Part.2: Ms.Takaw

170 3 0
                                    

MANUELLE'S POV

Maaga kong pumasok to do my daily routine..after kong gawin yun..bumalik ako ng parking lot para kunin ang bag ko...bag ko pa talaga naiwan ko eh noh!tss...

Pagbalik ko sa loob ng school building...malapit na ko sa locker room ng mga babae ng bigla syang lumabas mula doon na may hawak na tissue at nakasabit sa balikat nya yung bag nya...

Aish...ano ba naman tong babaeng to?...may dumi pa sya sa gilid ng labi nya eh!...

Nilapitan ko sya at..."miss..."kumuha ako sa tissue na hawak nya at pinunasan ang gilid ng labi nya..nagulat ata sya sa ginawa ko...at bigla syang namula.."takaw...daming kayat ng chocolate cake sa labi mo oh!"ako habang pinupunasan parin ang labi nya....hahaha ang cute nya talaga..naging ganto bigla yung mukha nya -_-...hanep ah!ang bilis magpalit ng expression...ganto lang oh..

0_0 --- >///< --- -_- ...hahaha...cute!

"salamat mr.kapre!-_-" sya

"hahaha!..you're welcome ms.takaw!..bye!kita nalang tayo sa room"ako

tumakbo na ko papunta sa room...i'm happy na nagustuhan nya!^_^

DAHLIA'S POV

Gumising ako ng maaga para makapasok sa school...naligo,nagtoothbrush,nagbihis...at nagpaalam na kay mommy...hindi na ko nagbreakfast sa bahay dahil sa school na ko kumakain lagi...

Pagdating ko sa school,nagdiretso na ko sa locker room..to check kung anong breakfast ko for today...hahaha,nagtataka ba kayo kung bakit sa locker room ako pupunta for my breakfast?...ako din eh!...hahaha.,joke lang...

Every morning kasi may food sa locker ko...hindi ko alam kung sinong naglalagay nun...it's been almost a year na din siguro or more..hindi ko na matandaan eh!..at lahat ng food na nadadatnan ko are my favorites...hahaha...lahat naman ata favorite ko...

Nakarating na ko sa locker room,at pagbukas ko ng locker ko...tannaaannn...

Chocolate cake...heart shape sya..ang cute tapos my message pa at may kasamang chocolate na key chain...every food kasi na nasa locker ko may kasamang key chain yung malambot na parang tela ng bear ang gamit..ganun...tapos puro din food ang design,mga fruits,vegetables,animals etc...dami na nga sa room ko eh!..almost 300 pcs. na sya...ginawa ko nang collection dahil i really love it!^_^...

Ito pala yung message sa cake-"MY HEART ONLY BEATS 4 YOU"

waaahh..ang sweet nya talaga..sino ba kasing nagbibigay nito?..gustong gusto ko na syang makilala ^^,...ang cute nung cake,parang ayokong kainin...pero dahil gutom ako kakainin ko na....

Hmmm...sarap!..naubos ko yung cake ng wala pang 5 mins...gutom ako eh!tsaka hindi naman kalakihan yung cake,maliit lang talaga!..

Pagkatapos kong kumain,sinara ko na yung locker ko,at lumabas na ng locker room...

Paglabas ko...

"miss..."0_0 kumuha sya sa tissue na hawak ko tapos pinunasan ang gilid ng bibig ko..>///<

"takaw!...daming kayat ng chocolate cake sa labi mo oh!"sya

-_- ok na sana eh!tinawag pa kong ms.takaw..aish!..

"salamat mr.kapre!-_-" ako

"hahaha!..you're welcome ms.takaw!..bye!kita nalang tayo sa room"at tumakbo na sya paalis...

curious ba kayo kung sino yun?..si mr.kapre yun...ang pinakamatangkad na member ng varsity..si manuelle..

Tss..kinilig na ako eh..kaso may ms.takaw pa...hindi naman ako matakaw...magana lang ako sa pagkain...hahaha...magkaiba yun noh!...

Isa lang naman ang pinagtataka ko kanina...pano nya nalamang chocolate cake ang kinain ko?...may cake ba sa gilid ng labi ko?..ang alam ko icing lang ang pwedeng kumayat sa bibig...ganun ba ko ka dumi kumain?..hindi naman eh!...aish!hayaan na nga...pumunta na rin ako ng room dahil baka malate pa ko. 



*************************************

si Debrah at Carlwin na ang sunod!!!!!...............Abangan!!!

My StalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon