Tác giả: holland
Pairing: Murakibara Atsushi x Kuroko Tetsuya
____________________
Thứ gì đó đang nhấm nháp cơ thể em.
.
Xúc tua dài vờn quanh Kuroko, thi thoảng sẽ chạm vào em, chạm lên mặt em, chạm lên ngực em, chạm lên chân em.
Kuroko cảm nhận được chúng run rẩy.
Những chiếc xúc tua run rẩy hưng phấn mỗi lần chạm vào cơ thể em.
Kuroko không phản kháng khi chúng quấn quanh eo em, muốn ôm em.
Mỗi ngày cuối tuần, những chiếc xúc tua này sẽ xuất hiện bên cạnh Kuroko. Từ đâu mà ra, vị trí của nó thì em không biết. Nhưng em biết chúng sẽ không hại em.
Mỗi lần xuất hiện đều chỉ muốn chạm vào em, dùng những chiếc xúc tua ánh tím ấy ôm lấy em.
Dù Kuroko biết, chúng muốn nhiều hơn như thế, nhưng chúng sẽ không mạo phạm em, nếu không có sự cho phép của em.
Nhưng em nhận ra hôm nay có gì đó khác.
Những chiếc xúc tua vẫn run lên, nhưng em không cảm nhận được sự hưng phấn thường ngày của nó. Chỉ có sự tức giận.
Tim em đập bang lên, đại não bắt đầu vang lên những tiếng cảnh báo nguy hiểm, nhưng chân em lại không cử động được.
Xúc tua vuốt lên mặt em, vuốt lên người em, siết chặt lại. Thứ dịch nhầy nhụa mà trước đây Kuroko chưa từng thấy bắt đầu phun lên người em.
Kuroko dãy dụa muốn thoát ra, nhưng xúc tua siết lại càng chặt.
Đầu óc em dần trở nên mơ hồ, mắt em mờ đi.
Bóng dáng cao lớn xuất hiện trước tầm mắt em, nhưng em lại nhìn không rõ.
Là một "con người" khổng lồ cao gần ba mét, với những chiếc xúc tua đằng sau lưng.
Kuroko không rõ ràng, nhưng em cảm nhận được quần áo trên người em trượt xuống.
Dịch nhầy trơn tuột kia dính dấp trên cơ thể em.
Em không hoàn toàn ngất đi, một phần ý chí trong em vẫn tỉnh táo. Mắt em thì mờ, chân tay em mềm nhũn. Em không thể phản kháng được. Để mặc cho những xúc tua kia siết lấy em, thâm nhập vào trong em, càn quấy khoang miệng em, tựa như muốn khảm em vào trong da thịt.
Thứ sinh vật kia tựa như phấn khích, khi có thể ăn được món ăn mà nó hằng mong muốn.
Nó đã cật lực nhẫn nhịn, nhưng dường như nó đã đánh giá bản thân quá cao.
Lỡ ăn mất rồi....
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnB / AllKuro] Dấu Hôn Trên Cánh Tay Em
Hayran KurguTuyển tập series nho nhỏ về AllKuro('∀`)♡ Warning: Nhân vật OOC nặng! Xin lưu ý nếu bạn cố chấp với tính cách nhân vật.