ANSELLE'S POV
READ.........
READ.............
READ.................
"kadayaan!.....bakit mo ko tinakasan kahapon?...start na dapat ng pagtuturo mo sakin eh!= ̄ω ̄=" kristof habang papaupo sa tabi ko....
→_→ ....aish!....anak ng tipaklong naman toh!..bigla bigla nalang nasulpot eh!....
"oi!...kausapin mo naman ako! "
hindi ko parin sya pinapansin at patuloy na nagbabasa.....
naghihimuktol lang yan....titigil din naman siguro sya pag napagod........
....pano kasi hindi ko sya sinipot sa start ng tutoring kahapon....kasi naman nabuwiset ako....
(flashback)
we decided to eat lunch at the field...yun bang picnic style,para maiba naman...at isa pa...para makalayo sa makukulit na nilalang....
"hey girls.....wala ba kayong dalang chi-cha dyan?" dahlia...(chi-cha is short for chicherya...alam nyo na yung mga junk foods)
"sorry dahlly..wala eh!" agatha
"tara bili muna tayo sa caf..." suggestion ni heryka
....pampaalis umay kasi namin ang chi-cha..we need that every meal..hahaha..
kaya naman napagkasunduan ni Heryka, Sharmz and Dahlia na bumili na muna sa cafeteria bago kami magsimulang kumain....
10 mins. later......
"bakit ang tagal naman nila....gutom na ko eh!"angelyn...
oo nga ang tagal nila....hindi naman ganun kalayo ang bibilhan nila eh....actually katapat lang namin yung building ng cafeteria....it's weird....
until....
ring....ring....ring.....
nagring ang phone ko....
"hel---"
("wahh!...anselle!!...huhuhu")
"oi sharmz!...anong problema?bakit ka naiyak?"ako
"hey!...anong problema ni sharmz?"tanong ni debz...ni-loud speaker ko nalang yung phone para marinig din nila...hirap kaya magconvey ng message...
("anselle!....punta na kayo dito sa cafeteria...dito na tayo kumain...wahhh!")
aish!ano bang nangyayari?....
"bakit naman?...eh nakaready na nga yung pagkain natin dito eh...tapos dadalhin pa dyan...pumunta na kayo dito para makakain na tayo" jeanette...nagmamaktol na to...gutom na eh!
("eh kasi naman!....na-trap kami!")
"anong trap ang sinasabi mo?....sobrang crowded ba dyan at natrap kayo?"agatha
"as if!....the school cafeteria is too big....it can easily accommodate all the students in this university!....being trap is sooo...way too impossible!" dramatic speech ni debz
....she's right though...
(it is wayyyy....possible if we want, beautiful!") .....0_0 it is now a guy's voice....
"ca--....carl---win?" a very confused debz....
("yup!...kaya punta na kayo dito ms.maarte para makakain na tayo!"carlwin)
"excuse me!...hindi ako maarte...maselan lang ako sa mga bagay-bagay.."
("hahaha!...it's just the same debz....but never the less....i like it!")
BINABASA MO ANG
My Stalker
Teen Fiction..you choose to change your look because someone is stalking you...but...would you be able to get rid of that someone...if that someone is beginning to get close to you..without you knowing? .........is a prince charming needed?....or will he just p...