thổn thức của cô.

[12 chòm sao] Đoạn kí ức đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ