AGATHA'S POV
"Hey!look girls,may new student tayo dito sa university natin!"girl 1
"right!!...and she löoks...eeewwww!"girl 2
"ang pangit naman nya!...mukha syang mangkukulam!"girl 3
curious ba kayo?...ako yung pinag-uusapan nila...i look like a mangkukulam daw?...oa nila ha!kala mo kung sinong maganda!..che!!...i look like a nerd lang naman,oa naman kasi yung mangkukulam....
Nakasuot kasi ako ng nerdy glasses,retainer and a wig..na kulot!..,disguise to for my looks kasi hindi naman talaga ganto itsura ko...i just make myself look like this because of some personal reasons...hay nako hayaan na nga natin sila!sanay na naman kasi ako eh!..i've been like this for almost three years..,kya kaya ko nang maghandle ng mga bulung-bulungan!.
nagpatuloy ako sa paglalakad,kelangan ko pa kasing pumunta sa principal's office to get my schedule...transferee lang kasi ako dito gaya ng mga sinabi nung mga echuserang froglets!
pagpasok ko sa building tiningnan ko muna yung map ng buong campus..yung nakapaskil sa bulletin board...and according dito...3rd floor ang office ng principal...pagkaakyat ko sa hagdan nakakita ko ng familiar faces...0_0...shaks!dito nga pala sila nag-aaral!..bakit ko ba nakalimutan yun?tss...magulat nga ^^.
dahan-dahan akong pumunta sa likuran nila...hindi nila ko napansin dahil busy sila sa pagchicìsmisan..nung nsa likuran na nila ako
...1....2....3
"BOOOO"ako
0_0---->ito ang itsura nilang lahat...
"hahaha"tawa ko ng tawa dahil sa itsura nila..
"OMO!tama ba nakikita ko?"
"anselle,pakurot nga ako please!"
"ouch!...so totoo nga!?"
0_0-ganyan parin itsura nila,..
"ano!?...ganyan nyo nalang ba ko babatiin?"
"waaaahhh!!..group hug!we miss you agatha!"lahat sila
"hahaha!i miss you all din!"..bumitaw na kami sa pagkakayakap
"dito ka na ba mag-aaral girl?"dahlia
(Dahlia Jeniel Benavidez....sya ang pinakamatakaw sa barkda...hahaha...sya ang pinakamalaman samin..ndi sya mataba..chubby lang ng konti...at wag ka...dahl sobra yang magmahal,mabubusog ka talaga!^_^)
"yup!..bakit ayaw nyo ba?"ako
"nag-iinarte lang gurl?..eh!noon ka pa kaya namin pinipilit na lumipat dito!kaloka!"debz
(Debrah Jeniel Benavidez...kakambal ni dahlia...pinakamataray at maarte sa barkada...hahaha,ssshhh!wag kayong maingay ha!^^,)
"tama!..ikaw lang naman ang may ayaw eh!"anselle
(Lizbeth Anselle Gonzalvo...girl genius ng barkada,takbuhan sa mahihirap na lessons..hahaha ^0^)
"eh!syempre para mamiss nyo ko!...tsaka nakakasawa na kaya mga face nyo"ako
"eto?..itong face na to pinagsasawaan mo? (sabay turo sa face nya)..eh pano pa kaya to?(sabay turo sa mukha ni jeanette)"angelyn
(Angelyn April Mercado...pinakakalog sa barkada..pero pinaka-emo din!hahaha!^_^vpeace!)
"hoy!kapal naman neto!..sa ganda kong to?nakakasawa?asa ka naman!"jeanette
(Anne Jeanette Meneses...small but terrible...pero slow!..hahaha!..^.^v)
BINABASA MO ANG
My Stalker
Roman pour Adolescents..you choose to change your look because someone is stalking you...but...would you be able to get rid of that someone...if that someone is beginning to get close to you..without you knowing? .........is a prince charming needed?....or will he just p...