Văn Án

811 72 2
                                    

Năm 334 trước công nguyên tại Thiên Linh quốc một đêm mưa bão, sấm chớp inh trời, bầu trời u tối mờ mịt , trong bốn bức tường uy nghiêm vững chắc của tử cấm thành có một vị Hoàng Tử vừa mới được đương kim Hoàng Hậu hạ sinh, người thay đổi lịch sử ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Năm 334 trước công nguyên tại Thiên Linh quốc một đêm mưa bão, sấm chớp inh trời, bầu trời u tối mờ mịt , trong bốn bức tường uy nghiêm vững chắc của tử cấm thành có một vị Hoàng Tử vừa mới được đương kim Hoàng Hậu hạ sinh, người thay đổi lịch sử của toàn vương quốc. Là con trai duy nhất của vương triều họ "Kim" ,sẽ thay cha mình lên cai trị Vương Quốc sau này.

Cũng vào thời khắc lịch sử đó, tại phủ một vị Nguyên Soái cũng hân hoan và tiếc thương một tiểu thiên thần vừa chào đời đã mất mẹ. Vì sinh khó nên Phu Nhân đã qua đời, nhường lại cuộc sống cho đứa con bé nhỏ của mình.

Sự trùng hợp này là do tình cờ hay là do Trời đã sắp đặt cho họ phải gắn kết và có mối liên hệ chặt chẽ với nhau?

Cuộc đời hai đứa trẻ này rồi sẽ ra sao? Một người trong tương lai sẽ trở thành Hoàng Đế của một nước nắm trong tay vận mệnh và sự sống còn của toàn thể Vương Quốc. Còn một người sẽ trở thành một Nguyên Soái hùng dũng như cha hoặc trở thành một Lương Y từ bi như mẹ. Tuy hai người họ luôn hướng về hai con đường khác nhau như một đường thẳng song song không điểm dừng , tuy nhiên nhịp tim sau này của họ sẽ hòa là một vì ông Trời đã sắp đặt tất cả tùy vào một chữ "Duyên"

Và điều quan trọng hơn là từ thời xa xưa trong nhân gian đã lưu truyền lại lời của vị tiên tri cuối cùng, rằng:

"Khi con số của năm là 10
Vương Quốc Thiên Linh này
Sẽ xuất hiện Rồng và Phượng
Nhưng nó cùng là một dòng một giống
Bị chê cười, khinh bỉ, nhưng...
Không ai có thể chia cắt chúng
Điều gì trời đã định loài người không được phân li"

-----------------------------------------------------

Một vài chú ý nhỏ mong mọi người đọc trước khi vô truyện:

1

. Tại sao Hoàng Thượng và Nguyên Soái lại có họ giống nhau? Vì nguyên soái trong một lần đánh trận lập được công lớn nên được Hoàng Thượng bang cho cùng họ.

2. Do đây là chất xám của mình nên mong đừng copy dưới mọi hình thước, không được chuyển ver hay lấy câu văn nào mà chưa có sự cho phép của mình, nếu lỡ thì nhớ ghi nguồn.

3. Đây là lần đâu tiên mình viết truyện thể loại cổ trang .

4. Vì khi viết là cần có cảm xúc nên mình sẽ không có lịch ra truyện nhất định.

5. Cấm hình thức đọc rồi mà không bình luận. Những bình luận của các bạn sẽ làm cho truyện mình viết càng ngày càng tốt hơn và cũng là động lực để mình viết truyện.

6. Vì mình không phải là một tác giả chuyên nghiệp nên có thề có sai sót ( dùng từ không thích hợp, sai chính tả, viết bị mất dấu, .....) mong các bạn bỏ qua cho mình.

Cuối lời chúc các bạn đọc truyện vui vẻ
Này chỉ là văn án thôi nha! Ra cho mọi người thử nếu thấy hay thì mọi người cho mình xin bình luận để mình triển khai truyện nha.

-Hết-
Có gì muốn góp ý bình luận xuống bên dưới cho mình biết nha!

Ngày 22 tháng 3 năm 2019
C

ome Back
Ngày 12 tháng 8 năm 2020

THIÊN LINH QUỐC [TAEJIN/VJIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ