MANUELLE'S POV
Opening ngayon ng mga clubs for freshmens.. At dahil we're on our last year,hayahay ang buhay...walang klase after lunch...xD
Nasa room kami nakatambay, nagaantay ng dismissal at Boom pwede nang magliwaliw...hahaha
Yayain ko kaya magdate si chubz ko?papayag kaya yun?^_^
"We're going to perform later"napukaw ako sa pag-iisip ng plano kong date ng magsalita si Rafael...
"Huh?...para saan?"tanong ni JR
"Oo nga..at anong performance? Sa basketball ba?para makahatak tayo ng sasali sa team?"usisa pa ni Nygel
"No...tryout for the team was long due....and besides we cannot use the gym,cause it's being use by the clubs"sabi ni Kristof
"So?...performance para saan nga?"sabat naman ni Randel
Nagkibit balikat lang si Kristof...di rin siguro nya alam...he just stated his observation..
Para san nga ba yun?....kung hindi basketball... I guess... Are we..."we're going to play?...your going to sing?seriously?"dinugsungan ni Theudore ang iniisip ko...pero seryoso?kakanta si Raf?
"Tss...bakit nakakagulat ba?"tanong ni Raf...
Hahaha tinatanong nya talaga yan?..."OO"sigaw naming pito...it's seldom you'll see him perform...sa totoo nga lang isang beses ko palang sya nakitang magperform sa harap ng maraming audience, at mind you pilit pa yun hahaha...malimit nakikipractice lang sya pero di naman sumasama sa actual performance....and now I wonder why?...
"Tss...production number for the club opening after lunch"
"Ah ok...so hindi ka namin kasama magpeperform?"tanong ko
"I'll be joining"
"Woah!..seryoso?...Anong nakain mo at sasali ka?"di makapaniwalang tanong ni Nygel
Tahimik kaming lahat na nagaantay ng isasagot nya...
"I'll be making it official"seryosong sabi ni Raf....
Totohanan na?....lantarang ligawan na na to...at sa tingin ko kailangan ko na rin namang tanungin ang chubz ko baka maunahan pa ko ng iba....isasabay ko na lang sa gagawin ni Raf.....mahiyain ako eh bakit ba...
(Author: Torpe ka hindi mahiyain...hahaha)"Makikisingit din ako sa gagawin mo tol...para kay Debz"sabi ni Carlwin sabay kamot sa batok....
BINABASA MO ANG
My Stalker
Teen Fiction..you choose to change your look because someone is stalking you...but...would you be able to get rid of that someone...if that someone is beginning to get close to you..without you knowing? .........is a prince charming needed?....or will he just p...