SHARMAINE'S POV
Nakaupo ako sa kama ko habang pinagmamasdan ang bago kong hair accesory.... isang cute yellow glittering hair pin na ribbon ang shape... I love cute things especially pag hair accessory... I have collection of this things which I receive every morning... sinusuot ko din sya everyday, and each day different designs....
I keep on asking mom and dad kung kanino galing kaso ayaw talaga nilang sabihin... this is one thing that me and my girlfriends are curious of....'cause we all receive different things pero hindi namin alam kung kanino nanggagaling... unang nakatanggap si Agatha and the rest follows... hindi na namin kinulit ang mga parents namin kasi baka sila lang din naman yun... iwan na natin yan... ayoko nang mamroblema pa....
So after ko mag-ayos bumaba nadin ako ng hagdan, nasa 2nd floor kasi ang kuwarto ko...
Pero habang pababa may naririnig ako.....
"Ijo.. pumasok ka na.. hindi kasi makakasabay sayo si sharmz. ..may sundo kasi syang iba" sabi ni mommy sa kausap nya....
"mommy!..... may problema ba?"tanong ko kay mommy habang pababa ng. hagdan...
"hey baby!... goodmorning.... ito kasing----"hindi na naituloy ni mommy ang sasabihin nya dahil biglang may nagsalita...
"goodmorning sharmaine!... susunduin sana kita.. sabay na tayo pumasok.. ^_^" sabi ni... who is he again?...aish! isip... hmm....ahh ... edward.. si Mr.football man.. the so called suitor ko daw....
nakarating na ko sa tabi ni mommy...."make him leave our house or else ipapalapa ko sya kay jacob ko "bulong sakin ni mommy... oh my.... galit na si mommy... ayaw kasi nya sa makukulit at bastos makipagusap...kasi diba he cut her off while talking.... at si jacob... aso namin yun... fan kasi si mommy ng twilight....
"Ijo I told you may sundo sya.. "napatingin naman ako kay mommy dahil sa sinabi nya... she just look at me with a maki -ride ka nalang look... kaya ginawa ko nalang...
"ahmm.. edward.... may sundo na ko.. so...mauna ka nalang...sige na una ka na baka malate ka pa.... "sabi ko sa kanya habang dahan-dahan syang tinutulak palabas ng bahay namin...nilingon ko saglit si mommy to ask for help sana.. kaya lang may kausap sya sa phone.. kaya hindi ko na sya inistorbo...
"wala ka naman atang sundo sharmz eh.. niloloko mo lang ata ako eh.. you'll be late kaya sumabay ka na sakin.. "pagpupumilit parin niya...humarap sya sakin at ipinagdaop pa ang mga palad nya... gosh! what will I do?...nakaabot na kami malapit sa gate ng bahay namin nangungulit parin sya...
"oh baby ayan na pala sundo mo eh..." sigaw ni mommy mula sa pinto ng bahay... nakaturo sya sa car na papalapit sa bahay namin... naglipsync ako kay mommy asking kung sino yun.. pero nginitian nya lang ako ng malapad....
maya-maya lumabas ng kotse si...... ()_() ra---randel?..
"goodmorning tita!"bati ni randel kay mommy habang nakangiti ng nakakloko ... yup...sya nga talaga... Neil Randel Valdez ..remember yung sinabi ko kina Agatha na crush ko...
"goodmorning ijo!... baby ayan na sundo mo oh.. ihh "mommy habang tinutulak tulak ako ... what-the!!...mommy naman eh!...
napansin kong nakatingin si randel kay Edward.....
"oh Edward nandyan ka pala.... anong ginagawa mo dito? "tanong ni randel kay Edward...
"susunduin ko sana si sharmaine... I never thought na sinusundo mo pala sya every morning.. "edward
"ngayong alam mo na pwede ka na bang umalis? "
"hindi mo kailangang sabihin yan.. I'm actually about to leave... sige sharmz...bye tita... kita nalang tayo sa school sharmz.."sabi ni edward tsaka sumakay na sa kotse nya at umalis...
BINABASA MO ANG
My Stalker
Teen Fiction..you choose to change your look because someone is stalking you...but...would you be able to get rid of that someone...if that someone is beginning to get close to you..without you knowing? .........is a prince charming needed?....or will he just p...